“เอ็มม่า” ยันภาพหวิวใน IG “แอมมี่” ไม่ใช่ตน แจงสถานะแค่ศิษย์เอก

“เอ็มม่า” ยันภาพหวิวใน IG “แอมมี่” ไม่ใช่ตน แจงสถานะแค่ศิษย์เอก

0

“เอ็มม่า” ยันภาพหวิวใน IG “แอมมี่” ไม่ใช่ตน แจงสถานะแค่ศิษย์เอก

       “เอ็มม่า เอมิกา กร้านท์” ตื่นเต้นกระแสซีรีส์ดี ยืนยันตนไม่ใช่สาวในภาพสุดหวิวใน IG “แอมมี่ ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์” หรือ “แอมมี่ The Bottom Blues” ย้ำสถานะเพียงศิษย์เอก

 

        อีกหนึ่งสาวสวย “เอ็มม่า เอมิกา” ที่ล่าสุดได้ลองฝีมือกับงานซีรีส์เรื่อง “รัก ชั้น นัย” ที่เนื้อเรื่องของซีรีส์นี้ถ่ายทอดเรื่องราวความลับ ความรักของคนขี้เหงา เศร้า เบื่อ ซึ่งงานนี้ไม่รู้ว่าเธอจะต้องเตรียมตัวมากน้อยขนาดไหน และกระแสข่าวที่เธอกับ “แอมมี่ ไชยอมร” หรือ “แอมมี่ The Bottom Blues” ดูจะสนิทสนมกันเป็นพิเศษนั้น เมื่อได้มีโอกาสพูดคุยกับเธอได้เคลียร์ประเด็นดังกล่าวว่า

        สำหรับกระแสตอบรับตอนนี้ดีมาก มีคนมาคอมเมนต์กระแสคู่จิ้นด้วย แล้วมีคนคอยเดาว่ามันจะจบยังไง แสดงว่าคนที่เขาดูคือเขาสนุก ถือว่าเป็นความสำเร็จอย่างนึง ด้านการแสดงก่อนเล่นก็มีการเวิร์คช็อปกัน เป็นตัวละครต่างๆ ด้วยกัน ให้เราเข้าใจตัวละครตัวนั้น เพื่อที่จะได้ดูเป็นธรรมชาติ แล้วบทที่ตนได้มันเป็นบทที่ยากสำหรับตน เพราะตนไม่เจออะไรที่เป็นความหลังรุนแรงอย่างที่ตัวละครเคยเจอ เรียกว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ ตนเองได้มีไปอ่านในเน็ต ว่าแฟนฆ่าตัวตายเป็นอย่างไร ตนจะก้าวข้ามจุดนี้ไปยังไง แล้วควรที่จะรับมือกับสถานการณ์นี้ยังไงในชีวิตจริง ต้องอ่านเพื่อที่จะเข้าใจเพราะไม่เคยเจอ

        ส่วนตอนนี้กระแสซีรีส์เยอะ ถ้าถามว่ากลัวจะดร็อปไหม ตนไม่กังวล เพราะว่าซีรีส์มีอยู่หลายเรื่องก็จริงแต่ว่างานที่ทำมันเป็นงานคุณภาพ ตนไม่เคยทำอะไรครึ่งๆ กลางๆ คือถ้าทำออกมามันต้องสุดอยู่แล้ว ถ้ามันสุดออกมาก็ต้องมีคนเห็นว่าเราทำได้สุด

เอ็มม่า ภาพหวิว IG แอมมี่ สถานะ ศิษย์เอก กระแสคู่จิ้น     

         สำหรับความแตกต่างงานเพลงกับละคร คือการทำเพลงส่วนใหญ่จะดึงเอาความเข้าใจความรู้สึกของตัวเองมาใช้ แต่การเล่นละครมันมีไฟของคนอื่นอยู่ ซึ่งต้องหยิบมาเป็นของตัวเอง ทำให้ต้องกลายเป็นคนๆ นึงลืมตัวเองไปให้หมด ส่วนใหญ่ตอนแต่งเพลงจะมีใช้อารมณ์ตัวเอง ตอนนี้มีซิงเกิ้ลประกอบซีรีส์ “รัก ชั้น นัย” ชื่อเพลง “ความลับในใจ” ที่ร้องกับ “จีน่า ดี” ร้องกับ “แพม” แต่ก็เร็วนี้ก็จะมีซิงเกิ้ลอีกกับพี่ “เอมมี่”

        ด้านที่หลายคนจับตามองว่าตนเป็นแฟน “แอมมี่” ซึ่งตนไม่ได้เป็นแฟนเขา เรียกว่าเป็นศิษย์เอกดีกว่า เขาก็เหมือนตบๆ เราให้เข้าที่มากกว่า ติวกีต้าร์ ติวแต่งเพลงดีกว่า เพราะว่าตนชอบสไตล์การแต่งเพลงของพี่ “แอมมี่” มาก เลยเล่นดนตรีด้วยกันบ่อย ด้านเขาจีบไหม ตนไม่รู้ถ้าพี่เขาจีบคงจะชัดเจนกว่านี้ แต่อันนี้คือพี่เขาสอนกีต้าร์อย่างเดียวจริงๆ เวลาอยู่ก็จะมีพี่ “แอมมี่” อยู่ด้วยอยู่ด้วยกันเป็นวง ส่วนโอกาสจะพัฒนาคงไม่ คือตนยังไม่คิดอะไรเรื่องแบบนี้เลย ถามว่าเข้าสเป็คไหมตนยังไม่คิดเรื่องสเป็ค เพราะมันยังไม่มีเกิดขึ้น ไม่ได้คิดไว้ล่วงหน้า

เอ็มม่า ภาพหวิว IG แอมมี่ สถานะ ศิษย์เอก กระแสคู่จิ้น

        ส่วนรูปที่เขาลงไม่ใช่ตน รูปที่เห็นมีตนมีแค่ในคลิปเท่านั้น แต่คือจริงๆ ตนรู้ตัวเองอยู่ว่าไม่ใช่เรา พอคลายกังวลขึ้นนิดนึง เพราะคนรู้จักตนเขาก็คงรู้อยู่ว่าไม่ใช่เราจริงๆ หลังมีข่าวตนก็ปกติกับหนุ่มๆ ไม่กล้ามาจีบ (หัวเราะ) ไม่กลัวอะไรทั้งสิ้นเพราะว่าไม่ค่อยเครียดเรื่องนี้อยู่แล้ว

         ด้านการเรียนตอนนี้กำลังเรียนนิเทศฯ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาขาภาควิชาอินเตอร์ ปีแรกกำลังจะสอบมิดเทอม ช่วงนี้วิ่งๆ อยู่มหาลับกับออฟฟิตที่แกรมมี่ ตนพยายามทุกอย่าง แบ่งเวลาค่อนข้างยาก แต่ทำได้ แต่ความเป็นจริงคือตนเหมือนคนปกติทั่วไป สุดท้ายขอฝากซีรีส์ “รัก ชั้น นัย” ที่กำลังออนแอร์ตอนนี้ แล้วก็ฝากเพลง “ความลับในใจ” ที่ประกอบซีรีส์เรื่องนี้ด้วย

เอ็มม่า ภาพหวิว IG แอมมี่ สถานะ ศิษย์เอก กระแสคู่จิ้น

เอ็มม่า ภาพหวิว IG แอมมี่ สถานะ ศิษย์เอก กระแสคู่จิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments