เปิดลิสต์ 6 คนดังจากรายการ “The Mask Singer” ที่ถอดหน้ากากแล้วผู้ชมอึ้งทั้งโซเชียล!

เปิดลิสต์ 6 คนดังจากรายการ “The Mask Singer” ที่ถอดหน้ากากแล้วผู้ชมอึ้งทั้งโซเชียล!

2

เปิดลิสต์ 6 คนดังจากรายการ “The Mask Singer” ที่ถอดหน้ากากแล้วผู้ชมอึ้งทั้งโซเชียล! 

        รวมรายชื่อ 6 คนดังจากรายการ “The Mask Singer หน้ากากนักร้อง” ที่เปิดหน้ากากมาแล้วทำเอาคนดูอึ้งกันถ้วนหน้า 

 

        วินาทีแฟนๆ ต่างก็ให้ความสนใจกับรายการ “The Mask Singer หน้ากากนักร้อง” ที่ซื้อลิขสิทธิ์มาจากประเทศเกาหลี มาทำในเวอร์ชั่นไทย ผุดไอเดียเก๋ๆ ในการดีไซน์หน้ากากที่อลังการจนได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก อีกทั้งเรื่องของเสียงร้องที่โดดเด่นของแต่ละคนก็ยิ่งเพิ่มความสนุกให้แฟนๆ ได้ร่วมลุ้น ลองทายว่าภายใต้หน้ากากนั้นจะเป็นคนบันเทิงหรือคนดังคนไหนกันแน่ ซึ่งการแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 4 กรุ๊ปด้วยกัน โชว์เสียงร้องประชันกันเพื่อเข้าสู่รอบไฟนอล และคนที่แพ้ก็จะต้องเปิดเผยตัวตน แน่นอนว่าหลายต่อหลายครั้งก็ทำให้แฟนคลับทั้งฮือฮาและอึ้งเป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่คิดว่าคนดังเหล่านี้จะมีเสียงร้องที่ไพเราะ และไม่คาดคิดว่าจะมาร่วมรายการ “The Mask Singer หน้ากากนักร้อง” อีกทั้งภายหลังยังได้ใจแฟนรายการไปเต็มๆ

        หลังจากได้เห็นความสามารถอีกมุมหนึ่ง ทั้งนี้ทาง “ดาราเดลี่” จึงทำการรวมลิสต์ 6 คนดังที่มาเปิดหน้ากากใน “The Mask Singer หน้ากากนักร้อง” แล้วทำคนดูอึ้งมากที่สุด

 

 เริ่มต้นกันที่นักแสดงสาว “จ๊ะจ๋า พริมรตา” ที่เธอมาภายใต้ “หน้ากากฟินิกซ์” พร้อมทั้งโชว์เสียงร้องในเพลง “หัวใจไม่อยู่กับตัว” โดยตอนแรกนั้นเธอไม่อยากมาร่วมรายการ เนื่องจากยังฝังใจกับการร้องเพลง เธอหนีการทำซิงเกิ้ลเพลงมาถึง 3 ครั้ง เธอไม่คิดว่าตนเองร้องเพลงได้ และครั้งนี้ก็เป็นการท้าทายตัวเอง สาว “จ๊ะจ๋า” สามารถเอาชนะใจตัวเองได้สำเร็จ เสียงของเธอนั้นไม่ธรรมดาจริงๆ

 

  ต่อมากับหนุ่มหล่อ “อาร์ม กรกันต์” ที่สร้างความเจ๋งของฝีมือใน “โหมโรง เดอะ มิวสิคัล” มาแล้ว โดยครั้งนี้เจ้าตัวได้มาภายใต้ “หน้ากากระฆัง” และโชว์เพลง “ไม้ขีดไฟกับดอกทานตะวัน” และอีกรอบในเพลง “All of Me” ในช่วงที่เจ้าตัวยังไม่เปิดเผยตัวตนนั้น หลายคนเล็งว่าเป็นนักร้องหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” เหตุเพราะการตอบคำถามและลักษณะท่าทางที่คล้ายคลึงกัน จนท้ายที่สุดแล้วเฉลยว่าเป็นหนุ่ม “อาร์ม” ก็ทำให้ฮือฮากันทั้งโซเชียล ที่สำคัญ รายการนี้ยังทำให้หนุ่ม “อาร์ม” กลับมาเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงมากขึ้น พร้อมทั้งเห็นถึงศักยภาพในหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะร้องเพลง เล่นละครเวที ดีเจ รวมทั้งหน้าที่ผู้ประกาศข่าวอีกด้วย

 

อีกหนึ่งคนที่ทำเอาอึ้งกันถ้วนหน้า กับ “พาที สารสิน” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด ที่สลัดลุคผู้บริหารมาร่วมรายการ “The Mask Singer หน้ากากนักร้อง” โชว์เสียงร้องในเพลง “California Dreamin” เจ้าของ “หน้ากากนกอินทรี” ที่เมื่อเปิดหน้ามาทุกคนถึงกับเซอร์ไพรส์หนักมาก และยกมือไหว้กันรัวๆ และไม่คิดว่าจะมาร่วมรายการ ซึ่งเจ้าตัวนั้นชื่นชอบในการเล่นดนตรี รักดนตรี การมารายการนี้ในตอนแรกก็นึกว่าจะสู้ใครได้หรือไม่ แต่ก็มาเพื่อสร้างความสนุกให้กับแฟนๆ ที่สำคัญ เคยมีเพลงมาแล้ว และกำลังทำเพลงใหม่อีกต่างหาก

 

ถึงคิวของ “หน้ากากอาหมวย” ภายใต้หน้ากากนี้ก็คือสาวสวยเจ้าหญิงแห่งวงการ IT ของประเทศไทย อย่างสาว “ซี ฉัตรปวีณ์” ที่เธอถ่ายทอดเสียงร้องผ่านเพลง “Safe & Sound” และ “จะบอกเธอว่ารัก” ทำให้ตกใจกันทั้งไทม์ไลน์ เป็นอีกคนที่คาดไม่ถึง เธอไม่เคยคิดว่าตนเองเสียงดี อีกทั้งยังเคยถูกวิจารณ์เรื่องเสียงที่แปลกๆ เธอจึงตัดสินใจไปเรียน Voice Training ด้านกรรมการก็ชื่นชมในเสียงของเธอ ว่ามีเสียงที่ไพเราะและเหมือนเป็นนักร้องอาชีพตัวจริง นับว่าเป็นการสร้างเซอร์ไพรส์อีกราย

 

ไม่พูดถึงคนนี้คงจะไม่ได้ สำหรับสาว “แปม ศิรภัสรา” หรือ “แปม ไกอา” เธอมาใน “หน้ากากโพนี่” โดยเธอโชว์พลังเสียงในเพลง “Hurt”, “Sway” และ “Without You” เสียงของเธอนั้นไพเราะมากจนหลายเสียงการันตีว่าเป็นนักร้องฝีมือดี และเดาว่าเป็นนักร้องดังหลายต่อหลายคน โดยเมื่อเปิดหน้ามาก็สร้างความอึ้งให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก ในบางรายนั้นก็ติว่าไม่รู้จักเธอ แต่อย่างไรก็ตาม เธอฝ่ากระแสดราม่าและใช้ความสามารถทางด้านเสียงร้องพิสูจน์ให้ทุกคนได้รู้ถึงความเก่งของเธอ ทำให้กลายมาเป็นนักร้องที่หลายคนยอมชูนิ้วให้กับความยอดเยี่ยมของเสียง อีกทั้งยังทำให้แฟนๆ กลับมาชื่นชมวง “ไกอา” เพิ่มขึ้น

 

ปิดท้ายกับล่าสุดที่เฉลยใบหน้าเบื้องหลัง “หน้ากากปลาหมึก” นั่นก็คือสาวสวยดีกรีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส “เอมมี่ มรกต” ซึ่งเธอได้ร้องเพลง Halo, And I Am Telling You I'm Not Going และ One Night Only ซึ่งทุกคนแทบไม่เชื่อสายตาว่าเธอจะเป็นเจ้าของ “หน้ากากปลาหมึก” และเพิ่งทราบว่าเธอนั้นมีความสามารถทางด้านการร้องเพลงมากขนาดนี้ ไม่เพียงแค่นั้น เธอยังเผยความในใจของการมาร่วมรายการนี้ว่า เธอชอบรายการนี้มาก ถึงแม้ว่าเธอจะไม่เชื่อมั่นในตัวเอง เธอตั้งใจจะทำให้ดีที่สุด เนื่องจากเธอรู้สึกว่าน้องๆ จากเวทีเดียวกันไปประกวดมิสยูนิเวิร์สประสบความสำเร็จมาก และตอนที่เธอประกวดด้วยวุฒิภาวะและอายุอาจจะทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร ไม่ได้อะไรกลับมาให้คนไทย ไม่ได้ภูมิใจในตัวเธอเหมือนกับคนอื่นๆ เธอเลยตั้งใจว่าเวทีนี้เธอจะขอทำให้ดีที่สุด เรียกได้ว่าได้คำชมจากแฟนๆ ไปอย่างล้นหลามในความมุ่งมั่นของเธอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments