บทสัมภาษณ์พิเศษ “อีจงซอก” กับงานมิตติ้งที่ประเทศไทย 

บทสัมภาษณ์พิเศษ “อีจงซอก” กับงานมิตติ้งที่ประเทศไทย 

0

บทสัมภาษณ์พิเศษ “อีจงซอก” กับงานมิตติ้งที่ประเทศไทย 

 ทำเอาแฟนคลับชาวไทยตื่นเต้นอีกครั้งที่ล่าสุดพระเอกหนุ่มสุดฮอต “อีจงซอก” หรือ “Lee Jong Suk” ที่ล่าสุดเขาเองได้จัดแฟนมิตติ้งที่ประเทศไทย ซึ่งก่อนที่ความสนุกจะเริ่มต้นขึ้นในช่วงเย็นวันนี้ (25 กุมภาพันธ์) เขาได้จัดแถลงข่าวกับพี่ๆ สื่อมวลชนที่ โรงแรมบันยันทรี สาทร โดยในครั้งนี้พระเอกหนุ่มยังได้ตอบคำถามกับสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเองดังนี้ 

1. เห็นว่าดารานักร้องเกาหลีส่วนใหญ่ต่างก็ชอบอาหารไทยกันแล้วคุณ “อีจงซอก” ละ ชอบอาหารไทยอะไรบ้างหรือเปล่า เป็นอาหารประเภทไหนหรือเมนูไหน หรืออยากลองทานอะไรเป็นพิเศษบ้างหรือเปล่า

-โอ้โห มาถึงประเทศไทยทานผัดไทมาแล้วถึง 3 มื้อ คือชอบผัดไทมาก แล้วก็ชอบแกงเขียวหวานมากเลยครับ

 

2. คุณ “อีจงซอก” มีแฟนคลับชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก แต่ถ้าจะถามว่าแฟนคลับชาวไทยสำหรับคุณแล้วมีเสน่ห์ยังไง (เสน่ห์เฉพาะตัวของแฟนคลับชาวไทยคืออะไร)

- ก่อนอื่นอยากชมแฟนคลับชาวไทย เพราะว่ามีระเบียบมาก ตอนที่มาถึงสนามบินทุกคนไม่ได้วิ่ง แต่ทุกคนนั่งเรียบร้อย

 

3. ต้องขอแสดงความยินดีกับรางวัลล่าสุดที่คุณได้รับด้วยรางวัลแดซังซึ่งเป็นวันที่ใหญ่ที่สุดของงาน MBC DRAMA AWARD 2016 รวมถึงอีกหลายหลายรางวัลจากซีรี่ย์เรื่อง W ไม่ทราบว่าคุณรู้สึกอย่างไรกับการได้รับรางวัลแดซังในครั้งนี้ครับ แล้วรู้สึกกดดันกับละครเรื่องต่อไปที่จะได้รับบ้างไหม

- ไม่ได้กดดันครับ อยากทำให้ดีที่สุดทุกงาน แล้วเนื่องวันนี้มีแฟนมิตติ้งที่ประเทศไทย คือก็กดดันเหมือนกัน แต่ก็จะตั้งใจทำงานให้มันดีมากที่สุด

บทสัมภาษณ์ อีจงซอก มิตติ้งประเทศไทย 

 

4. ละครที่คุณแสดงเรื่องก็มักจะได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ซีรี่ย์เกาหลี ต่างชื่นชอบกันมากมายและถือว่าประสบความสำเร็จมาโดยตลอดไม่ทราบว่ามีวิธีเคล็ดลับในการเลือกรับงานแสดงอย่างไรครับ

- พอได้รับบทบาทปุ๊ปก็จะดูว่าบทบาทที่ต้องเล่นเนี่ยมีเสน่ห์มากน้อยแค่ไหน แล้วจะเตรียมในบทบาทเรื่องนั้นให้พอ ลองกลับมาคิดดูเรื่องที่เล่นมาอะไรที่เกี่ยวกับการเซ็กซี่ก็เยอะอยู่

 

5.ช่วยแนะนำละครเรื่องใหม่ “While you are sleeping” คุณได้เป็นคู่กับคุณ “ซูจี” หน่อยครับว่าเรื่องราวเป็นแบบไหนเกี่ยวกับอะไรและถ่ายทำไปถึงไหนแล้วครับ

- คุณ “ซูจี” เป็นผู้หญิงที่ฝันเห็นเหตุการณ์ต่างๆ เหตุการณ์ร้ายๆ ในเรื่อง แล้วลีจงซอกเล่นเป็นอัยการ ที่คอยช่วยแก้ไขปัญหา

 

6. ตอนนี้คุณก็กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่คุณรักแสดงได้ใครทำเสร็จสิ้นไปแล้วด้วยใช่ไหมครับแต่ได้ยินมาว่าคาแรกเตอร์ครั้งนี้แตกต่างกับคุณลีจงซอกมากๆ ด้วยซ้ำช่วยแนะนำภาพยนตร์เรื่องนี้ให้แฟนๆ ด้วยครับ

- ผมไม่รู้จะบอกยังไงดี เป็นครั้งแรกที่เล่นเป็นตัวร้าย ซึ่งเป็นชาวเกาหลีเหนือที่ทำการฆาตกรรมต่อเนื่อง ผมก็รออยู่เหมือนกันว่าหนังเรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไรครับ

บทสัมภาษณ์ อีจงซอก มิตติ้งประเทศไทย 

7. ถือเป็นการพลิกคาแรคเตอร์ครั้งยิ่งใหญ่เลยนะครับ
- ผมเองก็เป็นห่วงแฟนคลับเพราะว่าก็พลิกคาแรคเตอร์ไปเลย ก็อยากบอกทุกคนว่าหวังว่าทุกคนจะติดตามเรื่องนี้ด้วยแล้วว่าทุกคนจะชอบเรื่องนี้ด้วย

 

8. คุณโดนแดดบ้างมั้ยครับ ผิวของคุณขาวสุขภาพดีมาก

- ผมก็ไม่ได้โดนแดดมากครับเวลาถ่ายทำซีรี่ย์ผมก็ทาครีมกันแดด แต่ถ้าวันไหนไม่มีงานที่ต้องออกไปถ่ายเขาก็ไม่ออกไปไหน แต่คุณแม่ผมเขาขาวอยู่แล้ว

 

9. แฟนๆ ชาวไทยอยากเห็นคุณ “อีจงซอก” แสดงละครบ้างแต่ก่อนหน้านี้คุณ “อีจงซอก” เคยบอกว่าตัวเองไม่เหมาะกับละครย้อนยุค แล้วถ้าหากมีบทบาทที่น่าสนใจคุณลีจงซอกจัดแสดงเล่นดูบ้างไหมครับ

-ถ้าสมมุติว่าบทบาทที่เข้ามามีเสน่ห์เป็นบทที่ชอบก็สนใจแน่นอนอยู่แล้ว คือแค่มีความรู้สึกส่วนตัวว่าตัวเองไม่เหมาะกับย้อนยุคเท่าไหร่ ในอนาคตอาจจะมีโอกาส แต่จะไม่ได้เป็นเจ้าชายในย้อนยุคที่แต่งหล่อๆ ใ ส่ชุดผ้าไหมเกาหลีสวยๆ อาจจะเป็นย้อนยุคแบบโทรมๆ มากกว่า

 

10. มีแฟนๆ ฝากถามมาครับเขาสงสัยกันมานานแล้วว่าคุณอีจงซอกชอบสีอะไร?

- ชอบสีส้มครับ

 

11.ปีที่ผ่านมาถือว่าเป็นปีที่ประสบความสำเร็จของคุณ “อีจงซอก” เลยก็ว่าได้ ไม่ทราบว่ารู้สึกอย่างไรครับแล้วในปีนี้คุณได้วางแผนว่าจะมีผลงานอะไรในวงการบันเทิงอีกบ้างไหม

- ปีที่ผ่านมารู้สึกอยากขอบคุณทุกคน เพราะเป็นปีที่ทุกคนให้ความรักความอบอุ่นมากๆ เวลาผ่านไปเร็วมากแต่ความรู้สึกมีความสุข  เพราะงานที่เขาทำมาปีก่อนมี 3 เรื่อง แต่หลังจากฉายไปเขาก็จะมีซีรีส์เรื่องใหม่หวังว่าทุกคนจะชอบ

 

12. สุดท้ายนี้ช่วยฝากอะไรสักนิดกับผู้สื่อข่าวที่อยู่ที่นี่แล้วแฟนๆ ชาวไทยที่จะพบกับคุณในงานแฟนมิตติ้งเย็นวันนี้ด้วยครับ

- ขอโทษที่จะให้แฟนคลับชาวไทยรอผลงาน แล้วก็รู้สึกดีมากๆ เลย ที่ได้กลับมาไทยอีกครั้ง แล้ววันนี้เขาก็เต็มที่กับแฟนมิตติ้ง ได้สนุกสนานกันแน่นอน อยากให้พี่ๆ สื่อมวลชนติดตามแล้วรักและติดตามผลงานของเขาตลอดไป ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ

บทสัมภาษณ์ อีจงซอก มิตติ้งประเทศไทย 

บทสัมภาษณ์ อีจงซอก มิตติ้งประเทศไทย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments