“มาสุ” ฟุ้งร่วมงาน “หมาก-ญาญ่า” ปลื้มแฟนๆ อินเรียก “หนุ่มดาวเหนือ”  

“มาสุ” ฟุ้งร่วมงาน “หมาก-ญาญ่า” ปลื้มแฟนๆ อินเรียก “หนุ่มดาวเหนือ”  

0

“มาสุ” ฟุ้งร่วมงาน “หมาก-ญาญ่า” ปลื้มแฟนๆ อินเรียก “หนุ่มดาวเหนือ”  

         “มาสุ จรรยางค์ดีกุล” ฟุ้ง ร่วมงาน “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ใน “คลื่นชีวิต” สนุกสนาน ดีใจคนจำตนได้มากขึ้น ปลื้มแฟนๆ อินเรียก “หนุ่มดาวเหนือ”

         นักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรงอย่างหนุ่ม “มาสุ จรรยางค์ดีกุล” ที่ผลงานของเขาในละคร “คลื่นชีวิต” กำลังออนแอร์ให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ตอนนี้ ซึ่งงานนี้เขายังต้องเจอกับนักแสดงรุ่นพี่อย่างหนุ่ม “หมาก ปริญ” และสาว “ญาญ่า อุรัสยา”  ซึ่งก็ไม่รู้ว่าบรรยากาศภายในกองจะเป็นอย่างไรบ้าง 

         สำหรับบทบาทในละคร “คลื่นชีวิต” ตนรับบทเป็นวิศวกรหนุ่มที่ทำงานอยู่บนแท่นขุดเจาะน้ำมัน บังเอิญมาเจอกับพี่ญาญ่าแล้วก็ตามติดเขา สำหรับเรื่องนี้ความยากน่าจะเป็นการถ่ายทอดความรู้สึกของผู้ชายคนนี้ออกมายังไง ซึ่งมันเป็นความรู้สึกแอบรัก ที่ผู้ชายคนนี้รักผู้หญิงคนนึงโดยไม่รู้ว่าคนที่รักเรามากที่สุดอยู่ข้างๆ นั่นก็คือ “ดาว” แสดงโดย “ณิชา”  มันเลยกลายเป็นรักสามเส้า 

        เรื่องนี้ต้องเล่นคู่กับ “ณิชา” ก็สบายมากเพราะรู้จักกันอยู่แล้ว เราเคยเรียนแอ็คติ้งด้วยกัน การทำงานเลยง่ายแล้วก็สนุกดี กองนี้ชิลมาก พี่ๆ เขาใจดีมากบรรยากาศในกองเลยไม่เครียด สบายๆ ในส่วนคู่ของเรากับ “ณิชา” จะเป็นคู่ที่เบรกคู่อื่นๆ เพราะคู่อื่นเขาจะดราม่า ของเราก็จะแบบว่าคลายเครียด การร่วมงานกับ “หมาก” และ “ญาญ่า” พี่สองคนสบายมาก เก่งกันด้วย ตนได้เรียนรู้จากพี่เขา ส่วนฟีดแบ็คที่คนแชร์รูปตนในละครมีได้เห็นบ้าง รู้สึกดีใจที่คนชอบทั้งตัวเราเองแล้วชื่นชอบตัวละคร เรื่องนี้เพิ่งออนไปไม่กี่ตอน อยากให้ติดตามกันไปยาวๆ  

มาสุ หมาก ญาญ่า หนุ่มดาวเหนือ สถานะหัวใจ นักแสดงรุ่นใหม่ นักแสดงไฟแรง 

        ส่วนทำไมต้องดูเรื่องนี้ คงเป็นความเข้มข้นของพี่หมาก กับพี่ญาญ่า นำมาเลย ขอบอกว่าเดือดมากแน่นอน และพี่เต้ย กับพี่หลุยส์ คู่นี้ก็เดือดอยู่แล้ว ต้องบอกว่าครบรส ก็อยากให้ติดตามดูครับ ตอนนี้ออนแอร์ไปแล้วก็เป็นแค่เริ่มต้น หลังจากนี้จะสนุกกว่านี้แน่นอน 

มาสุ หมาก ญาญ่า หนุ่มดาวเหนือ สถานะหัวใจ นักแสดงรุ่นใหม่ นักแสดงไฟแรง

        ตอนนี้กลายเป็นที่รู้จักในวงการแบบเต็มตัวมากขึ้นจากเรื่องนี้ รู้สึกดีใจ เพราะจริงๆ แล้วไม่คาดคิดว่ากระแสตอบรับจะดีขนาดนี้ ต้องขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ และทำให้มีกำลังใจในการทำงานต่อ ผมเองมีเช็กในโซเชียลบ้าง จะมีคนแท็กมาใน Instagram และยิ่งเดี๋ยวนี้ไปไหนก็จะมีคนทัก “หนุ่มดาวเหนือ” อะไรแบบนี้ ก็ดีใจที่เขาดูละครแล้วจำบทบาทของเราได้ (ขำ)

        สถานะหัวใจตอนนี้เหมือนเดิม โสด มีเวลาก็ไปเล่นกีฬาและตีกอล์ฟ มีนัดสังสรรค์และจะชอบนัดเจอเพื่อนกินข้าวกันมากกว่า สุดท้ายฝากเรื่อง “คลื่นชีวิต” แล้วก็เรื่อง “ร้อยป่าไว้ด้วยรัก” ด้วยครับ

มาสุ หมาก ญาญ่า หนุ่มดาวเหนือ สถานะหัวใจ นักแสดงรุ่นใหม่ นักแสดงไฟแรง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

“ญาญ่า” ซื้อที่ดินใจกลางเมืองร่วมกับ “ณเดชน์” แล้ว ลั่นราคาจับต้องได้

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“กลัฟ คณาวุฒิ” ประชันเคมีใหม่ “ณิชา ณัฏฐณิชา” นางเอกคนล่าสุดในเพลงใหม่ “Congratulations”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments