“ไอซ์” โต้เลิก ”ฮั่น” เพราะมือที่สาม ยันไม่มีไฮโซหนุ่มส่งดอกไม้ตามจีบ

“ไอซ์” โต้เลิก ”ฮั่น” เพราะมือที่สาม ยันไม่มีไฮโซหนุ่มส่งดอกไม้ตามจีบ

0

“ไอซ์” โต้เลิก ”ฮั่น” เพราะมือที่สาม ยันไม่มีไฮโซหนุ่มส่งดอกไม้ตามจีบ

        "ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" รับเลิก "ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ" แล้ว ปัดมีไฮโซหนุ่มส่งดอกไม้จีบ ยันไม่เกี่ยวข่าวลือ "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" เป็นมือที่สาม 

 

         ถือเป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนคลับหลายคนเชียร์ให้กลับมารีเทิร์นกันอย่างสาว “ไอซ์  ปรีชญา” และหนุ่ม “ฮั่น อิสริยะ” แต่ดูเหมือนว่าจะเชียร์ไม่ขึ้นเพราะฝ่ายชายเคยออกมาสัมภาษณ์แล้วว่ายินดีเสมอหากสาว “ไอซ์” จะมีหนุ่มคนใหม่ ล่าสุดมีกระแสข่าวว่าหลังจากที่เลิกรากันไปได้ไม่นานฝ่ายหญิงก็เนื้อหอมสุดๆ มีไฮโซหนุ่มตามจีบพร้อมส่งดอกไม้ช่อใหญ่ให้ งานนี้ร้อนไปถึงสาว “ไอซ์” ก็รีบออกมาเคลียร์ประเด็นดังกล่าวว่า

         สำหรับตนและ “ฮั่น” ยังเป็นพี่น้องกันได้ ไม่ได้โกรธกันหรือเกลียดกัน สามารถคุยกันได้เหมือนเดิม ส่วนที่คู่ตนเป็นคู่ที่หลายคนเชียร์ให้รีเทิร์น จริงๆ ทุกวันนี้ไม่ได้มีเรื่องบาดหมางกัน เพียงเเค่ลดความสัมพันธ์ลง เรื่องห่างหรือไม่ห่างเป็นเรื่องของการทำงานมากกว่า สำหรับตนพยายามทำมันให้ผ่านไปด้วยดี มีการปรับความเข้าใจกันแล้ว แต่เรื่องบางเรื่องยังคิดเห็นไม่ตรงกัน ซึ่งพยายามแล้ว ตนรู้สึกเฮิร์ทและก็รู้สึกเสียใจซึ่งเชื่อว่าเป็นเรื่องธรรมดา ด้านที่มีข่าวว่ามีเพื่อนเป็นกาวใจให้ตนและหนุ่ม “ฮั่น” กลับมาดีกันนั้นไม่มี ตนและฝ่ายชายรู้กันดีมากกว่าใครว่าอะไรเป็นอะไร และตกลงกันได้ด้วยดี พร้อมบอกว่าทางตนยังไม่ได้เจอกับ “ฮั่น” เลย

ฮั่น ไอซ์ เคลียร์ประเด็น โพสต์ติ ตม.เกาหลี ประเทศเกาหลี สาวคนสนิท
 

        นอกจากนี้ยังได้ยืนยันอีกว่าที่เลิกกันไม่เกี่ยวกับมือที่สาม หรือข่าวลือว่าตนมีหนุ่มคนใหม่แน่นอน ตอนนี้มีหนุ่มๆ เข้ามาคุยปกติ แต่เป็นเพื่อนๆ กันมากกว่า ไม่ใช่เป็นไฮโซ ส่วนที่มีคนส่งดอกไม้มาให้ ยืนยันว่าตนไม่รู้เลยว่าใครส่งมา แค่บอกว่าเป็นแฟนคลับ ซึ่งคุณแม่เป็นคนรับไว้ โดยตนไม่คิดตามหาเจ้าของช่อดอกไม้ ยืนยันว่าไม่มีไฮโซมาตามจีบอย่างที่เป็นข่าวแน่นอน แต่มีคนเข้ามาเรื่อยๆ ส่วนจะรีเทิร์นกับหนุ่ม “ฮั่น” หรือไม่ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต ตนไม่สามารถตอบเรื่องอนาคตได้ สามารถร่วมงานกันได้ตามปกติ ชื่อ “ฮั่น” คงยินดีกับตนถ้าหากจะมีหวานใจคนใหม่ ด้าน “ฮั่น” ไม่ได้มีมาถามเกี่ยวกับหนุ่มคนใหม่ของตนเลย

       ส่วนกระแสข่าวเม้าท์ว่าตนสนิทกับหนุ่ม "นาย ณภัทร" เป็นเพียงแค่ถ่ายละครด้วยกันแค่นั้นเอง เจอกันบ่อย จริงๆ สนิทกับทุกคนในกอง ไม่มีอะไรเลยซึ่ง “ฮั่น” เองก็รู้ดี และไม่ได้คุยกับน้อง “นาย” เลยตั้งแต่เป็นข่าว มีแต่น้องเขามาเล่าให้ฟังขำๆ ตลกดี

ไอซ์ ฮั่น มือที่สาม ไฮโซหนุ่ม เลิกรา ความสัมพันธ์ ตามจีบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments