“ปลื้ม” เล่าบรรยากาศปาร์ตี้ต้อนรับ “ลลิซ” BLACKPINK กลับไทย 

“ปลื้ม” เล่าบรรยากาศปาร์ตี้ต้อนรับ “ลลิซ” BLACKPINK กลับไทย 

2.5

“ปลื้ม” เล่าบรรยากาศปาร์ตี้ต้อนรับ ลลิซ BLACKPINK กลับไทย 

      “ปลื้ม ณัชคุณ นุตตานนท์” เล่าบรรยากาศปาร์ตี้ต้อนรับ “ลลิซ วง BLACK PINK” กลับเมืองไทย ชมอีกฝ่ายนิสัยยังเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน พร้อมอัพเดทผลงาน 

 

       หลังจากที่ไอดอลเกาหลีสัญชาติไทยที่โด่งดังอย่างมากอย่างสาว “ลลิสา มโนบาล” หรือ “อลิซ วง BLACK PINK ” ที่หลังจากที่เธอได้ซุ่มซ้อมเดบิวต์เป็นเวลานานกว่า 5 ปี ล่าสุดเธอก็ได้โอกาสกลับมาเยี่ยมครอบครัวที่ประเทศไทย ซึ่งงานนี้สาว “ลลิซ” ได้มีโอกาสเจอกับเพื่อนซี้หนุ่ม “ปลื้ม ณัชคุณ” หรือ “ปลื้ม กามิกาเซ่” ที่ทั้งคู่เคยประกวดเต้นด้วยกันในวัยเด็ก ทางหนุ่ม “ปลื้ม” ก็ได้เล่าบรรยากาศในวันนั้นให้ฟังว่า

        หลังจากที่ “ลลิซ” ได้กลับมาไทยก็ได้มีการจัดปาร์ตี้เล็กๆ อย่างวันที่เรานัดเจอกัน ก็มีมารวมตัวกันเยอะประมาณ 20 คน แล้วก็มีไปที่บ้าน “ลลิซ” ทำอาหารกินกันแม่ๆ ก็ทำอาหารให้กินไปเรื่อยๆ โดย "ลลิซ" เองไม่ค่อยได้เล่าอะไรเท่าไหร่ มาแบบฉลองกันมากินข้าวกันมากกว่า บรรยากาศก็สนุกสนานเพราะว่าพวกเราเป็นกลุ่มเด็กเป็น 10 คน พอไม่เจอกันนานแล้วมารวมกันทีก็บ้านแตกเลย (หัวเราะ) และได้คุยกันว่าอยู่ที่นู่นเป็นยังไงบ้างทำงานยังไงบ้าง นอกจากนียังได้เผยให้ฟังว่าอยากกินอาหารไทย อยากเที่ยวที่ไทยเพราะไม่ได้กลับไทยมานานเหมือนกันตั้งแต่ก่อนจะเดบิวต์ มันก็นานมากแล้ว ส่วนการกลับมาครั้งนี้ “ลลิซ” เที่ยวเยอะมาก ประมาณอาทิตย์นึง แต่ตนไม่ได้ค่อยได้ไปด้วย เพราะไม่ว่างติดเรียน ส่วนเรื่องการให้กำลังใจ ตนก็ไม่เชิงให้กำลังใจเขา เขามาพักผ่อนตนก็บอกแค่ว่าให้สู้ๆ และเราก็บอกว่าเราติดตามผลงานอยู่ตลอด ซึ่งเขาก็ดูแฮปปี้ดีไม่ได้ดูเหนื่อยอะไร เขายังเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลย ตอนนั้นเป็นยังไงตอนนี้ก็เป็นอย่างนั้น ส่วนตัวเราเอง ก็โอเคสำหรับทำงานที่ต่างประเทศ คือถ้ามีโอกาสก็อยากไป 

ปลื้ม ปาร์ตี้ต้อนรับ อลิซ BLACKPINK  ไอดอลเกาหลีสัญชาติไทย

 

       ด้านผลงานตอนนี้ยังไม่มีอะไรนอกจากซิงเกิ้ลล่าสุดที่ออกไปก็ยังไม่มีอะไรใหม่ในช่วงนี้ ยังไม่มีงานแสดง มุ่งไปทางงานเพลงอย่างเดียว ก่อนจะเผยว่าจริงๆ ตนเป็นคนชอบเพลงช้า แต่เพลงของวง “V. R. P” ส่วนใหญ่จะเป็นเพลงเร็ว เพลงสนุก เพลงน่ารัก เลยไม่มีโอกาสได้ทำเพลงช้าเท่าไหร่ แต่พอได้ออกมาทำโปรเจ็คท์พิเศษเพลงคู่กับเพื่อนในค่าย ทางค่ายก็เลยให้โอกาสได้ลองทำเพลงช้า ก็รู้สึกชอบ ถ้าให้ทำก็ทำได้หมด

       ก่อนที่จะเล่าเรื่องเรียนว่าตอนนี้อยู่ คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปี 2 ซึ่งตอนนี้โอเคมากไปได้เรื่อยๆ ไม่ได้หนักมาก ส่วนที่นำเรื่องเรียนมาใช้กับงานนั้น มันก็มีบ้าง แต่ไม่เกี่ยวโดยตรง เพราะงานเรามันเป็นเชิงเกี่ยวกับบันเทิบมากกว่า อย่างมากก็แค่ไปร้องเพลง อัดเพลง ไปโปรโมทเพลง ก็ยังไม่ได้มีอะไรมาก แต่ถือว่ามีประโยชน์ระดับนึง

       ก่อนที่จะอ้อนแฟนๆ ฝากผลงาน “V. R. P” จาก “kamikaze” พร้อมทั้งบอกว่าจะมีผลงานออกมาให้ดูกันเรื่อยๆ

ปลื้ม ปาร์ตี้ต้อนรับ อลิซ BLACKPINK  ไอดอลเกาหลีสัญชาติไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments