ล้วงลึกเบื้องหลัง! “มายด์” ประกบ “จองอิลอู” เตรียมดึง “ณเดชน์” ช่วยเล่นโปรเจ็คท์จบ

ล้วงลึกเบื้องหลัง! “มายด์” ประกบ “จองอิลอู” เตรียมดึง “ณเดชน์” ช่วยเล่นโปรเจ็คท์จบ

0

ล้วงลึกเบื้องหลัง! “มายด์” ประกบ “จองอิลอู” เตรียมดึง “ณเดชน์” ช่วยเล่นโปรเจ็คท์จบ

      “มายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล” ดีใจแฟนๆ ชอบดูเป็นธรรมชาติใน “กลรักเกมมายา” แย้มเตรียมมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตาม ด้านสัญญายังเหลืออีก 5 ปี

 

       อีกหนึ่งนางเอกสาวหน้าใส “มายด์ วิรพร” ที่ล่าสุดละครที่เธอแสดงอย่าง “กลรักเกมมายา” ที่ในเรื่องเธอยังต้องประกบกับพระเอกหนุ่มจากแดนกิมจิ “จองอิลอู” ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเธอจะรู้สึกยังไงที่ต้องเล่นกับพระเอกต่างชาติ เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับสาว “มายด์” เธอก็ได้เผยความรู้สึก พร้อมทั้งยังอัพเดทผลงานในตอนนี้ให้กับเราได้ฟังว่า 

        ซีรีส์อออนแอร์แล้ว กระแสตอบรับค่อนข้างโอเค เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ใหม่มาก แต่บางคนอาจจะยังไม่ชินกับเสียงพากย์ ส่วนกับ “จองอิลอู” ก็ได้คุยกันเพราะเขาก็ได้มาถามเราตอนที่ซีรีส์ออนแอร์วันแรกเลย ว่าละครเป็นไงบ้าง ฟีดแบ็คเป็นยังไง เราก็บอกเขาไปว่าเป็นยังไง เพราะว่าเขาก็เพิ่งเข้ากรมไปด้วย มันเป็นช่วงพักของเขาก็เลยได้คุยกันนิดหน่อย 

         ส่วนแฟนคลับเขาชอบวิธีการแต่งหน้า คือมันแต่งน้อยมากและค่อนข้างดูเป็นธรรมชาติ แล้วก็มุมกล้องที่มันแปลกไป แบบเนื้อเรื่อง วิธีการเล่าเรื่อง ดูแบบหน้าติดตามอะไรแบบนี้ มันเป็นเรื่องแรกที่คิดคาแรคเตอร์ ต่างมาก มันยากทั้งการถ่ายทำ ทั้งภาษา ทั้งแบบอะไรหลายๆ อย่าง และนอกจาก “จองอิลอู” แล้วมีนักแสดงคนอื่นอย่าง “คุณ เดวิด ลี แมคอินนิส” เป็นคนที่ดีมากเฟรนด์ลี่มากแบบเป็นกันเองสุดๆ  

ล้วงลึก เบื้องหลัง มายด์ จองอิลอู ณเดชน์ โปรเจ็คท์จบ นางเอกสาวหน้าใส

ล้วงลึก เบื้องหลัง มายด์ จองอิลอู ณเดชน์ โปรเจ็คท์จบ นางเอกสาวหน้าใส

         สำหรับการคาดหวัง เราเองก็ไม่ได้คาดหวัง เพราะทั้งตัวนักแสดงเองและทีมงานทุกคนก็ทำเต็มที่แล้ว ที่เหลือก็ฝากให้คนดูติดตาม เราเองรู้สึกว่ามันเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ดี ที่เรายังไม่เคยทำมาก่อนเลย แล้วมันค่อนข้างเป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับเรามาก “มายด์” รู้สึกโอเคนะที่ได้รับบทที่โตขึ้น เพราะความจริงคืออายุเราในความเป็นจริงอะคือโตขึ้นแล้ว เรียนก็กำลังจะจบแล้ว เราควรได้รับอะไรที่ไม่ใช่เด็กแล้ว ก็ควรแบบว่าโตขึ้นบ้าง

         ส่วนที่มีคนที่ดูแล้วไม่เกทไม่อินไหม จริงๆ มันมี มันก็ต้องมีทั้งสองฝ่าย เพราะหน้าตาเรามันยังดูเด็ก แล้วบุคลิกเราก็ยังดูเด็กๆ อยู่ บางคนก็ดูแล้วก็แบบไม่ค่อยจะอินสักเท่าไหร่ ซึ่งเราก็เข้าใจ ส่วนผลงานอื่นๆ ก็กำลังจะเปิดกล้องซิทคอมเรื่องใหม่ ช่องเวิร์คพอยท์ แล้วเราก็เพิ่งฟิตติ้งไป ยังไม่ได้เปิดกล้อง แต่ลองอ่านบทแล้ว ก็ชิลดีใกล้ตัวเราด้วย ตอนนี้ก็มีคุยๆ กับผู้ใหญ่ไว้อยู่ แต่ก็ยังไม่ได้คอนเฟิร์ม แต่ผู้ใหญ่ก็จะคอยบอกว่าจะมีอันนี้ แต่ก็ว่าต้องรอคอนเฟิร์มอีกที

         ด้านสัญญายังเหลืออีก 2 ปี เราเซ็นตั้งแต่อายุ 17  เซ็น 7 ปี ตอนนี้ 22 แล้ว ก็ 5 ปีแล้ว นานมาก ถ้าถามผูกพันไหม มีค่ายอื่นมาทาบทามไหม คือการทำงานของ “พี่หน่อง”  คือเขาจะไม่ซีเรียส ซึ่งเราก็ไปทำงานกับค่ายอื่นได้ คือเขาค่อนข้างจะใจดี เขาค่อนข้างจะเปิดโอกาสให้เรา เราโอเค ถึงผู้ใหญ่ค่ายอื่นมาเรียกเราไปทำงานด้วย “พี่หน่อง” เขาก็ยินดี และตอนนี้มีละครกับ “พี่เคน” ด้วย เรื่องนึงที่กำลังจะออนแอร์ถ่ายเสร็จเรียบร้อยแล้ว “พี่เคน” นิสัยเหมือนเด็กน่ารักมาก ด้านกลัว “เอสเธอร์” หึงไหม เราเองไม่กลัว รู้จักกับ “เอสเธอร์” อยู่แล้วเคยเล่นซีรีส์ด้วยกัน ก็จะมีแซว “พี่เคน” ด้วยว่าคุยแต่ไลน์ (หัวเราะ)

ล้วงลึก เบื้องหลัง มายด์ จองอิลอู ณเดชน์ โปรเจ็คท์จบ นางเอกสาวหน้าใส

         ส่วนเรื่องเรียน ตอนนี้จะจบแล้ว วันนี้ตอนนี้เรากำลังมาถ่ายรูปใบจบแล้ว ตื่นเต้นมาก เหลือทำทีสิสโปรเจ็คท์จบ เรื่องที่แล้วเราเป็นนางเอกให้ “พี่ณเดชน์” เดี๋ยวเรื่องนี้จะให้ “พี่ณเดชน์” มาเป็นเด็กปั๊มให้หน่อย (หัวเราะ) ส่วนแนวโปรเจ็คท์จบ อยากทำโรแมนติกคอมเมดี้ เป็นแนวเราอยู่แล้ว อยากเล่นอะไรที่มันเป็นแบบน่ารักๆ โรแมนติกบ้าง แล้วอยากทำเอง เล่นเองด้วย คิดว่าปีนี้น่าจะรับปริญญาช่วงธันวาคม

          สุดท้ายฝากผลงานถึงแฟนๆ ตอนนี้ “มายด์” ก็กำลังมีละครที่ออนแอร์อยู่อย่าง “Love and Lies กลรักเกมมายา”  ตอนนี้ก็ออนแอร์ไปได้ 6 ตอนแล้ว ก็ฝากติดตามกันไปเรื่อยๆ ด้วย แล้วก็มีซีรีส์ “U-Prince ตอน Survey” เป็นเรื่องรองสุดท้ายก่อนจบซีรีส์ “U-Prince” ถ่ายข้ามปีกันเลย (หัวเราะ)

ล้วงลึก เบื้องหลัง มายด์ จองอิลอู ณเดชน์ โปรเจ็คท์จบ นางเอกสาวหน้าใส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments