ซึ้งน้ำตาไหล! คุณพ่อ “อุ้ม-นิวเคลียร์” เล่าชีวิตยากลำบากก่อนที่ลูกๆ เป็นนักแสดง 

ซึ้งน้ำตาไหล! คุณพ่อ “อุ้ม-นิวเคลียร์” เล่าชีวิตยากลำบากก่อนที่ลูกๆ เป็นนักแสดง 

0

ซึ้งน้ำตาไหล! คุณพ่อ “อุ้ม-นิวเคลียร์” เล่าชีวิตยากลำบากก่อนที่ลูกๆ เป็นนักแสดง 

        คุณพ่อของสองสาว “อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” และ “นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์” เล่าเรื่องราวชีวิตสุดยากลำบากก่อนที่ลูกๆ จะเป็นนักแสดง
 
        เชื่อว่าหลายคนอาจจะเห็นภาพครอบครัวของสองนักแสดงสาว “อุ้ม ลักขณา” และ “นิวเคลียร์ หรรษา” แฮปปี้ ชีวิตดี พร้อมทั้งมีฐานะที่ดี แต่กว่าทั้งสองจะก้าวขึ้นมาเป็นดาราโดดเด่นในวงการบันเทิง เป็นที่รู้จักมีชื่อเสียง ครอบครัวของพวกเธอนั้นเคยผ่านจุดยากลำบากในชีวิตมาก่อน โดยทางคุณพ่อของสาว “อุ้ม” และสาว “นิวเคลียร์” ได้เล่าเรื่องราวชีวิตครอบครัวที่ลำบากจนคุณแม่ต้องบินไปทำงานที่ร้านอาหารของน้องสาวที่ต่างประเทศ เมื่อครั้งที่พวกเธอยังเป็นวัยรุ่น ผ่านรูปภาพที่เก็บไว้ในกระเป๋าสตางค์ ซึ่งคุณพ่อได้เล่าเรื่องนี้ว่า  

       ในกระเป๋าสตางค์คุณมีภาพอะไรอยู่ในนั้น ภาพที่อยู่ในนั้นต้องเป็นภาพที่คุณรัก ที่มีความหมายสำคัญต่อเจ้าของกระเป๋า นี่คือภาพที่อยู่ในกระเป๋ามา 10 กว่าปี ภาพซ้ายภาพครอบครัวถ่ายที่สนามบินสุวรรณภูมิช่วงค่ำ เป็นการไปส่งแม่ไปทำงานที่ร้านอาหารของน้องสาวแม่ ความพลัดพรากสิ่งที่ไม่อยากให้เกิด บ้านเราเกิดวิกฤติเงินแทบไม่มีติดบ้านแต่เราไม่ยืมใคร บ้านกำลังจะโดนยึด รถด้วย ทุกอย่างประดังเข้ามา พ่อบวชเพิ่งสึก (ไม่ใช่ตัดผมสกินเฮดนะ) อุ้มไม่มีงาน เรียนมหา’ลัย นิวอยู่ม.ต้น จูเนียร์ประถม เมื่อแม่ต้องเดินทาง น้ำตาครั้งนี้ไม่ใช่น้ำตาแห่งความสุข แต่เป็นน้ำตาแห่งการพลัดพราก อนาคตมืดมนพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร แต่สิ่งสำคัญ พ่อแม่อดได้แต่ลูกห้ามอด พ่อรับบทแม่บ้าน ทำทุกอย่าง ซักรีด ดูแลบ้าน รับ-ส่งลูก หาเงิน ลำบากสุดๆ เคยนั่งพูดคนเดียวมั้ย@lukkanaaum เข้าใจถึงปัญหาครั้งนี้แอบร้องไห้ พ่อต้องเข้าไปโอ๋และให้กำลังใจต่อกัน 3 เดือนเหมือน 3 ปี แล้วฟ้าก็ให้รางวัลแก่ครอบครัวเรามาให้กับ@lukkanaaum นั่นคือ ได้รับโอกาสร่วมงานกับคุณบอย ใช่แล้ว ซิทคอมนัดกับนัด เมื่อประกาศว่าผู้ร่วมงานมีอุ้มด้วย ครอบครัวเราค่อยผ่อนคลาย อุ้มดีใจมากกอดพ่อร้องไห้ กอดน้องพร้อมกับโทรหาแม่เล่าให้เเม่ฟัง พร้อมกับพูดว่า "มาม๊ากลับบ้านเราได้แล้วนะ อุ้มกับน้องคิดถึงมาม๊า อุ้มจะทำงานเองม๊ารีบกลับมานะ" หลังจากนั้นอีก 2 เดือนม๊ากลับมา พร้อมหน้าเป็นครอบครัวอีกครั้ง ขอขอบคุณ คุณบอย ขอบคุณทีมงานนัดกับนัด ขอบคุณน้องสาวแม่ ขอบคุณโชคชะตา แล้วคุณๆล่ะครับมีภาพอะไรในกระเป๋า ลองดึงภาพนั่นมา ทุกภาพมีเรื่องราว ครอบครัวเราขอส่งแรงใจให้กับทุกคน เราเชื่อว่าทุกคนจะผ่านมันไปได้ คิดดี ทำดี สิ่งดีๆ จะเข้ามา #เข้าแล้วห้ามออก #FCdad_3612

น้ำตาไหล อุ้ม นิวเคลียร์ ชีวิตลำบาก นักแสดงสาว พ่ออุ้ม พ่อนิวเคลียร์       

       ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาสาว “อุ้ม” ถึงกับน้ำตาไหล แชร์ภาพดังกล่าว พร้อมข้อความว่า “พึ่งรู้ว่าทำไมป๊าถึงเก็บรูปนี้ไว้ในกปเงินตลอด รูปก้เก่าไม่สวย วันนี้พึ่งรู้ความหมาย น้ำตาไหลเบย อยากรู้ไปติดตามกันได้ใน @dad_3612 #fcdad_3612 #เรื่องราวดีๆ ของครอบครัวเรา #กว่าจะถึงวันนี้อุปสรรคมากมาย”

น้ำตาไหล อุ้ม นิวเคลียร์ ชีวิตลำบาก นักแสดงสาว พ่ออุ้ม พ่อนิวเคลียร์
    

        เรียกได้ว่าเป็นกำลังใจดีๆ ให้แฟนๆ ของสาว “อุ้ม” และสาว “นิวเคลียร์” ได้มีแรงสู้ต่อไม่ว่าจะเจออุปสรรคต่างๆ เข้ามา

น้ำตาไหล อุ้ม นิวเคลียร์ ชีวิตลำบาก นักแสดงสาว พ่ออุ้ม พ่อนิวเคลียร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนุโมทนาบุญ “นิวเคลียร์” ร่วมพิธีอุปสมบท “พระบ๊อบบี้” อย่างเรียบง่าย

เปิดตัวหวานใจ?! “อุ้ม ลักขณา” โพสต์รูปคู่หนุ่มปริศนาหวานฉ่ำ ชาวแห่ยินดีรักครั้งใหม่

หายไวๆคนเก่ง! “น้องดิสนีย์” ร้องไห้ปวดท้อง “อุ้ม ลักขณา” พาลูกสาวตรวจอาการที่โรงพยาบาล

“นิวเคลียร์” แพ้ใจ “บ๊อบบี้” เป็นสุภาพบุรุษให้เกียรติ เล่าจุดเริ่มต้นไม่ตรงสเปกแต่แรก

“อุ้ม ลักขณา” โป๊ะแตก! แซว “บอล กฤษณะ” พาแฟนเด็กเที่ยว

ส่องโปร์ไฟล์แฟนหนุ่ม “นิวเคลียร์” ดีกรีทายาทหมื่นล้าน

“นิวเคลียร์ หรรษา” เปิดตัวแฟนหนุ่ม ประกาศวันวาเลนไทน์นี้ไม่เหงาแล้ว!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments