"กิก" ขอลุยงานเต็มที่ เผยสาเหตุอาจเลื่อนงานแต่ง  

"กิก" ขอลุยงานเต็มที่ เผยสาเหตุอาจเลื่อนงานแต่ง  

0

"กิก" ขอลุยงานเต็มที่ เผยสาเหตุอาจเลื่อนงานแต่ง  

       "กิก ดนัย จารุจินดา" เผยความภูมิใจในการสวมบทบาทในละครโทรทัศน์ชุด "ค่าของแผ่นดิน" พร้อมอัพเดทงานแต่ง แจงอาจเป็นต้นปีหน้า ขอลุยเรื่องงานเต็มที่ก่อน


        หลังจากที่คบหาดูใจกันมาตั้งแต่สมัยเรียน สำหรับนักแสดงหนุ่ม "กิก ดนัย" กับแฟนสาวนอกวงการ ซึ่งทั้งสองคบกันมากว่า 9 ปี ไม่รู้ว่าปีนี้จะได้เห็นหนุ่ม "กิก" เป็นเจ้าบ่าวหรือยัง เขาก็เผยประเด็นดังกล่าว พร้อมทั้งอัพเดทผลงานในปีนี้ว่า

       "สำหรับเรื่องแพลนแต่งงานคงไม่นาน น่าจะเป็นเร็วๆ นี้ แต่จะต้องดูอะไรหลายอย่าง เรื่องงานด้วย จริงๆ เราอยากให้งานออกมาน่ารัก อบอุ่น อย่างฤดูหนาวปลายนี้ แต่เราต้องมาดูงานก่อน  ซึ่งการถ่ายทำในแต่ละเรื่องค่อนข้างนาน เราจะทุ่มเทให้กับงานเยอะ เลยอยากทำงานให้เต็มที่ก่อน อาจเป็นต้นปีหน้าหรือปลายปีหน้า ดูความเหมาะสมก่อน ต้องถามฝ่ายคุณพ่อคุณแม่น้องก่อนด้วย ต้องให้เกียรติเขาด้วย ไม่ได้ซีเรียสอะไร ทางผู้ใหญ่ไม่ได้กดดันอะไร สบายๆ งานแต่งเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของชีวิตคู่ ไม่ใช่จุดสิ้นสุดของชีวิต จริงๆ เราจะแพลนไว้เป็นปีๆ แพลนรวมๆ ไว้ว่าปลายปี แต่พอมีเรื่องงานมาก่อนก็อาจขอให้จบเรื่องงานก่อน อาจเป็นปลายปีหรือต้นปี ให้มันยืดหยุ่นได้

        สำหรับบรรยากาศในงานแต่งนั้น เราเป็นคนชอบแนววินเทจ มีต้นไม้ ธีมงานคงเหมือนอยู่ในสวน มีต้นไม้ ต้องดูสถานที่ก่อน ยังมีเวลาอยู่ ส่วนเรื่องรูปคู่กันก็มีลงบ้าง เราก็เขิน คบกันมา 10 ปีแล้ว ตั้งแต่สมัยเรียน จริงๆ ความสำเร็จส่วนนึงก็เป็นเพราะน้องเขาด้วย เรื่องของกำลังใจ เวลาที่เครียดหรือมีเรื่องอะไร คนนี้คือคนที่ใช่แล้ว

         ด้านละครเฉลิมพระเกียรติในหลวง รัชกาลที่ 9 ชุด 'ค่าของแผ่นดิน' เรื่อง 'นักรบนาวี' ที่เป็นทหารซีลท่านนึงที่ปฏิบัติอยู่ชายแดนภาคใต้ เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นหนึ่งในละครเรื่องนี้ ตั้งแต่ได้รู้เรื่องต่างๆ ที่เขาทำอะไรให้ประเทศชาติไว้เยอะมาก ทำให้เราอยากถ่ายทอดเรื่องราว ความเสียสละ ความรัก ความสามัคคี ความเสี่ยงต่างๆ ให้คนดูได้เห็น ถือได้ว่าเป็นบุคคลที่ปิดทองหลังพระตัวจริง ตอนเล่นเราอินมาก ชอบประโยคที่พี่เขาพูดว่า 'ไม่มีใครรู้ว่าเราทำอะไรบ้าง มีแต่พวกเราที่รู้กันเองว่าทำอะไรบ้างเพื่อประเทศชาติ' ไม่มีใครเห็นจริงๆ ว่าเขาทำอะไรบ้าง มีรู้กันเองแค่หน่วยซีลที่รู้ เราอยากให้เห็นว่าสิ่งที่พี่ๆ เขาทำมันเสียสละมากเพื่อปกป้องประเทศชาติ อยากให้คนดูจริงๆ ทั้งตอนของเราและทุกเรื่อง"

        ก่อนที่จะฝากผลงานต่อว่า "เรื่อง 'นักรบนาวี' ซึ่งถือได้ว่าเป็นเรื่องแรกของปีนี้ และทุกๆ เรื่องที่ละคร 'ค่าของแผ่นดิน' ด้วย ส่วนผลงานละครอื่นๆ ของเรา อยากให้รู้ว่าทุกคนทุ่มเทและเสียสละแค่ไหนเพื่อประเทศชาติของเรา"

กิก ลุยงาน เลื่อนงานแต่ง แพลนแต่งงาน แฟนสาวนอกวงการ แนววินเทจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments