“ตร.ปปส” เตรียมเรียกสอบดาราแชะภาพคู่ “ไซซะนะ” 

“ตร.ปปส” เตรียมเรียกสอบดาราแชะภาพคู่ “ไซซะนะ” 

0

“ตร.ปปส” เตรียมเรียกสอบดาราแชะภาพคู่ “ไซซะนะ” 

       สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด เตรียมเรียกสอบขอข้อมูลเพิ่มเติมดารา/นักแสดงที่มีภาพกับเครือข่ายยาเสพติด “ไซซะนะ”

       อีกหนึ่งคดีที่กำลังเป็นที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องสำหรับแก๊งค้ายาเสพติด “ไซซะนะ” ที่ถูกตำรวจรวบตัวกลางสนามบินสุวรรณภูมิเมื่อวันที่ 23 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา ส่งผลให้ตำรวจขยายผลจับกุมเครือข่ายค้ายาของเขา โดยก่อนหน้านี้ “เบนซ์ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช” หรือ “เบนซ์ เรซซิ่ง” สามีของนักแสดงพิธีกรชื่อดังมีชื่อพัวพันกับคดีฟอกเงิน และเข้าสอบปากคำกับกรณีดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย ต่อมาได้มีภาพหลุดดาราและเซเลบฯ ชื่อดังของไทยถ่ายคู่กับ “ไซซะนะ”  

       เมื่อเช้าวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำโดย “พล.ต.ต.พรชัย เจริญวงศ์” รอง ผบช.ปส. ออกแถลงข่าวเกี่ยวกับความคืบหน้าคดีสอบสวนแก๊งค้ายาเสพติด “ไซซะนะ” ว่าตอนนี้อยู่ในขั้นตอนขยายเครือข่ายเพื่อจับกุม ต่อจากนี้จะมีการตรวจสอบและเรียกตัวนักแสดงรวมถึงเซเลบฯ ที่ปรากฏอยู่ในภาพดังกล่าวเข้ามาให้ปากคำ หากมีความสนิทสนมหรือเข้าข่ายกระทำความผิดกับ “ไซซะนะ” จริงต้องเรียกมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป แต่ถ้าไม่มีความผิดหรือแค่รู้จักกันธรรมดาก็ไม่จำเป็นต้องเรียกมาสอบ 

ตำรวจ ปปส ไซซะนะ ปราบปรามยาเสพติด บันเทิง ดารา นักแสดง
     

         ความคืบหน้าคดีของ “เบนซ์ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช” หรือ “เบนซ์ เรซซิ่ง” หลังจากที่ได้เข้าสอบปากคำเมื่อวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จากคำให้ปากคำของ “เบนซ์” ยังให้การไม่ตรงกับข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกรณียืมเงินสดจากนาย “บอย” หนึ่งในสมาชิกเครือข่าย “ไซซะนะ” จำนวนถึง 6 ล้านบาท เพื่อดาวน์รถแลมโบกินีคันดังกล่าว โดยทาง “เบนซ์” ต้องมีเอกสารการกู้ยืมเงินสดจำนวนนี้ ที่เป็นเอกสารกู้ยืมถูกต้องตามกฎหมายมาชี้แจงให้ชัดเจน เพราะเงินที่ยืมเป็นจำนวนมาก สำหรับเรื่องป้ายทะเบียนลัมโบกินี กจ 51 ที่ถูกตรวจสอบจากกรมการขนส่งทางบกว่าเป็นป้ายทะเบียนปลอม ต้องมีการตรวจสอบเพิ่มเติมหาข้อเท็จจริงและจะต้องมีการเรียกตัว “เบนซ์ เรซซิ่ง” มาให้ปากคำเพื่อสอบสวนอีกครั้ง และบ่ายวันนี้ (6 ก.พ. 60) เจ้าหน้าที่ตำรวจมีข้อสรุปว่าจะเชิญนักแสดงท่านไหนบ้างเข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อขอข้อมูลเกี่ยวกับเครือข่าย “ไซซะนะ” ต่อไป

ตำรวจ ปปส ไซซะนะ ปราบปรามยาเสพติด บันเทิง ดารา นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments