"หงส์" ประกบตัวท็อปใน "เพลิงพระนาง" ไม่ตั้งใจแย่งซีนใคร! เพียงสวมบท "เฟือง"

"หงส์" ประกบตัวท็อปใน "เพลิงพระนาง" ไม่ตั้งใจแย่งซีนใคร! เพียงสวมบท "เฟือง"

0

"หงส์" ประกบตัวท็อปใน "เพลิงพระนาง" ไม่ตั้งใจแย่งซีนใคร! เพียงสวมบท "เฟือง"

       "หงส์ หงส์ กาญศิริ  ศิริมาตย์" ดีใจละคร "เพลิงพระนาง" แฟนๆ อิน เผยรุ่นพี่ในวงการให้คำแนะนำ พร้อมอัพเดทผลงานในตอนนี้
 

       อีกหนึ่งสาวจากเวทีประกวดดัง "หงส์ กาญศิริ" ที่ล่าสุดกำลังมีผลงานละครฟอร์มยักษ์อย่าง "เพลิงพระนาง" ที่เธอรับบทเป็น "เฟือง" ก็มีหลายคนพูดถึงเธอในบทบาทของสาวใช้ ซึ่งงานนี้เธอต้องร่วมแสดงกับรุ่นใหญ่หลายๆ คน ไม่รู้ว่างานนี้สาว "หงส์" จะกดดันไหมกับผลงานละครเรื่องนี้ ล่าสุดได้พูดคุยกับเธอ ซึ่งก็เผยว่า

      "สำหรับในเรื่องเรารับบทเป็น 'เฟือง' เป็นสาวใช้ของ 'เจ้านางตองนวล' ซึ่ง 'เฟือง' จะเป็นคนคอยติดตาม 'เจ้านางตองนวล' ไปทุกที่เลย คล้ายๆ เป็นมือเป็นเท้าให้เจ้านาง ในเรื่องต้องเล่นกับพี่ๆ ตัวท็อปๆ ตอนแรกเลยกดดัน เพราะฝีมือเราไม่ดี สำหรับตัวหงส์เองแล้วพี่ๆ ทุกคนใจดีมาก อย่างพี่กระติ๊บคือเราต้องเข้าฉากกับเขาตลอด แต่เขาก็คอยแนะนำแบบละเอียดมากว่าอารมณ์ประมาณนี้ ด้านพี่อั้ม, พี่ยุ้ย, พี่เคลลี่ เขาจะคอยให้คำแนะนำ ก็เลยรู้สึกว่าโชคดีจัง ไม่ได้กดดันอะไรมาก ส่วนบรรยากาศในกองสนุก เป็นครอบครัวมาก พี่ๆ ทีมงานดูแลดี พี่ๆ นักแสดงก็เฟลนด์ลี่มาก ก็คุยเล่นกัน

       ด้านฟีดแบ็คเท่าที่ดูคอมเมนต์ค่อนข้างโอเค มีหลายคนว่าแย่งซีนเยอะอยู่ ได้ดูอยู่เหมือนกัน เอาจริงก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำอะไร แค่สวมคาแรคเตอร์ของ 'เฟือง' ไม่ได้คิดถึงว่าจะแย่งซีน เวลาเล่นคิดว่าตัวเองเป็น 'เฟือง' เป็นสาวใช้สอดรู้สอดเห็น เป็นคนแบบนายว่าขี้ข้าพลอย ชอบประจบสอพลอนายตัวเองประมาณนั้น 

#เพลิงพระนางครองแผ่นดิน ตัวแม่ อั้มเหงส์ เพลิงพระนาง พระเอกตัวท็อป สาวเวทีประกวดดัง

      ตอนนี้ก็จะเน้นงานแสดงเป็นหลัก ทางค่ายก็ป้อนละครมาให้ งานอื่นก็ยังรับอยู่บ้าง แต่ส่วนใหญ่ก็รับงานละคร ด้านรายการ 'The Face Thailand' ตอนนี้ยังไม่มี เราเป็นซีซั่น 1 โดยซีซั่น 2 เราก็ไปแจมแล้ว ส่วนซีซั่น 3 ก็ให้ซีซั่น 2 ไปแจมบ้างดีกว่า ตอนนี้มีติดต่อกันอยู่ ไปเป็นทางด้านนางแบบกันก็ค่อนข้างเยอะ ส่วนละครเรื่อง 'เพลิงพระนาง' ก็จะเจอพี่ทรายอยู่ เล่นเรื่องเดียวกันเลย 

     ด้านผลงานตอนนี้มี 'เพลิงพระนาง' ที่กำลังออนแอร์อยู่ แล้วก็กำลังถ่ายทำอยู่อีก 2 เรื่อง ก็คือเรื่อง 'บาปบริสุทธิ์' แล้วก็เรื่อง 'วังนางหงส์' โดยในเรื่อง 'บาปบริสุทธิ์' เป็นละครเหมือนกับวัยรุ่นที่มีคติสอนใจ ส่วน 'วังนางหงส์' เป็นละครแนวผี ก็ขอฝากผลงานตอนนี้ มีละครที่กำลังออนแอร์อยู่คือ 'เพลิงพระนาง' ซึ่งเป็นเรื่องที่ใช้ความตั้งใจมากๆ เลย ใช้เวลาถ่ายทำเกือบ 2 ปี นานมาก ยังไงก็อยากให้ทุกคนติดตาม รับชมแล้วคอมเมนต์ด้วย ฝากด้วยค่ะ"

#เพลิงพระนางครองแผ่นดิน ตัวแม่ อั้มเหงส์ เพลิงพระนาง พระเอกตัวท็อป สาวเวทีประกวดดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments