"ไผ่ วันพอยท์" เข้าให้ปากคำ ถูกจับโยงเอี่ยว "ไซซะนะ"   

"ไผ่ วันพอยท์" เข้าให้ปากคำ ถูกจับโยงเอี่ยว "ไซซะนะ"   

0

"ไผ่ วันพอยท์" เข้าให้ปากคำ ถูกจับโยงเอี่ยว "ไซซะนะ"   

        "ไผ่ ลิกค์" หรือ "ไผ่ วันพอยท์" แฟนหนุ่มของนักแสดงสาว "ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์" ให้ปากคำกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด หลังถูกโยง "ไซซะนะ แก้วพิมพา" เอเย่นต์ยาเสพย์ติดรายใหญ่
  

         ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกจับตาอย่างต่อเนื่องกับกรณีที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้ตั้งข้อสงสัยกลุ่มนักแสดง-คนดังบางรายที่เป็นผู้ต้องสงสัยพัวพันกับ "ไซซะนะ แก้วพิมพา" ชาวสปป.ลาว เอเย่นต์ยาเสพย์ติดรายใหญ่ ทำให้มีคนออกมาเปิดหลักฐาน ให้ปากคำเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์กัน อย่างหนุ่ม "เบนซ์ เรซซิ่ง" สามีของสาว "แพท ณปภา" ตามที่ได้รายงานไปก่อนหน้านี้ 

        ล่าสุดหนุ่ม "ไผ่ ลิกค์" หรือ "ไผ่ วันพอยท์" แฟนหนุ่มของนักแสดงสาว "ดิว อริสรา" ก็ได้เดินทางมากองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เพื่อให้ปากคำในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2560 ซึ่งทาง "เดลินิวส์" รายงานว่า ตนทำงานเกี่ยวข้องกับวงการซื้อขายรถหรูอยู่แล้ว ซึ่งเพื่อนตนที่รู้จักกับ นายบอยและเบนซ์ เรซซิ่ง ก็แนะนำว่าให้มาสอบถามตน เพราะไว้ใจชื่อเสียงในวงการของตน โดยวันนั้นที่เบนซ์ไม่ได้เดินทางมากับบอยด้วย ในวันที่มาดูรถกัน บอยบอกว่ามาดูรถให้เพื่อน ซึ่งก็เล็งรถแลมโบกินีอยู่ 2 คัน แต่สุดท้ายบอยก็เลือกคันตามที่เป็นข่าว ทางเขาก็วางเงินดาวน์ไว้ประมาณ 5-6 ล้านบาท แล้วก็ไปทำสัญญาซื้อขายกับไฟแนนซ์ซึ่งตนแค่แนะนำให้ไปพูดคุยที่เต็นท์รถย่านพระราม 3 แล้วก็ไม่ได้ติดต่ออะไรกันอีกเลย 

       ส่วนวันนี้ทางตำรวจติดต่อมาให้เป็นพยานเท่านั้น ซึ่งตนก็ไม่ได้เตรียมหลักฐานอะไรมาเพราะไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆ

ดิว ไผ่ อันฟอลโลว์ อินสตาแกรม ความสัมพันธ์

ตำรวจ ปปส ไซซะนะ ปราบปรามยาเสพติด บันเทิง ดารา นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments