"กุญแจซอล" ควง "คุณณัฏฐ์" ออกสื่อ ฝ่ายชายลั่นหากพ่อแม่โอเค ก็พร้อมแต่ง

"กุญแจซอล" ควง "คุณณัฏฐ์" ออกสื่อ ฝ่ายชายลั่นหากพ่อแม่โอเค ก็พร้อมแต่ง

0

"กุญแจซอล" ควง "คุณณัฏฐ์" ออกสื่อ ฝ่ายชายลั่นหากพ่อแม่โอเค ก็พร้อมแต่ง

       "กุญแจซอล ป่านทอทอง บุญทอง" ควง "นาวาอากาศโท ฌณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย" ฝ่ายชายลั่นหากผู้ใหญ่ไฟเขียว ก็พร้อมแต่ง
   

        อีกหนึ่งสาวอย่าง "กุญแจซอล ป่านทอทอง" ที่ล่าสุดทาง "ดาราเดลี่" มีโอกาสเจอกับเธอที่งานไหว้ครูของทางช่อง ซึ่งงานนี้เธอยังควงแฟนหนุ่ม "คุณณัฏฐ์ นาวาอากาศโท ฌณัฏฐ์" มาด้วย เขาทั้งคู่ก็เปิดใจเส้นทางรักในครั้งนี้ให้ฟังว่า

        "วันนี้พาคุณณัฏฐ์ (แฟน) มาด้วย เพราะพี่เขาไม่ได้บิน ก็เลยพามาด้วย คุณพ่อก็อยากมาด้วย แต่คุณพ่อมีติดถ่ายละครที่โคราชก็เลยมาไม่ได้ ไม่เคยบอกเขาว่าต้องมาเจอสื่อเยอะหรือเปล่า แต่แค่เคยถามว่าพี่เคยมีบรรยากาศแบบนี้ไหม กับความรักครั้งนี้คุณพ่อคุณแม่ก็รับทราบ ท่านก็ไฟเขียว ได้เจอกันตามงานที่เราไปเกี่ยวกับงานทหาร ก็ไม่ได้พูดคุยอะไรกัน แต่ล่าสุดมาเจอกันงานแพ็คข้าวก็เลยได้คุยกัน ความรักของเราตอนนี้ก็เป็นเหมือนที่ปรึกษากัน เพราะพี่เขาโตกว่าเรา รู้สึกตื่นเต้นกับเรื่องงานแต่งแต่เราก็ต้องรอปรึกษาคุณพ่อกับคุณแม่ก่อน พี่เขาเป็นคนชอบทำเซอร์ไพรส์ไม่ว่าในโอกาสอะไรหรือไม่ต้องมีก็ได้"

        "คุณณัฏฐ์" แฟน "กุญแจซอล" เผยว่า "เคยเจอคนเยอะตามกองถ่ายก็ตื่นเต้นเหมือนกัน ไม่เคยเจอกล้องเยอะขนาดนี้ด้วยเพราะผมไม่ได้อยู่ในวงการนี้ ประทับใจที่น้องเขาเป็นคนน่ารัก มีจิตใจดี ตรงนี้ผมคิดว่าเป็นเสห่น์ของเขามากๆ เลย ตอนนี้ก็คุยๆ กันอยู่กับทางคุณพ่อคุณแม่ของทั้งสองฝ่ายเรื่องแต่งงานครับ ทางผู้ใหญ่ก็พร้อม ก็โอเค วาเลนไทน์นี้ก็มีวางแผนไว้ว่าจะทำอะไร จะไปเที่ยวที่ไหนดี"

กุญแจซอล คุณณัฏฐ์ แต่งงาน บันเทิง ดารา นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments