"ดิว" ย้ำยังไม่เลิก "ไผ่" รับอันฟอลโลว์ฝ่ายชายจริง

"ดิว" ย้ำยังไม่เลิก "ไผ่" รับอันฟอลโลว์ฝ่ายชายจริง

0

"ดิว" ย้ำยังไม่เลิก "ไผ่" รับอันฟอลโลว์ฝ่ายชายจริง

        "ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์" รับยังไม่เลิกกับ "ไผ่ ลิกค์" หรือ "ไผ่ วันพอยท์" รับอันฟอลโลว์อินสตาแกรมฝ่ายชายจริง

         กำลังมีปัญหากับแฟนหนุ่มอย่าง "ไผ่ ลิกค์" หรือ "ไผ่ วันพอยท์" จนต้องใช้เวลาในการจูนเข้าหากันใหม่และก็มีแนวโน้มจะดีขึ้น และล่าสุดก็ดูเหมือนว่าทั้งสองจะไม่ได้ติดตาม IG ของกันและกันแบบเก่า ล่าสุดทางสาว "ดิว อริสรา" ก็ออกมาเผยว่า

        "สำหรับความสัมพันธ์จริงๆ ไม่ได้เชิงคืนดีกัน แต่เป็นการปรับจูนเข้าหากันมากกว่า พี่ไผ่เองเขาก็ไม่ได้บอกว่าจะปรับปรุงตัว แค่เขาพยายามทำให้เราเห็นว่ากำลังทำตัวให้ดีขึ้นมากกว่า ตอนนี้เราโตแล้ว ปีนี้ก็อายุ 27 ต้องคิดอะไรเยอะ ปกติเมื่อก่อนจะไม่ค่อยโฟกัสเรื่องนี้ ต่างคนก็ต่างทำงาน แต่พอมาตอนนี้เรามองอนาคตมากขึ้น ต้องปรับต้องจูนกันให้มากขึ้น ซึ่งส่วนตัวไม่ได้เลี่ยงที่จะเจอกัน ถ้ามีโอกาสก็นัดกินข้าวกันได้ แต่คงจะไม่ได้สวีทอะไร

ดิว ไผ่ อันฟอลโลว์ อินสตาแกรม ความสัมพันธ์

         ส่วนตัวแล้วรู้สึกเบื่อที่ทุกคนโฟกัสแต่เรื่องความรัก ก็พยายามปรับทำความเข้าใจกันให้ได้มากที่สุด แต่ไม่ได้ตั้งกฎเกณฑ์อะไร ส่วนเรื่องที่พี่ไผ่โพสต์ไอจีนั้น เราไม่เห็นเพราะอันฟอลโลว์พี่เขาไปนานแล้ว ช่วงนั้นมีปัญหากันก็เลยบล็อกอันฟอลโลว์กันไป เรื่องนี้ก็ไม่คิดว่าคนเป็นแฟนกันจะต้องตามไอจีกัน เพราะเราเป็นคนที่ไม่ได้ใช้ชีวิตติดอยู่กับโซเชียล

         ส่วนสาเหตุที่ทำให้มีปัญหากันเพราะเราทุ่มเทจึงทำให้มีเวลาน้อยที่จะได้เจอกัน แต่ด้วยความที่เราอยากโตขึ้นจึงอยากมีธุรกิจของตัวเอง อยากทำสิ่งที่ตัวเองชอบ แต่มันอาจจะเป็นสิ่งที่พี่ไผ่ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ และคิดว่าถ้าหากเรากับพี่ไผ่ไปด้วยกันไม่ได้ก็ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันได้อยู่ ส่วนตัวไม่เสียดายเวลาที่คบหาดูใจกันถ้าต้องเลิกกันจริงๆ เพราะเวลาที่ได้อยู่ด้วยกันมันทำให้มีความสุข แค่นี้ก็พอแล้ว ซึ่งกับหุ้นส่วนที่ทำธุรกิจด้วยกันก็เป็นผู้ชาย ด้านพี่ไผ่เขาก็อาจจะหึง คงอยากจะได้คำตอบ แต่เราคิดว่าถ้าอธิบายไปแล้วอีกฝ่ายไม่เข้าใจก็ไม่รู้จะอธิบายไปทำไม"

ดิว ไผ่ อันฟอลโลว์ อินสตาแกรม ความสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments