"ดีเจบุ๊คโกะ" ภูมิใจหน้าสวย ขำๆ คนแซว "เป๊ก" หน้าคล้ายตน

"ดีเจบุ๊คโกะ" ภูมิใจหน้าสวย ขำๆ คนแซว "เป๊ก" หน้าคล้ายตน

0

"ดีเจบุ๊คโกะ" ภูมิใจหน้าสวย ขำๆ คนแซว "เป๊ก" หน้าคล้ายตน

        "ดีเจบุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล" รับขำๆ "เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร" หน้าคล้ายตน เผยภูมิใจหลังทำศัลยกรรมใบหน้าเข้ารูปแล้ว ลั่นทำให้รู้สึกมั่นใจขึ้น

         ดีเจอารมณ์ดี "ดีเจบุ๊คโกะ ธนัชพันธ์" ที่ล่าสุดมีประเด็นในโลกโซเชียลหลังมีคนนำภาพของเขาไปเปรียบเทียบกับนักร้องเสียงเพราะ "เป๊ก ผลิตโชค" ซึ่งงานนี้เมื่อเจอกับเขา เจ้าตัวก็เผยให้ฟังถึงประเด็นดังกล่าวว่า

        "สำหรับที่เราถูกมองเหมือน 'เป๊ก ผลิตโชค' จริงๆ คนทักว่าหน้าคล้ายหลายคน ก็ขำๆ กับเรื่องนี้ แต่ถ้าใครจะหน้าเหมือนตัวเองเป็นเรื่องดีเพราะทำมาหลายล้าน ส่วนที่บอกว่าเหมือนจริงไหม ก็อยากให้คนอื่นตัดสินกับภาพเปรียบเทียบกันนั้น เราเห็นจากคนอื่นเพราะส่วนตัวไม่เข้าโซเชียล และถ้าใครทำศัลยกรรมมาบางทีก็มองว่าเหมือนเราไปซะหมด ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน

ดีเจอารมณ์ดี ดีเจบุ๊คโกะ หน้าสวย  เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง เป๊ก ศัลยกรรมใบหน้า
   

          ตอนนี้หน้าเข้ารูปทุกอย่างแล้ว รู้สึกภูมิใจมาก อยากให้ทุกคนให้เวลาคนทำศัลยกรรม อย่าเพิ่งแซวกันตอนยังไม่เข้ารูป อยากให้ทุกสื่อมาดูเราตอนนี้ว่าเป๊ะแล้ว และส่วนตัวไม่รู้คนโดนเปรียบเทียบจะรู้สึกอย่างไร แต่ยอมรับตัวเองสวย ก็ไม่รู้ว่าเป๊กจะยอมรับว่าสวยหรือเปล่า

         ส่วนการทำศัลยกรรมมาแล้วดูดีขึ้นนั้นก็ยอมรับว่าเรามั่นใจมาก ทำแล้วตอบโจทย์ ตอนนี้ก็ได้ชื่อว่าเป็นกูรูศัลยกรรมแล้ว และกับรูปร่างเองก็ดูแลตลอด กับหน้าเราก็ทำมาหลักหลายล้านบาท แต่ก็รู้จักลิมิตและไม่คิดทำอะไรเยอะแล้ว เรื่องหุ่นก็กำลังฟิตอยู่ ส่วนอนาคตไม่ได้ว่าจะทำศัลยกรรม อยากให้หุ่นฟิตและเฟิร์ม ต้องรอดูกันไป การทำแต่ละครั้งเราชอบบินไปทำที่เกาหลี แต่จริงๆ หมอไทยก็ดี และไม่อยากให้คนด่า อยากให้ชมมากว่า ซึ่งจริงๆ แล้วมองการศัลยกรรมเป็นเรื่องปกติถ้าทำแล้วตอบโจทย์ก็โอเค"

ดีเจอารมณ์ดี ดีเจบุ๊คโกะ หน้าสวย  เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง เป๊ก ศัลยกรรมใบหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัดร่อนจดหมายปกป้อง “เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมดำเนินคดี ชาวเน็ตคอมเมนต์บูลลี่

“เป๊ก ผลิตโชค” คัมแบ็คเล่นโซเชียล ความคิดถึงทำงานหนักจนติดเทรนด์!

ทั้งด้อมพร้อมส่งกำลังใจ “เฮียเป๊ก ผลิตโชค” ผ่าตัดข้อเท้าแล้ว อยู่ในช่วงพักฟื้น

ต้นสังกัด แจ้งอาการบาดเจ็บที่เท้า “เป๊ก ผลิตโชค” ยกเลิกงานทั้งหมด

เปิดคลิปเฮีย “เป๊ก ผลิตโชค” ใส่เฝือกขาด้วยตัวเอง

ทัชใจมาก “เป๊ก ผลิตโชค” ร่วมเฟรม “พัคโบกอม” ในงาน UNICEFThailand

“เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมมีคอนเสิร์ตเดี่ยว รับห่วงนุช หลังถูกมิจฉาชีพหลอก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments