“เพชร” ส่งกำลังใจ “แปม” เจอดราม่า “หน้ากากโพนี่”

“เพชร” ส่งกำลังใจ “แปม” เจอดราม่า “หน้ากากโพนี่”

0

“เพชร” ส่งกำลังใจ “แปม” เจอดราม่า “หน้ากากโพนี่”

        “เพชร เผ่าเพชร เจริญสุข” เผยให้กำลังใจ “แปม ศิรภัสรา สินตระการผล” หรือ “แปม ไกอา” หลังเจอดราม่า “TheMaskSinger” 'หน้ากากโพนี่'  รับความรักยังหวานเหมือนเดิมแม้มีเวลาให้กันน้อยลง


        อีกหนึ่งสาวที่กำลังเป็นที่จับตามองอยู่ในตอนนี้อย่างสาว “แปม ศิรภัสรา” หรือ “แปม ไกอา” ที่เธอได้เข้าร่วมรายการดังอย่าง “TheMaskSinger”  ซึ่งเธอก็เพิ่งเฉลยว่าเธอเป็น “หน้ากากโพนี่” งานนี้ก็เจอกระแสหนักว่าทำไมรายการเอาคนไม่ดังมาออกรายการ เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้เจอกับหนุ่มคนสนิทของสาว “แปม” อย่างหนุ่ม “เพชร เผ่าเพชร” เขาก็ได้เผยความรู้สึกหลังเจอกระแสดราม่าครั้งนี้ให้เราฟังว่า

        สำหรับเรื่องดราม่าของ “แปม ไกอา” ในรายการ “TheMaskSinger” เป็น “หน้ากากโพนี่” ว่าก็เป็นห่วงมากและเป็นกำลังใจให้ก็บอกเขาว่าไม่ต้องคิดมากแรกๆ เขาเองน้อยใจมีนอยด์บ้าง แต่ตอนนี้ก็โอเคแล้วกับคอมเมนต์ที่ออกมาบอกว่าเขาไม่ดังแล้วเอามาออกรายการทำไม เราคิดว่ารายการนี้เป็นรายการที่ซื้อลิขสิทธ์มากจากเกาหลีซึ่งในเวอร์ชั่นของเกาหลีเขาก็เอาทั้งคนที่มีชื่อเสียงมากและน้อยมาออกรายการปะปนกันไป ส่วนที่เราลงรูปก็เพียงแค่ให้กำลังใจเฉยๆ เพราะตอนแรกเรายังไม่ทราบข่าวดราม่าของเขาเลย 

เพชร กำลังใจ แปม ดราม่า หน้ากากโพนี่ ความรักหวาน

        ด้านความรักตอนนี้ก็ยังคุยกันสนิทกันเหมือนเดิมคอยดูแลเป็นกำลังใจซึ่งกันและกันอย่างนี้อยู่เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนถึงแม้ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอเพราะเขามีงานเข้ามาเยอะและต้องมีซ้อมละครเวทีเรื่อง “นิทานหิ่งห้อย” ด้วยส่วนตนก็ต้องโปรโมท “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะซีรีส์ 2”

เพชร กำลังใจ แปม ดราม่า หน้ากากโพนี่ ความรักหวาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments