ปีทอง! “ณมน” ละครรุม 4 เรื่อง ทำงาน 7 วันรวด ขอพักเรื่องรัก

ปีทอง! “ณมน” ละครรุม 4 เรื่อง ทำงาน 7 วันรวด ขอพักเรื่องรัก

0

ปีทอง! “ณมน” ละครรุม 4 เรื่อง ทำงาน 7 วันรวด ขอพักเรื่องรัก

      “ณมน พัชรวลัย พงษ์ภมร" แฮปปี้ งานรุม  เล่น "ละคร 4 เรื่อง 4 รส" เผย จับมือเพื่อน ด้านสัญญายังอยู่ช่อง 3 คิดทำโปรเจ็คท์รายการท่องเที่ยวกับเพื่อน
  
       หลังหายไปซักพัก “ณมน พัชรวลัย” ดาราสาว ช่อง 3 กลับมาครั้งนี้ เล่นละคร ถึง 4 เรื่อง 4 คาแรคเตอร์ ด้วยกัน เจ้าตัวยังบอกอีกว่า อนาคต อาจจับมือร่วมทำรายการท่องเที่ยวกับเพื่อน ล่าสุดเธอก็ได้เดินทางเข้ามาสวัสดีปีใหม่กับทางทีมงาน “ดาราเดลี่” พร้อมเธอยังอัพเดทผลงานให้เราฟังว่า

       สำหรับผลงานตอนนี้มีหลายเรื่อง ก็มี “สามสหายกับคุณนายสะอาด” , “อังกอร์” , “เด็ดปีกนางฟ้า” และ “สะใภ้กาฝาก” ที่มีถ่ายทำอยู่ก็มี “เด็ดปีกนางฟ้า” กับ “อังกอร์” แต่ก็ใกล้จะปิดกล้องแล้ว อีกสองเรื่องที่เหลือก็อยู่ในการตัดต่อ ส่วน “เรื่องสามสหายคุณนายสะอาด” กำลังจะได้ดูเร็วๆ นี้       

      เรื่องคาแรคเตอร์ในแต่ละเรื่อง 4 เรื่องก็จะแตกต่างกันมาก เช่น “อังกอร์” จะเป็นสาวบู๊ ลุยๆ แทบจะได้ไม่แต่งหน้าเลย เรื่องต่อไปคือเรื่อง “เด็ดปีกนางฟ้า” เป็นแอร์โฮสเตสสวยๆ ผู้จัดฯ ของ “พี่ไก่ วรายุฑ” จะสวยงามเลอค่า ไปถ่ายทำที่ญี่ปุ่น ตอนนี้ก็ถ่ายทำภาคพื้นดินก่อน เดี๋ยวจะมีถ่ายบนเครื่องบินด้วย ได้ใช้โลเคชั่นสนามบินที่ญี่ปุ่น เป็นภาพที่สวยงามมากๆ อีก 2 เรื่องจะเป็นสาวโก๊ะๆ เรื่อง “สะใภ้กาฝาก” จะเป็นสาวโก๊ะๆ นิดหนึ่ง แต่เป็นละครเพลงมี “พี่เมญ่า” เป็นนักร้อง อีกเรื่อง “สามสหายกับคุณนายสะอาด” เป็นลุคคุณหนู ขี้เหวี่ยงและก็คอยจับผิดพระเอกเพราะพระเอกเป็นสายลับปลอมตัวมาหาเพชรพิ้งค์ไดมอลในบ้านของเรา บทที่เล่นยากสุดคือ “อังกอร์”  เพราะเป็นบทที่ไกลตัวมากจากสาวที่เล่นดราม่ามา พอมาเจอ “อังกอร์” เราต้องเป็นสาวเข้มแข็ง ถือปืน สู้กับโจร คือเราต้องทำการบ้านหนัก มีการเรียนยิงปืน ต่อสู้ เพื่อนคุณผู้ชมและ ให้ภาพออกมาผู้กำกับพอใจ คือไปเดินป่า

      ด้านเรื่อง “อังกอร์” ได้เล่นคู่กับ “พี่ต๊ะ วริษฐ์” พี่เขาก็น่ารักมาก สอนเราทุกอย่าง ทั้งการต่อบท ส่งอารมณ์ การแสดง มุมกล้อง เพื่อให้เรานำความรู้ไปเล่นเรื่องอื่นได้อีกเยอะ โดย “พี่กู๊ด” กำกับ เขาแนะนำเยอะมาก เพราะพี่เขาเป็นคนละเอียด เขาจะสอนเรื่องการใช้มูฟเม้นท์หรือการเดิน การถือปืน ซึ่งเราได้อะไรเยอะมาก เราก็มีสติมากขึ้นในการเล่นละคร 

      ส่วนเรื่อง “สามสหายคุณนายสะอาด” ได้เล่นคู่กับ “พี่เขม” พี่เขาน่ารักช่วยสอนมากๆ เพราะพี่เขาเป็นผู้ชายอบอุ่น พอมาเล่นกับเรา เรื่องการส่งอารมณ์ เขาจะช่วยเราได้มากๆ ด้านเรื่อง “สะใภ้กาฝาก” จะเล่นคู่กับ “จัสติน” ที่เป็นเด็กใหม่ของช่อง 3 อันนี้ก็น่ารักเป็นละครคอมเมดี้ อารมณ์แบบน่ารักๆ กันมากกว่า เราก็จะเป็นสาวโก๊ะๆ เขาจะเล่นเป็นลูกครึ่งพูดไม่ชัด ก็จะตลกดี เรื่อง “เด็ดปีกนางฟ้า” คู่กับ “พี่อู๋” เขาน่ารักดี สอนเรื่องการแสดงและเรื่องการดูแลตนเอง เช่นการดื่มน้ำให้เยอะขึ้น การพักผ่อน การใช้ครีม คือแต่ละเรื่องพระเอกสอนได้เยอะมากจริงๆ 
    
 ปีทอง ละครรุม ณมน พักเรื่องรัก  ดาราสาว

        ด้านเรื่องสัญญายังเป็นเด็กช่อง 3 อยู่ ทีมผู้จัดแต่ละคนก็ป้อนงานเต็มที่ ตอนนี้ปิดไป 2 เรื่องแล้ว ก็รอผลงานออนแอร์และรอผู้จัดฯ อื่นๆ ติดต่อ และรอชมผลงาน ก็ต้องติดตาม

       ส่วนเรื่องความรักก็ยังไม่มี อยากมีอยู่ แต่ทำงานหนักทั้ง 7 วันเลย ปีที่แล้วที่หายไปคือถ่ายละครทั้งสามเรื่องและก็ปีที่แล้วรับปริญญาด้วย เป็นเวลาที่พลิกช่วงเวลาชีวิตเราเลย ในการทำงานที่โตขึ้น ส่วนเรื่องความรักก็เอาไว้ก่อนดีกว่า ส่วนเรื่องสเป็คก็ขอผู้ชายที่มองเราคนเดียว  

       สำหรับงานอื่นยังไม่มีเพราะยังอยากทำงานเบื้องหน้า แต่ก็มีคุยเล่นๆ กับเพื่อนอยู่คือโปรเจ็คท์เรื่องรายการท่องเที่ยว แต่อยู่ในการเตรียมการ เพื่อไปเสนอผู้ใหญ่ ความคิดก็มาจาก เราเล่นละคร “อังกอร์” เพราะเหมือนได้ไปทัศนศึกษา เราได้ไปในที่แปลกๆ ก็ชอบ ซึ่งเราได้ทั้ง ขึ้นเขา ลงห้วย เข้าใต้ถ้ำ เข้าในที่ ที่ไม่มีใครเคยไป เราก็เลยคิดว่ารู้สึกตื่นเต้น หรือถ้าเราลองเปลี่ยนไปทำต่างประเทศดีไหม ก็อยู่ในช่วยคุยกับเพื่อน เป็นโปรเจ็คท์ที่ทำร่วมกันกับเพื่อน อันนี้ใฝ่ฝันไว้ว่าอยากทำ สุดท้ายก็จะมีละครออกมาให้คุณผู้ชมได้ดูเยอะเหมือนกัน ฝากติดตามด้วย ที่หายไปก็ไปทำงานเพื่อคุณผู้ชมทั้งนั้นเลย อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจ และอย่าลืมกัน เพราะเราเต็มที่มาก

ปีทอง ละครรุม ณมน พักเรื่องรัก  ดาราสาว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments