"มิกค์" ปักหมุด 7สี เซ็นสัญญาเพิ่ม

"มิกค์" ปักหมุด 7สี เซ็นสัญญาเพิ่ม

0

"มิกค์" ปักหมุด 7สี เซ็นสัญญาเพิ่ม

        หลักฝากฝีมือผ่านผลงานละครให้แฟนละครช่อง 7 ได้ฟินกันมากกว่า15เรื่อง นับตั้งแต่ “มิกค์ ทองระย้า” ตัดสินใจเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดวิกหมอชิตในปี พ.ศ.2553 แต่เมื่อปลายปี 2559 ก็มีข่าวออกมาเป็นระลอกว่าสัญญาของการเป็นนักแสดงในสังกัดวิกหมอชิตกำลังจะยุติลง

        ซึ่งหลังข่าวเล็ดลอดออกมา ก็ทำให้แฟนละครของ “มิกค์” ที่เฝ้าหน้าจอช่อง 7 ใจหายพร้อมออกอาการลุ้นตามเมื่อแหล่งข่าววงในแง้มว่า พระเอกหนุ่มกำลังชั่งน้ำหนักกำหนดทิศอนาคตตัวเองในวงการบันเทิงว่าจะผันตัวเองมาเป็นนักแสดงอิสระหรือจะตัดสินใจต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิม เพราะหลังจากในปีที่ผ่านมามีนักแสดงได้ตัดสินใจ “เป็นนักแสดงอิสระ” หลายคนบวกกับ “สัญญาที่เหลือน้อย” จึงมีหลากหลายค่ายหลายสังกัดอยากดึงตัวพระเอกหนุ่มไปร่วมงาน

มิกค์ ทองระย้า เซ็นสัญญา ปักหมุด พระเอกหนุ่ม

        แต่ล่าสุดขาเม้าท์ก็เป็นอันต้องรูดซิปปาก เมื่อสายข่าววงในแย้มว่าพระเอกหนุ่มได้ตัดสินใจจรดปลายปากกาเซ็นสัญญากับช่อง7 สีเรียบร้อยแล้วในช่วงปลายปีที่ผ่านมา โดยมีระยะเวลาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง7เพิ่มอีก 5ปีและหลังจากได้เซ็นสัญญาเสร็จทางช่องเดินหน้ารุกหนักเดินอัดละคร3เรื่องรวดอาทิ “นักบุญทรงกรด, มัสยา” และล่าสุดในซี่รีย์ “ภารกิจรัก“ ให้ทันที

        งานนี้แฟนจอแก้วช่อง 7 สี รวมถึงแฟนคลับ “มิกค์” ก็พลอยโล่งใจ ว่าพระเอกคนโปรด จะยังคงเป็นนักแสดงกับทางช่อง7อีก5ปี แถมยังมีผลงานละครออกมาได้ชมอีกเพียบ พร้อมขึ้นแท่นเป็น “พระเอกลูกรัก” ของช่อง 7 สี เพราะชั่วโมงนี้ คงไม่มีใคร “ฮอต” เกิน “หนุ่มมิกค์” จริงๆ

มิกค์ ทองระย้า เซ็นสัญญา ปักหมุด พระเอกหนุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่งกำลังใจ “มิกค์ ทองระย้า” ผ่าตัดด่วน! เจออุบัติเหตุมีดบาด เส้นเอ็นนิ้วขาด 2 เส้น

“มิกค์ ทองระย้า” โสดสนิท! เผยสเป็คอยากได้สาวรักธรรมชาติ

อุ๊ยโชว์แผงอกแน่นๆ “มิกค์ ทองระย้า” ร้อนเหลือเกิน

ภาพคู่มาแล้ว  “มิกค์-เปรี้ยว” หวานเจี๊ยบรับปี2024

“มิกค์” ตอบแล้วสถานะ “เปรี้ยว ทัศนียา” หลังถูกจับตาคบกันอยู่หรือเปล่า!?

วันเกิดเธอ! “มิกค์” อวดรูปคู่พร้อมคำอวยพรถึง “เปรี้ยว” เจอแซวหวานอะไรเบอร์นี้

“มิกค์ ทองระย้า” วันเกิด 31 ปีนี้ถูกโอบล้อมด้วยความรัก แฟนคลับแอบเซอร์ไพรส์!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments