อัพเดทสภาพจิตใจ “โอลิเวอร์” หลังหย่าภรรยา ดึง “ซี-ยุ้ย” เล่น “เล็บครุฑ” 

อัพเดทสภาพจิตใจ “โอลิเวอร์” หลังหย่าภรรยา ดึง “ซี-ยุ้ย” เล่น “เล็บครุฑ” 

0

อัพเดทสภาพจิตใจ “โอลิเวอร์” หลังหย่าภรรยา ดึง “ซี-ยุ้ย” เล่น “เล็บครุฑ” 

       “โอลิเวอร์ บีเวอร์” แย้มเตรียมถ่ายทำละคร “เล็บครุฑ” ดึง “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” ประกบคู่ “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” เร็วๆ นี้ รับสภาพจิตใจดีขึ้นหลังหย่ากับภรรยา
      

       นักแสดงและผู้จัดละคร “โอลิเวอร์ บีเวอร์” หลังจากจดทะเบียนหย่ากับอดีตภรรยาคนสวย “ยี่หวา สุธาสินี” เมื่อปลายปีก่อน ล่าสุดเขาได้ออกมาเผยความรู้สึกให้สื่อฟัง พร้อมทั้งอัพเดทผลงานละครเรื่อง “เล็บครุฑ” ที่เขาจัด โดยงานนี้ยังดึง “ซี ศิวัฒน์” กับ “ยุ้ย จีรนันท์” มาแสดงนำในเรื่องนี้

       สำหรับสภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้นหลังจากจดทะเบียนหย่าไปตั้งแต่พฤศจิกายนปีที่แล้ว ตอนแรกตนก็ไม่คิดว่าคนจะสนใจ กะจะทำให้เรื่องเงียบไป ส่วนตัวมองว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่เหมือนคนเป็นแฟนกันแล้วเลิกกัน แต่ส่วนของตนพอดีมีเรื่องใบสมรสมาเกี่ยวข้อง จากเลิกกันเป็นหย่ากัน ถ้าตอบแบบทั่วไปถึงสาเหตุการหย่าคือทัศนคติไม่ตรงกัน ก็เหมือนคนคบกันในช่วงแรกๆ ก็ดีแต่หลังๆ ปัญหามันก็มีอยู่ ตอนนี้คุยกันอนาคตกลับมาก็มี อยู่ที่จังหวะและโอกาส สำหรับสาเหตุที่ถูกมองว่าเป็นเพราะไม่มีน้องสักที เรื่องมีน้องตั้งแต่แต่งงานมาสามปีก็อยากมี แต่ตนทุ่มเทให้กับงานเยอะไป หรือบางครั้งอาจจะยึดงานเป็นหลักทำให้ละเลยความรู้สึกบางอย่างจนเคยชินทำให้มีปัญหาดังกล่าว

       ผลงานล่าสุดเพิ่งปิดกล้องเรื่อง “มือเหนือเมฆ” ไป ตอนนี้กำลังจัดทำละครเรื่อง “เล็บครุฑ” เป็นบู๊เหมือนเดิมตามแนวที่ถนัด พระ-นางก็เป็น “ซี ศิวัฒน์” กับ “ยุ้ย จีรนันท์” และ “เอส กันตพงศ์” กับ “แพรว เฌอมาวีร์” มี “โน้ต วัชรบูล” และนักแสดงอีกเพียบ เรื่องนี้จะบู๊หนักกว่าเดิม ทำฉากที่ละครไทยไม่เคยทำ ด้านงบประมาณก็สูงอยู่ มีปิดถนนใจกลางเมืองด้วย กับกระแสดราม่าไม่คิดว่าจะมี เพราะอย่างเรื่อง “ขุนกระทิง” ก็ให้นักแสดงโดดจากสะพานลอยบนถนนสุขุมวิท ถ่ายทำสี่ชั่วโมง ห้าครั้ง ไม่เคยถูกร้องเรียนเลยเพราะมีการประสานงานกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี ก็ขึ้นอยู่กับการวางแผนโชคดีที่ได้ร่วมงานกับต่างชาติบ่อย

สภาพจิตใจ โอริเวอร์ หย่าร้าง ซี ยุ้ย เล็บครุฑ จดทะเบียนหย่า อดีตภรรยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments