“เนย” ชมร่วมงานกับ “หมาก-ญาญ่า” สนุกสนาน คอนเฟิร์มคุ้ม เป็นละครที่คาดไม่ถึงแน่นอน!

“เนย” ชมร่วมงานกับ “หมาก-ญาญ่า” สนุกสนาน คอนเฟิร์มคุ้ม เป็นละครที่คาดไม่ถึงแน่นอน!

0

“เนย” ชมร่วมงานกับ “หมาก-ญาญ่า” สนุกสนาน คอนเฟิร์มคุ้ม เป็นละครที่คาดไม่ถึงแน่นอน!

       “เนย โชติกา วงศ์วิลาศ” เผยความรู้สึกหลังละคร “คลื่นชีวิต” ออนแอร์ 

        นางร้ายหน้าสวย “เนย โชติกา” กับงานละครเรื่องล่าสุดที่เธอแสดง อย่าง “คลื่นชีวิต” ที่เพิ่งออนแอร์เมื่อวานนี้ ทาง “ดาราเดลี่” ก็ได้สายตรงหาสาว “เนย” ถามถึงความรู้สึกที่ได้แสดงในเรื่องนี้ เธอจึงเผยให้ฟัง พร้อมเล่าบรรยากาศในกองละคร

        สำหรับเมื่อวานละครออนแอร์เป็นวันแรก ก็ตื่นเต้นมากเหมือนกัน เพราะว่าคนก็รอดู อยากดูตั้งแต่ฟิตติ้งเลย ตั้งแต่บวงสรวงเลย เพราะว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แบบว่านักแสดงเยอะ แล้วบทก็ดี แต่ก็เป็นเรื่องที่ดราม่าด้วย แล้วแต่ละคนก็ปรับเปลี่ยนคาแรคเตอร์ใหม่ทั้งหมดทุกคนด้วย ทุกคนรับบทที่ตนไม่เคยเล่นมาก่อนเลย 

       ส่วนบทของเรา จริงๆ เรื่องนี้ดราม่าค่อนข้างหนัก ของเราก็ร้าย เป็นแบบนักแสดงที่มีชื่อเสียงอยู่ตอนนั้น ก่อนที่นางเอกจะเข้ามา แต่ก็ไม่ได้ร้ายขนาดต้องฆ่าคน เหมือนแบบว่าแค่ชิงดีชิงเด่นกันเท่านั้นเอง เหมือนฉันดังอยู่ก่อนแล้ว ฉันจะต้องทำยังไงก็ได้ ฉันจะต้องดังกว่า หรือว่ารักษาตำแหน่งตรงนี้ไว้ จะเป็นแนวนี้มากกว่า ตอนถ่ายเราไม่กดดัน ฝั่งเรายังมีแบบฮาๆ ตีกันแบบสนุกสนานบ้าง มันไม่ได้ดราม่าหนักเหมือนฝั่งพระ-นาง

นางร้ายหน้าสวย เนย หมาก ญาญ่า คลื่นชีวิต บันเทิง ละครออนแอร์

      ด้านบรรยากาศในกองก็สนุกสนานมาก ตัว “ญาญ่า” เองเราก็เคยร่วมงานกับน้องมาแล้ว ส่วน “หมาก” เราก็รู้จักกันเหมือนคนอื่นๆ คือเรื่องนี้สนุกสนานมาก เราก็เหมือนรู้จักกันมาอยู่แล้ว ก็สบาย ส่วนกับ “พี่ดา” (ผู้จัดละคร) เราเล่นกับ “พี่ดา” มาหลายเรื่องแล้วเหมือนกัน

นางร้ายหน้าสวย เนย หมาก ญาญ่า คลื่นชีวิต บันเทิง ละครออนแอร์

       สำหรับฉากที่เราชอบ ที่จริงก็ชอบทุกฉาก แต่ว่าฉากที่ชอบจะเป็นฉากที่ซ้อมละครซ้อนละคร มันก็ให้ความรู้สึกแบบแปลกๆ ดี เหมือนว่าตอนนี้เรากำลังเล่นละครอยู่แล้วเราก็เล่นละครซ้อนละครอีกที เป็นฉากที่ “พี่อ้น” กับ “พี่เอกกี้” เข้าฉากตีกันสนุกมาก แล้วแต่ละคนก็ปล่อยมุกสดออกมาค่อนข้างเยอะเลย คือมันเล่นไปเรื่อยๆ เราเองก็ต้องมีการทำการบ้านนิดนึง ว่าแต่ละเรื่องคาแรคเตอร์ต่างกันแบบนี้ 

      ในเรื่องนี้ คืออย่างที่บอกว่าแฟนๆ ติดตามมาตั้งแต่ฟิตติ้ง ติดตามข่าวกันมานาน แล้วเรื่องนี้ก็ถ่ายนานมาก เพราะว่ามีปรับแก้บทหลายครั้งเพื่อให้มันออกมาดีที่สุด แล้วทุกคนก็พลิกบทบาทในแบบที่ทุกคนไม่เคยเห็น ที่ทำให้ทุกคนรอดูละครเรื่องนี้ ตัวร้ายก็จะเปลี่ยนไปเหมือนกัน เป็นอะไรที่คนคาดไม่ถึงค่อนข้างเยอะ แล้วบทคือ “พี่ดา” ปรับจนถึงใจแน่นอน

      สุดท้ายก็ให้ฝากถึงแฟนๆ ติดตามละคร “คลื่นชีวิต” ด้วย คือนักแสดงทุกคนตั้งใจกันมาก แล้วนักแสดงแล้วคาแรคเตอร์ของทุกคน พอแบบมารวมกันแล้วคือมันน่าติดตามมาก ครบทุกรสจริงๆ แล้วก็คุ้มค่ากับการรอคอยมากแน่นอน

นางร้ายหน้าสวย เนย หมาก ญาญ่า คลื่นชีวิต บันเทิง ละครออนแอร์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใครจะต้าน! “ป๊ายปาย โอริโอ้” ขึ้นแท่น Brand Am. แคมเปญแป้ง “เนย โชติกา”

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

“ชมพู่” หมั่นไส้ “แอบิเกล” สายคอนเทนต์ ยิ้มธุรกิจตกเหยื่อ เชื่อ “ญาญ่า” หัวเชื้อดีถ้ามีลูกน่ารักแน่

“หมาก ปริญ” ว่าไง? เมื่อ “คิมเบอร์ลี่” ถ่ายรูปคู่กับผู้ชายสุดหล่อคนนี้แล้วส่งมาอวด!

“หมาก ปริญ” เชื่อหมอดู! อีก 2 ปีมีลูกแล้วปัง

“หมาก-ใบเฟิร์น” ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนยิ่งใหญ่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments