“สุเมธ” เผยสาวใหม่ “ปั๋ง” คุยแนวเพื่อน ปลื้มกระแสดีหลังออก “The Mask Singer”

“สุเมธ” เผยสาวใหม่ “ปั๋ง” คุยแนวเพื่อน ปลื้มกระแสดีหลังออก “The Mask Singer”

0

“สุเมธ” เผยสาวใหม่ “ปั๋ง” คุยแนวเพื่อน ปลื้มกระแสดีหลังออก “The Mask Singer”

       “สุเมธ องอาจ” หรือ “สุเมธ แอนด์ เดอะปั๋ง” รับมีแฟนคลับกลุ่มวัยรุ่นเพิ่มขึ้น จากรายการ “The Mask Singer” แย้มเตรียมผันตัวทำงานเบื้องหลัง ยันสถานะหัวใจ "ปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ" ยังไม่จริงจังถึงขั้นคิดแต่งงาน

    

       นักร้องเสียงมีเสน่ห์ “สุเมธ องอาจ” หรือ “สุเมธ แอนด์ เดอะปั๋ง” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ร่วมรายการสุดฮอตอย่าง “The Mask Singer หน้ากากนักร้อง” ที่งานนี้เจ้าตัวได้ใส่ “หน้ากากแมวตาเดียว” ขึ้นโชว์ร้องเพลง ทำเอาแฟนคลับวัยรุ่นเพิ่มขึ้น งานนี้เมื่อเจอกับเจ้าตัวเขาได้เผยความรู้สึก พร้อมทั้งอัพเดทผลงานเพลงในตอนนี้ว่า

        สำหรับกระแสในรายการ “The Mask Singer”  ก็สนุกดี เป็นรายการที่มีความลับเยอะ กับโจทย์ที่ให้มาร้องก็จะเป็นเพลงที่ไม่ใช่แนวเลย ทำยังไงก็ได้ที่คนจะเดาไม่ออกว่าเป็นตน ทำไม่ให้คนจับได้ ซึ่งตอนแรกยังไม่แน่ใจว่าจะรับไหมเพราะมีละครอยู่สองเรื่อง แต่เขาบอกถ่ายไม่นานเลยรับ ถือว่ายากที่ไม่รู้จะทำตัวยังไง แต่ชอบที่ใส่หน้ากากร้องเพลงเพราะอยากใส่มานานแล้ว 

       ส่วนสาเหตุที่เลือกหน้ากาก “แมวตาเดียว” เพราะชอบแมวอยู่แล้ว และมองว่าแมวมีสัญชาตญาณการต่อสู้ในตัว ถึงจะตาเดียวก็สู้ได้ ส่วนเรื่องมีกลุ่มวัยรุ่นรู้จักมากขึ้นนั้น ที่จริงเริ่มมาจาก “เดอะ วอยซ์” ก่อนที่คนเริ่มรู้จักจนมารายการ “The Mask Singer หน้ากากนักร้อง” ส่วนมากแฟนคลับที่ชื่นชอบจะเป็นกลุ่มนักดนตรีด้วยกัน คนที่ชอบอะไรเบื้องหลัง ประเภทรายละเอียดของชิ้นงานมากกว่าตัวตน 

นักร้องเสียงมีเสน่ห์ สุเมธ สาวใหม่ ปั๋ง กระแสดี The Mask Singer

          ด้านผลงาน ตอนนี้กำลังมีโปรเจ็คท์ทำเบื้องหลังเหมือนรายการซ้อนอยู่ในละครจะเรียกผู้จัดฯ เลยก็ว่าได้เพราะคิดมาตั้งแต่เริ่ม ส่วนพี่ปั๋งก็จะดึงมาช่วยแต่เขาจะอยู่ในส่วนการแสดงมากกว่าเบื้องหลัง เขาจะถนัดด้านนี้มากกว่า 

         สำหรับเรื่องที่พี่ปั๋งมีหวานใจสาวคนใหม่นั้น ก็มองว่าเป็นเรื่องปกติของพี่ปั๋ง ที่ถ่ายรูปลงกับผู้หญิงให้ดอกไม้ แต่จริงๆ คิดว่าเขายังไม่น่าจะมีเป็นแบบจริงจัง พี่เขาอาจจะไม่รู้สึกเดือดร้อนอะไร เป็นผู้หญิงมากกว่าที่เดือดร้อน ส่วนตัวก็ได้ไปถามเขา เขาก็บอกเป็นแค่วันเกิดก็เอาดอกไม้ไปให้ ถ้าจริงจังถึงขั้นแต่งงานก็ยาก เพราะคนเราจะแต่งงานกันมีเหตุผลใหญ่ๆ คือสร้างครอบครัว มีลูกกัน แต่พี่ปั๋งยังไม่คิดจะมี เป็นแนวเพื่อน คุยกันไปเรื่อยๆ มากกว่า

นักร้องเสียงมีเสน่ห์ สุเมธ สาวใหม่ ปั๋ง กระแสดี The Mask Singer

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments