ติดใจเป็นรั้วของชาติ “หลุยส์” ลุ้นเตรียมสอบบรรจุหลังปลดประจำการ

ติดใจเป็นรั้วของชาติ “หลุยส์” ลุ้นเตรียมสอบบรรจุหลังปลดประจำการ

0

ติดใจเป็นรั้วของชาติ “หลุยส์” ลุ้นเตรียมสอบบรรจุหลังปลดประจำการ

       “หลุยส์ เฮสดาร์ซัน” ติดใจกับการเป็นรั้วของชาติ พร้อมเล่าประสบการณ์ในกรม ปลื้มกระแส “หักลิ้นช้าง” ดี 

       นักแสดงหนุ่มสุดแมน “หลุยส์ เฮสดาร์ซัน” หลังจากเขาอาสาสมัครเข้ารับใช้ชาติไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ตอนนี้ยังรับภารกิจเป็นรั้วของชาติอยู่ ซึ่งงานนี้ดูเหมือนว่าหนุ่ม “หลุยส์” จะติดใจการเป็นทหารจนถึงขั้นอยากอยู่ทำงานเป็นทหารต่อเลย ล่าสุดเขาก็ได้อัพเดททั้งผลงานละครและหน้าที่ของชาติว่า

       ก่อนอื่นขอเล่าเกี่ยวกับละคร “หักลิ้นช้าง” ที่กำลังออกอากาศอยู่ว่ารู้สึกดีใจมาก เรตติ้งดี ดีใจที่ได้อยู่กับโปรเจ็คท์นี้ ถือได้ว่าเป็นละครแอ็คชั่นเรื่องแรกแบบเต็มๆ เลย มีบู๊ครบทุกอย่าง ทั้งบก น้ำ และอากาศ รู้สึกว่าเล่นคุ้มมาก ได้ทำสิ่งที่ชอบ ผจญภัย ไปทะเล แต่ไม่ได้ไปต่างประเทศเหมือน “แม็กกี้ อาภา” ตอนนี้ดำเนินมาถึงกลางเรื่องแล้ว ค่อนข้างเข้มข้นมาก อยากให้ทุกคนติดตาม

รั้วของชาติ หลุยส์ เตรียมสอบบรรจุ ปลดประจำการ นักแสดงหนุ่มสุด กรมทหาร

       ส่วนงานทางด้านทหาร ตอนนี้ปรับตัวได้แล้ว จากตอนแรกที่ปรับตัวยากมากแม้จะฟิตหุ่นมาแล้ว แต่เรื่องจิตใจก็สำคัญ ตั้งแต่ 1 พ.ย. มาจนตอนนี้ 3 เดือนแล้ว เริ่มปรับตัวได้ ตอนนี้ฝึกทหารเสร็จเรียบร้อยแล้ว ในช่วงแรกก็มีได้เจอญาติ เยี่ยมญาติ ตอนนี้สามารถลาไปปฏิบัติหน้าที่อื่นได้ตามปกติ คิดๆ ไว้ว่าอยากสอบบรรจุแต่ต้องรอปลดก่อน อีก 3 เดือน ยอมรับชอบการเป็นทหาร ได้รับใช้ชาติ แต่ทั้งนี้ก็ต้องดูสถานการณ์ต่อไป ส่วนเรื่องหุ่น ยอมรับว่าฝึกหนักมาก ตอนแรกๆ อาจจะผอม พอช่วงหลังๆ ได้ทานอาหารครบหุ่นก็ฟิตขึ้น หลายเรื่องเปลี่ยนไปเยอะ ทั้งหุ่นและความคิด

       ส่วนเพื่อนนักแสดงคนอื่นที่อยู่ในกรม มีได้เจอเหมือนกัน โดยส่วนตัวเข้าพร้อม "เอี๊ยง สิทธา" ช่อง 8 "ชิน ชินวุฒ" และ "กวินท์ ดูวาล" ก็ได้เจอกันบ้างเวลาที่ทำงานพิเศษช่วยเหลือกรมทหารในฝ่ายประชาสัมพันธ์ มีเปิดตัวโชว์ตัวร้องเพลงบ้าง โดยส่วนหน้าที่ตัวเองสังกัดในกองพันทหารราบ สนุกมากที่ได้ทำงานในนี้ สำหรับผลงานละครเรื่องอื่นๆ ยังไม่ได้รับ รอออกจากทหารก่อนคงจะรับตามปกติ สุดท้ายฝากแฟนๆ ให้ติดตามละคร “หักลิ้นช้าง” รับรองว่าสนุกเข้มข้นแน่นอน

รั้วของชาติ หลุยส์ เตรียมสอบบรรจุ ปลดประจำการ นักแสดงหนุ่มสุด กรมทหาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments