“ขุน” โต้ค่ายดัน ผู้ใหญ่ไม่ปิดโอกาส ไร้ปัญหารับงานนอก 

“ขุน” โต้ค่ายดัน ผู้ใหญ่ไม่ปิดโอกาส ไร้ปัญหารับงานนอก 

0

“ขุน” โต้ค่ายดัน ผู้ใหญ่ไม่ปิดโอกาส ไร้ปัญหารับงานนอก 

        “ขุน ชานนท์ อักขระชาตะ” ปีทอง ละครรอจ่อออนแอร์ 3 เรื่อง ปัดค่ายดัน มองเป็นเรื่องโอกาส

         อีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงมากความสามารถ “ขุน ชานนท์” นอกจากงานแสดงที่เขาทำได้ดีแล้วนั้น งานพิธีกรเขาก็ทำออกมาได้ดีเช่นเดียวกัน ซึ่งหนุ่ม “ขุน” ได้รับการไว้วางใจเลือกให้มาทำหน้าที่พิธีกรต่อในซีซั่นนี้ งานนี้ทำเอาหลายคนจับตามองว่าทางค่ายตั้งใจจะดันหรือเปล่า เขาก็ได้เผยว่า

        สำหรับรายการ “The Face 3” ในฐานะที่เป็นพิธีกรก็สนุกดี แต่ละซีซั่นมันไม่เหมือนกันอยู่แล้ว คิดว่ามันสนุกกันคนละแบบ ทั้งผู้เข้าแข่งขัน เมนเทอร์ สถานที่ มันก็แตกต่างกันออกไป ส่วนภารกิจแต่ละวีคมันเพิ่มความยากขึ้นไหมนั้น มันก็เพิ่มความยากอยู่แล้ว ก็เหมือนเวลาเราเรียน Ep1 ถึง Ep10 ความยากมันก็จะไม่เท่ากัน

       ส่วนปีนี้มีเมนเทอร์คนใหม่เข้ามา เป็น “พี่ช่า” พี่เขาก็เป็นคนน่ารัก แต่ยังไม่มีโอกาสพูดคุยกันสักเท่าไหร่ เพราะห้องเมนเทอร์ หรือห้องพิธีกร มันจะแยกกัน แต่เราก็เจอกันหน้าเซ็ต พี่ช่าเป็นคนที่น่ารักมาก ถามว่าตื่นเต้นไหมที่กำลังจะออกอากาศแล้ว ส่วนตัวก็ตื่นเต้นจนหายตื่นเต้นเพราะมันเลื่อนมา ตอนนี้ถึงรอบคัดตัว 4 คนสุดท้ายแล้ว ต่อไปก็จะเป็นรอบไฟนอล

TheFace3 ค่ายดัน ขุน รับงานนอก บันเทิง งานพิธีกร เมนเทอร์คนใหม่


         ด้านงานละคร มีละครเรื่อง “รักร้าย, เมียหลวง, เพลิงพระนาง” สำหรับ “เมียหลวง” กับ “เพลิงพระนาง” เป็นละครรีเมค เป็นละครที่คนรอดูเยอะมาก เรื่อง “เมียหลวง” รับบทเป็น “เคน” เป็นคนญี่ปุ่น ในกองก็สนุกดี ส่วนการแสดงไม่ต้องห่วงเลย เพราะสนิทกันก็เล่นได้อยู่แล้ว ไม่เกร็ง กับเรื่อง “เพลิงพระนาง” ทั้งสนุก ทั้งเหนื่อย คือทีมงานทุกคนให้ใจเลย ถ่ายตั้งแต่เช้าถึงตี 5 พอถ่ายเสร็จปุ๊บก็บ่าย ทีมงานได้พักแค่ 3-4 ชั่วโมงเอง แล้วก็ถ่ายต่อเลย แล้วก็ซีนกลางคืนอีก ทั้งทีมงาน ทั้งนักแสดง นักแสดงสมทบอีก 100 กว่าคน สำหรับฉากใหญ่ๆ ทุกคนก็สู้ตาย “เพลิงพระนาง” ถ่ายไปน่าจะ 80% แล้ว คาดว่าเดือนมีนาคมน่าจะปิดกล้อง ไม่แน่ใจว่าออนแอร์เมื่อไหร่ เพราะว่าเลื่อนออน อยากให้ผู้ชมได้ดูสิ่งที่ดีที่สุด ก็เลื่อนออกไปทั้งการถ่าย การตัดต่อ จะได้มีเวลา งานจะได้มีคุณภาพที่ดีมากขึ้น

TheFace3 ค่ายดัน ขุน รับงานนอก บันเทิง งานพิธีกร เมนเทอร์คนใหม่
 

       ส่วนที่มีคนมองว่าเป็นพิธีกร “The Face” แบบต่อเนื่องแล้วยังมีละครอีก หลายๆ คนเลยจับตาว่าค่ายมีเจตนาจะดันหรือเปล่า ไม่ใช่ในเชิงจะดัน มันเป็นจังหวะแล้วก็โอกาสมากกว่าที่ผู้ใหญ่เขายื่นมาให้ เรื่องรับงานนอกค่าย ไม่มีปัญหา เขาขอแค่ให้ได้บทดี ทำงานดีๆ เขาก็โอเค แต่ก็ต้องบอกเขา เขาไม่ปิดโอกาสเลย สบายใจมาก เพราะว่ามันไม่ได้มีใครเอาเปรียบใครใดๆ สุดท้ายก็ขอฝากรายการ “The Face 3” วันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ และละครที่แสดงอีก 3 เรื่องด้วย

TheFace3 ค่ายดัน ขุน รับงานนอก บันเทิง งานพิธีกร เมนเทอร์คนใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments