“มารี” ฟุ้งรัก “ไฮโซโชแปง”  ปัดฝ่ายชายสั่งห้ามถ่ายเซ็กซี่

“มารี” ฟุ้งรัก “ไฮโซโชแปง”  ปัดฝ่ายชายสั่งห้ามถ่ายเซ็กซี่

0

“มารี” ฟุ้งรัก “ไฮโซโชแปง” ปัดฝ่ายชายสั่งห้ามถ่ายเซ็กซี่

           "มารี เบิร์นเนอร์" ปัดแฟนหนุ่ม “โชแปง เลิศวริศ เลิศวรปรีชา” สั่งห้ามถ่ายเซ็กซี่ ฟุ้งรักแฮปปี้ ไม่เคยปิดบัง ด้านงานภาพยนตร์เรื่องแรกทำเต็มที่ ไม่หวังถึงขั้นต้องได้นามสกุล 100 ล้าน ขอแฟนๆ ชอบก็ดีใจแล้ว รับมีค่ายทาบทาม แต่ยังแฮปปี้กับการเป็นนักแสดงอิสระ

 

 

          นักแสดงสาว "มารี เบิร์นเนอร์” ที่ตอนนี้เธอผันตัวเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัว เริ่มมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตาม นอกจากงานจะรุ่ง เรื่องความรักของสาว “มารี” กับไฮโซหนุ่ม “โชแปง เลิศวริศ” ทายาทของเจ้าของกิจการ Degree Lighting Store ก็รุ่งเช่นเดียวกัน แต่มีหลายคนจับตามองเหตุผลที่สาว “มารี” ไม่มีงานถ่ายแบบเซ็กซี่ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามเพราะฝ่ายชายหึงสั่งห้ามรึเปล่า เธอได้เคลียร์ว่า

          สำหรับเรื่องการรับงานทางฝ่ายชายก็จะช่วยดูเรื่องความเหมาะสมให้ ที่ยังไม่รับงานถ่ายแบบเซ็กซี่เพราะยังไม่มั่นใจเท่าไหร่ ไม่เกี่ยวกับฝ่ายชายหึงหวง ซึ่งก่อนจะเล่นละครทุกครั้งส่วนตัวก็จะบอกก่อนว่ามีซีนไหน เพราะถือเป็นการให้เกียรติกันมากกว่า ถือว่าความรักตอนนี้แฮปปี้ดีเหมือนเดิม และไม่เคยปิดบัง ส่วนแพลนวาเลนไทน์อาจจะไปกินข้าวกันสองคน

          ด้านงานภาพยนตร์รู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสมาดูผลงานตัวเอง ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกทีมงานตั้งใจกันทุกคน ยอมรับยาก บทค่อนข้างท้าทาย ส่วนตัวดีใจที่ผ่านไปได้ด้วยดี ตอนนี้เริ่มติดใจในการแสดงแล้ว รู้สึกดีใจมากๆ หลังมีคนชมเยอะ และต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ชมและรู้สึกสนุกกับภาพยนตร์ กับเพื่อนร่วมงานก็แฮปปี้ดี ส่วนตัวไม่คาดหวังได้นามสกุล 100 ล้าน แค่อยากฟังฟีดแบ็คจากแฟนๆ

          ส่วนตอนนี้มาเป็นนักแสดงอิสระ ได้มีโอกาสร่วมงานกับหลายๆ ค่าย ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ด้านสัญญามีค่ายมาทาบทามบ้าง แต่ยังเป็นอิสระอยู่ ย้ำตอนนี้แฮปปี้ดีกับสถานะนักแสดงอิสระ ด้านสัญญามีคุยกับทางค่ายเก่านานแล้วว่าจะไม่ต่อเหตุไปเรียน ตอนนี้กลับมาแล้วเลยอยากโฟกัสกับเรื่องงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมื่อคู่พระ-นางช่องวันตอนรักหวานฉ่ำ แต่เลิกกันแล้วกลับมาเล่นละครได้อีกหรือไม่!

ต่อมเผือกทำงาน?! “มารี เบรินเนอร์” นุ่งบิกินีส่งความสดใสริมหาด แต่เพื่อนทัก “โสดแล้วสวยมาก” 

มิตรภาพดีๆ! “มารี เบรินเนอร์” จัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิด 31 ปี “ไฮโซโชแปง” แฟนเก่ามาร่วมงานด้วย

“มารี เบิร์นเนอร์” ตอบแล้ว! สถานะกับ “พิชญ์” และ “ไฮโซพก”

5 นางเอกหน้าเหวี่ยงแต่พอยิ้มแล้วน่ารัก

ไม่ต้องเดา! เฉลยแล้ว “นางเอกหน้าเหวี่ยงเลิกแฟน” 

ทัวร์ลง! “มารี เบรินเนอร์” หลังพูดถึงนิสัยคนไทยชอบผ่อน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments