“วิลลี่” ปลื้มแฟนคลับฟิน ขึ้นแท่น “คู่จิ้นอินฟราเรด” ใน “ป่ากามเทพ”

“วิลลี่” ปลื้มแฟนคลับฟิน ขึ้นแท่น “คู่จิ้นอินฟราเรด” ใน “ป่ากามเทพ”

0

“วิลลี่” ปลื้มแฟนคลับฟิน ขึ้นแท่น “คู่จิ้นอินฟราเรด” ใน “ป่ากามเทพ”

       “วิลลี่ แมคอินทอช” ปลื้มกระแส “ป่ากามเทพ” ดี แฟนๆ อินหลังตีบทแตก ยิ้มรับหลายคนชมเคมีเข้ากับ “ป๊อก ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์”

 

        พระเอกรุ่นใหญ่ “วิลลี่ แมคอินทอช” ที่ล่าสุดกลับมารับงานละครอย่าง “ป่ากามเทพ” ซึ่งงานนี้เขายังต้องกลับมาประกบคู่กับนางเอกมากความสามารถอย่าง “ป๊อก ปิยธิดา” หลังจากที่ทั้งสองเคยทำแฟนๆ ฟินใน “สื่อริษยา” มาแล้ว โดยในเรื่องนี้บทก็ต้องแสดงเป็นผู้ชายเจ้าชู้ งานนี้ไม่รู้ว่าเขาจะต้องมีทำการบ้านอะไรกับบทนี้บ้างรึเปล่า ล่าสุดทาง “วิลลี่” ได้เผยถึงบรรยากาศในกองละครเรื่องนี้ให้ฟังว่า

       สำหรับบทบาทในละครเรื่อง “ป่ากามเทพ” ตนเล่นเป็น “สดมภ์” เป็นสามีในเรื่องของ คุณ “ป๊อก ปิยธิดา” แล้วก็คาแรคเตอร์ของตนในเรื่องนี้เป็นผู้ชายดุดัน ปากจัด แล้วก็เจ้าชู้ มีเมียน้อยหลายคน มีเด็กอยู่ในสังกัดเก็บเอาไว้ตามคอนโดเพราะว่าเป็นคนที่หาเงินเข้าบ้าน แล้วก็ค่อนข้างจะมีฐานะ โดยใช้ชีวิตไปหลังจากที่เบื่อกับเมีย แรกๆ ก็รักกันดีแต่พอสักพักหนึ่งอยู่กันไปแล้วก็เริ่มเอาชนะกันไปเอาชนะกันมา ก็เริ่มมีเมียน้อยมีกิ๊ก

        สำหรับเรื่องตนได้ร่วมงานกับ “ป๊อก” จนได้ฉายาคู่จิ้นอินฟราเรด คู่จิ้นใหม่ของวงการบันเทิงเลย ถ้าอยากได้อะไรที่ร้อนแรงก็ต้องเป็นตนและ “ป๊อก” แล้วละ (หัวเราะ) ในโซเชียลก็มีกระแสเยอะ ตนดีใจมากที่มีคนติดตามตนก็ชอบผลงานการแสดงของเราทั้งคู่ เพราะใส่กันอย่างเต็มที่ไม่มีการยั้ง เพราะว่าอยากให้ละครเรื่องนี้มันสนุกเป็นที่โปรดปรานของทุกคนที่ได้ดูด้วย ตอนนี้ออนแอร์ไปได้ 4 ตอนทั้งหมดมี 26 ตอน ดังนั้นยังเหลืออีกเยอะ แล้วมันจะเริ่มเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เรื่องของตนกับคุณ “ป๊อก” มันจะเริ่มบานปลาย เริ่มมีตัวละครตัวอื่นเข้ามาในชีวิต มันก็จะวนเวียนอยู่กับการเอาชนะเขา ทำร้ายจิตใจเขา ด่ากันเยอะเลย ตอนจบสนุกมากพลาดไม่ได้เลย มันจะมีพลิกผันหลายมุมค่อนข้างรุนแรง มันสนุกมากๆ 

พระเอกรุ่นใหญ่ วิลลี่ คู่จิ้นอินฟราเรด ป่ากามเทพ ตีบทแตก

         ด้านบรรยากาศในกองสนุกมาก ตอนถ่ายเบื้องหลังต่างจากในจอเพราะเราจะมีความรักความห่วงใยกัน ค่อนข้างจะสนิทสนมกันมากเพราะเรารู้ต่างฝ่ายต่างมีบทบาทที่ยากและยาว ก็พยายามส่งบทส่งอารมณ์กันไป ซึ่งจะมีความใจเย็นซึ่งกันและกัน พอเล่นพลาดไปแล้วเราจะหัวเราะกันเพราะเรารู้ว่ามันไม่ได้เล่นง่ายๆ เลย ในละครตนจะเจอ “คุณป๊อก” , “สายป่าน อภิญญา” แล้วหลังจากนั้นก็เจอกับ “ไนกี้ นิธิดล” บ่อยขึ้น และมี “น้องแก้มบุ๋ม ปรียาดา” , “เจี๊ยบ พิจิตรา” ด้วยเพราะเล่นเป็นเมียน้อย โดยในเรื่อง “ไนกี้” จะเล่นเป็นหนุ่มของ “ป๊อก” ซึ่งตนเป็นสามีภรรยากันก็เป็นไม้เบื่อไม้เมากัน พอทะเลาะกันตลอดเวลา ตนก็มีเมียน้อย พอมีเมียน้อยได้ ของผู้หญิงก็เป็นธรรมดา เธอมีเมียน้อยฉันก็มีผู้ชายใหม่ได้ เขาก็ไปเอา “ไนกี้” เข้ามาในชีวิต ตนก็ยอมไม่ได้เป็นหมาหวงก้างอีก แบบเราไม่ได้แต่ถ้าเขามีเราก็ไม่ยอม ตนก็ต้องเข้ามาในชีวิตของเขา สร้างความรำคาญ ความเดือดร้อนให้เขาเยอะแยะมากมาย

        ถ้าถามว่าผู้ชมจะได้อะไรจากเรื่องนี้ คือสะท้อนให้เห็นถึงชีวิตของสามีภรรยา ซึ่งมันจะไม่เหมือนกับที่รักกันวันแรกๆ เพราะอยู่ๆ กันไปก็จะเริ่มเป็นไม้เบื่อไม้เมากัน ทะเลาะกันแต่ก็ไม่แยกจากกันต่างฝ่ายต่างขาดกันไม่ได้ ตัวละครทุกตัวมันก็จะวนกันไปอยู่ในชีวิตออกไปไหนไม่ได้แบบชื่อเรื่อง “ป่ากามเทพ" เลย หลังจากนี่เท่าที่ทราบก็มีแค่เรื่องนี้เรื่องเดียวที่เล่นกับ “ป๊อก” แต่หลังจากนี้ก็ไม่รู้ว่าผู้จัดหรือทางช่องไหนเขาจะชวนเรามาเล่นด้วยกันอีกหรือเปล่า สำหรับกระแสในโลกโซเชียลตนเองก็เห็นอยู่เหมือนกัน คำพูดหลายคำที่ตนใช้อยู่ในละครกับหน้าของตน ก็จะถูกส่งไปกับเพื่อนๆ หลายคนแล้วก็จะเริ่มแชร์ออกไปกันเยอะ พวกนี้ตนก็เห็นอยู่เหมือนกัน ก็สนุกมาก ผลงานตอนนี้จะมี “ป่ากามเทพ” , “single mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว” , “หัวใจฟรุ้งฟริ้ง”

พระเอกรุ่นใหญ่ วิลลี่ คู่จิ้นอินฟราเรด ป่ากามเทพ ตีบทแตก

       ส่วน “เยลหลี” เขาก็ดู ได้ดูหลายตอนเลย เขาก็บอกว่า เข้าใจแล้วว่าทำไมตอนอยู่บ้านกับเขาถึงขึ้นเสียงถึงได้มีอารมณ์ตลอดเวลา บางทีตนก็ถอดตัวละคร “สดมภ์” ออกไปไม่หมด (หัวเราะ) ก็มีไปขอโทษเมียตลอดเวลา แต่เดี๋ยวพอละครปิดกล้องไปปุ๊บตัวละครนั้นมันก็จะหายไป ส่วนตอนนี้ก็เหลืออยู่ถ่าย 3-4 วันก็หมดแล้วครับ เหลือตอนท้ายๆ ตอนอวสานของ "ป่ากามเทพ" ที่เตรียมจะถ่ายกัน สุดท้ายอยากฝากแฟนละครแฟนๆ ก็อยากจะฝากให้ติดตาม “ป่ากามเทพ" ด้วย ละครเรื่องนี้ได้ข้อคิดหลายๆ อย่าง อยากให้ดูให้สนุกกับมัน มันไม่มีอะไรที่มันจะรุนแรงไปกว่าที่เราจะรับไม่ได้รับรองว่าเรื่องนี้สนุกเข้มข้นจนจบแน่นอน

พระเอกรุ่นใหญ่ วิลลี่ คู่จิ้นอินฟราเรด ป่ากามเทพ ตีบทแตก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อก” ไม่โกรธ “ป๋อมแป๋ม” เอาเรื่องในวงสังสรรค์มาเล่า ลั่นถ้ามีอีกเจอเล่ากลับแน่

เกิดอะไรขึ้น! รายการฮิตขนของกลับบ้านรังเก่า

เปิดใจเจ้าแม่ซีนอารมณ์ “ป๊อก ปิยธิดา” เผยเบื้องหลังชีวิตรัก...วันนี้อยู่กันแบบสองตายายดีแล้ว

“วิลลี่ แมคอินทอช” พ่อบ้านใจกล้าแอบเมาท์ภรรยา พร้อมเผยเคล็ดภรรยาทำยังไงให้สามีอยู่ติดบ้าน!!

“วิลลี่ แมคอินทอช” คืนรังที่เวิร์คพอยท์

หมอชิตฮาเฮต้อนรับซัมเมอร์ปรับผังแบบจัดเต็ม

“ป๊อก ปิยธิดา” ควง “ตั๊ก นภัสกร” ปลื้มคนดูเซอร์ไพรส์เม้าส์สามี วอนชีวิตจริงไม่โหดร้าย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments