"จอย" โต้ออกกำลังหนัก เตรียมถ่ายเซ็กซี่ซัมเมอร์นี้

"จอย" โต้ออกกำลังหนัก เตรียมถ่ายเซ็กซี่ซัมเมอร์นี้

0

"จอย" โต้ออกกำลังหนัก เตรียมถ่ายเซ็กซี่ซัมเมอร์นี้

       "จอย รินลณี ศรีเพ็ญ" เปรยช่วงนี้ลุยงานหนัก รับมีคนทักเยอะว่าผอมลง โต้ออกกำลังกายหนักเตรียมถ่ายเซ็กซี่

        นักแสดงสาว "จอย รินลณี" ที่ตอนนี้เธอดูจะออกกำลังกายเยอะจนหลายคนมองว่าเธอกำลังเตรียมถ่ายแบบเซ็กซี่รับซัมเมอร์นี้หรือเปล่า เมื่อได้เจอกับสาว "จอย" เธอก็เคลียร์ประเด็นดังกล่าวให้ฟังว่า

       "ช่วงนี้บ้าออกกำลังกายมากเพราะสถานที่ออกกำลังกายเปิดใกล้บ้าน อยากให้เหงื่อออก แล้วกิจกรรมมีเยอะมาก ไม่รู้น้ำหนักลงไปกี่กิโลเพราะไม่ได้ชั่งน้ำหนัก ไม่รู้สึกว่าผอมลง แต่รู้สึกว่าแข็งแรงขึ้น ไม่ได้คิดว่าน้ำหนักต้องลดหรือต้องลดน้ำหนัก ก็มีคนทักเยอะว่าผอมลง ไม่กลัวว่าจะผอมจนทำให้ตัวเองซูบ คงต้องไปชั่งน้ำหนักดูบ้าง รู้สึกว่าเฟิร์มขึ้นหลังจากออกกำลังกาย ไม่ได้ตั้งเป้าในการออกกำลังกาย เล่นให้แข็งแรงดีกว่า สุขภาพดีขึ้นหลังมีปัญหาก่อนหน้านี้ ยังไม่ได้ไปเช็กเพราะยังไม่ถึงกำหนด คิวเช็กจะเป็นเดือนหน้า ไม่ได้กังวลกับสุขภาพตัวเองมาก และไม่ได้ดูแลอะไรตัวเองเป็นพิเศษ ดูแลตามปกติ

         ที่หลายคนมองว่าออกกำลังกายเตรียมถ่ายซัมเมอร์นี้ ยังไม่มีเพราะไม่อยากถ่ายชุดว่ายน้ำ ด้วยอายุขนาดนี้เราคงไม่ถ่ายแล้ว ถ้ามีชวนเข้ามาก็ขอบคุณแต่คงไม่เหมาะ เซ็กซี่ก่อนหน้านี้เคยถ่ายมาบ้าง

         ด้านงานอีเว้นท์เยอะขึ้น เรียกว่ามาเรื่อยๆ ดีกว่า ช่วงหนึ่งหายไปเพราะคนไม่จัดงาน พอมาช่วงนี้คนก็จัดงานมากขึ้น ช่วงเช้าก็จะมารับงาน ส่วนช่วงบ่ายก็จะไปถ่ายละคร ปีนี้มีละครเรื่องเดียว และมีรับละครเพิ่ม กำลังคุยอยู่ ไม่ได้เอาดีทางด้านงานพิธีกร ปกติละครจะถ่ายปีละเรื่องสองเรื่องอยู่แล้ว สองเรื่องค่อนข้างที่จะเยอะมากสำหรับเรา เพราะต้องทำพิธีกรด้วย มีรายการประจำด้วย อีเว้นท์ด้วย ก็จะไม่รับละครเยอะ"

จอย ออกกำลังหนัก ถ่ายเซ็กซี่ ผอมลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments