ครอบครัวซีเรียสหลัง "เก้า" เจอเลิฟซีนเยอะ ไม่นอยด์ดราม่าเรื่องการแสดง

ครอบครัวซีเรียสหลัง "เก้า" เจอเลิฟซีนเยอะ ไม่นอยด์ดราม่าเรื่องการแสดง

0

ครอบครัวซีเรียสหลัง "เก้า" เจอเลิฟซีนเยอะ ไม่นอยด์ดราม่าเรื่องการแสดง

      "เก้า สุภัสสรา ธนชาต" รับซีรีส์ “O-negative” บทเลิฟซีนเยอะ ลั่นส่วนตัวมีลิมิตในการรับงาน ด้านครอบครัวซีเรียส แต่ไม่ถึงกับสั่งห้าม ไม่นอยด์หลังเจอฟิตแบ็คดราม่าเรื่องการแสดง

      อีกหนึ่งนักแสดงสาววัยรุ่น "เก้า สุภัสสรา" ที่ล่าสุดผลงานที่เธอแสดงอย่าง “O-negative (รัก-ออกแบบไม่ได้)” กำลังดังเปรี้ยงอย่างมาก ซึ่งในเรื่องนี้มีบทเลิฟซีนค่อนข้างเยอะ ซึ่งไม่รู้ว่าเธอเองกดดันกับบทบ้างรึเปล่า เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับสาว “เก้า” เธอก็เผยให้ฟังพร้อมทั้งเคลียร์ประเด็นที่ทางบ้านซีเรียสกับบทเลิฟซีนในเรื่องว่า

      สำหรับซีรีส์ “O-negative (รัก-ออกแบบไม่ได้)” บทเลิฟซีนเยอะ ส่วนตัวเป็นนักแสดงก็เล่นไปตามบทบาทที่ได้รับ และทางผู้จัดก็ให้ดูเวอร์ชั่นที่เป็นหนัง ซึ่งจริงๆ บทที่ได้รับแรงกว่านี้เยอะ แต่เรามีลิมิตในการรับ ยืนยันไม่ได้มีคุยนอกรอบกับทีมงานเรื่องนี้ แต่ถ้ามากเกินกว่านี้ก็ไม่ไหว ส่วนตัวเชื่อเรื่องนี้มีความท้าทายที่จะต้องฉีกจากบทบาทเก่าที่เคยได้รับในซีรีส์ “ฮอร์โมน” ทุกอย่างต้องเจอกันตรงกลางเอาเท่าที่เราไหว 

      ส่วนตัวมีการเลือกบทมากขึ้น เพราะอยากได้รับบทบาทที่ท้าทาย ด้านครอบครัวซีเรียส แต่ไม่ถึงกับสั่งห้าม เอาที่เราสบายใจมากกว่า ไม่นอยด์หลังมีฟิตแบ็คดราม่าเรื่องการแสดงออกมา ย้ำชัดทำการบ้านดีที่สุดแล้ว และกับเรื่องนี้ก็ใช้มุมกล้องค่อนข้างเยอะทาง “ต่อ ธนภพ” ก็มีส่วนช่วย ส่วนตัวก็มีห่วงความรู้สึกหวานใจอีกฝ่าย

      ด้านละคร "คมแฝก" บอกรู้สึกโชคดีที่ผู้จัดฯ ไว้ใจและได้เล่นบทบู๊ ส่วนตัวคาดหวังกับเรื่องนี้ อยากให้คนดูชอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่องเรือโชว์หุ่นแซ่บ “เก้า สุภัสสรา” ภูเก็ตสั่นสะเทือนอีกแล้ว

เกาะเต่าไฟลุกอีกแล้ว  “เก้า สุภัสสรา” โชว์น่ารักๆ ล่องทะเลไทย

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

ทะเลเดือดที่เกาะเต่าเมื่อ “เก้า สุภัสสรา” ลุยเล่นน้ำล่องเรือดูปะการังน้ำตื้น

เสิร์ฟเคมีใหม่! “ดิว-เก้า” ประกบคู่ครั้งแรก “Faceless Love รักไม่รู้หน้า” ฟินกันบน Prime Video เริ่มสตรีม 8 พ.ย.นี้

“เก้า สุภัสรา in Bangkok” ละมุนในลุคจ่ายตลาด

ทริปนี้โกลาหล! “เก้า สุภัสสรา” ต้องหาไฟล์บินกลับไทย แต่เจอพายุเข้าฮ่องกง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments