ไม่กลัวซ้ำรอยเดิม “แหนม-แป้ง” ขอวันนี้มีความสุขพอแล้ว

ไม่กลัวซ้ำรอยเดิม “แหนม-แป้ง” ขอวันนี้มีความสุขพอแล้ว

0

ไม่กลัวซ้ำรอยเดิม “แหนม-แป้ง” ขอวันนี้มีความสุขพอแล้ว

      “แหนม รณเดช วงศาโรจน์” ควง “แป้ง อรจิรา แหลมวิไล” ออกงานคู่ สถานะแล้วแต่ฝ่ายช่ายจะเรียก ปัดมองอนาคต แค่วันนี้มีความสุขก็พอ

 

       อีกหนึ่งคู่รักใหม่ของวงการอย่างสาว "แป้ง อรจิรา" และ "แหนม รณเดช" ที่ล่าสุดทั้งคู่ก็ควงคู่ออกงานคู่เป็นครั้งแรก ซึ่งงานนี้หลายคนก็จับตามองความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าตอนนี้เรียกแฟนได้แล้วใช่รึเปล่า และจะตื่นเต้นไหมที่ได้ร่วมงานคู่กันหรือไม่ เขาทั้งสองได้เผยความรู้สึกว่า

แหนม แป้ง สถานะ คู่รักใหม่ ความสัมพันธ์ แรงบรรดาลใจ

       สำหรับงานนี้เป็นงานแรกที่ออกคู่กัน โดยทางทีมงานได้ติดต่อมาพร้อมๆ กัน รับตื่นเต้นในการให้สัมภาษณ์คู่กันครั้งแรก ส่วนแพลนวันวาเลนไทน์ที่ใกล้จะถึงนี้มีคิดๆ กันไว้บ้างแล้ว แต่ก็ยังไม่รู้ว่ามีติดงานรึเปล่า ด้านสาว “แป้ง” เผยวันนั้นตรงกับวันเกิดพอดี เปรยอาจจะได้ของขวัญสองชิ้น ส่วนของขวัญหนุ่ม “แหนม” เผยว่ามีคิดๆ ไว้บ้าง 

       เมื่อถามถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ทั้งคู่ก็ได้บอกว่าตอนนี้ไม่เกร็งแล้วเพราะรู้จักกันมากนานเป็นปีแล้ว คงไม่มีอะไรที่ต้องเขิน ด้านสถานะก็ยังสนิทและเป็นเหมือนที่ทุกคนรู้อยู่แล้ว ซึ่งก็แล้วแต่ฝ่ายชายที่จะเรียก โดยความสัมพันธ์ตอนนี้ก็คบกันอยู่ ยอมรับได้มีโอกาสเจอกันบ่อย พร้อมชมว่าฝ่ายชายเป็นคนน่ารักแต่คงต้องดูกันต่อไปเรื่อยๆ ส่วนเรื่องอนาคตที่เคยผิดพลาดมาแล้ว สาว “แป้ง” ก็บอกต่อว่าไม่กลัวอนาคตแค่วันนี้มีความสุขก็พอ 

       ด้าน “แหนม” ยอมรับฝ่ายหญิงมีส่วนเป็นแรงบรรดาลใจให้กับเพลงใหม่ "จีบ (May I)” และสำหรับส่วนงานคู่ก็มีติดต่อมาบ้าง แต่อยากรับงานคู่ที่เป็นสไตล์ของตัวเองมากกว่า ด้านค่าตัวงานวันนี้ก็ปกติ จริงๆ มาด้วยใจเพราะรู้จักกับพี่ทีมงาน ด้านครอบครัวมีโอกาสเจอกันแล้ว พ่อแม่ไม่ได้หวงเพราะว่าต่างคนต่างอายุมากแล้ว

แหนม แป้ง สถานะ คู่รักใหม่ ความสัมพันธ์ แรงบรรดาลใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไลโอเนล ลี” สามีเบิร์ดเดย์ “แป้ง อรจิรา” อบอุ่นน่ารัก

2 ขวบแล้ว! “น้องเลอา” ลูกสาว “แป้ง อรจิรา” ยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยตามรอยแม่

ส่องการ์ดแต่งงาน “เมย์ พิชญ์นาฏ” มีอะไรกันบ้าง บอกเลยแต่ละชิ้นสวยเก๋สุดๆ

“แป้ง อรจิรา” ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดสามี จัดเค้กวันเกิดดึงออกมาเงินเป็นฟ่อน

โมเมนต์ที่รอ! “ไฮโซบิ๊ก” ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ “เมย์ พิชญ์นาฏ” แต่งงานแล้ว

“เจ้าสาวบ้านไร่” คว้า “แหนม รณเดช” ครวญเพลงน่ารัก “ฉันเปลี่ยนไปเพราะเธอ”

“แป้ง อรจิรา” อัปเดตชีวิตหลังแต่ง เคยไม่ไหวถึงขั้นอยากเลิกสามี แต่โชคดีได้ลูกเป็นกาวใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments