“ชาติ สุชาติ” เตรียมปล่อยเพลง! รักแฮปปี้หวานต่อเนื่อง

“ชาติ สุชาติ” เตรียมปล่อยเพลง! รักแฮปปี้หวานต่อเนื่อง

0

ชาติ สุชาติ” เตรียมปล่อยเพลง! รักแฮปปี้หวานต่อเนื่อง

     “ชาติ สุชาติ แซ่เห้ง” หรือ "ชาติ the voice'' อัพเดท 19 มกราคมนี้ มีเพลงใหม่ให้ได้ฟังกันชื่อ "หนังสือเล่มเก่า" ด้านความรักแฮปปี้มาก
    
 

      อีกหนึ่งนักร้องหนุ่ม "ชาติ สุชาติ" หรือ “สุชาติ the voice” ที่ล่าสุดเขากำลังเตรียมส่งผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังหลังเคยฝากงานเพลงสุดฮิตอย่าง “การเดินทาง” เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยเขาก็อัพเดทผลงานเพลงพร้อมทั้งสถานะหัวใจให้ฟังว่า

     สำหรับผลงานเพลง 19 มกราคมนี้ มีเพลงใหม่ชื่อเพลง ''หนังสือเล่มเก่า'' ส่วนแนวเพลงเป็นแนวปกติเหมือนเดิม การเขียนผมเขียนเหมือนเดิม คือเพลงนี้ผมเขียนไว้นาน ก่อนหน้านี้นานมาก แนวคิดคือ อยากบอกกล่าวคนที่จมเรื่องราวอยู่ในอดีต ให้ลุกขึ้นมาเดินข้างหน้าเลิกเศร้าได้แล้ว ในเพลงนี่คนฟังจะได้เห็นมุมมองความคิดของคน คนเดิม วิธีการเขียน วิธีการเล่าเรื่อง และก็แต่งเติมสีสันด้วยดนตรีที่เข้ากัน 

นักร้องหนุ่ม ด้านความรัก ชาติ  เพลงใหม่ เพลงฮิต หน้าเศร้า

     ส่วน MV ทำเรียบร้อยแล้ว  คือผมชอบเป็นการเปรียบเปรยกับฝนที่ตกลงมา เราจะกล้าออกไปตากฝนหรือเปล่า ประมาณนี้ เดี๋ยวรอดูดีกว่ายังไม่ฉีกออกไปจากเพลงเดิมมากเท่าไร ยังเป็นกลิ่นที่จดจำกันได้อยู่ คือความคาดหวังกับเพลง มีน้อยมาก เพราะรู้สึกมันจบกันไปตอนตั้งแต่ผมได้ทำแล้ว       

     สุดท้ายเรื่องหัวใจปกติมากมีความรักที่ดี หวานปกติของคนรักกัน ส่วนปีใหม่ที่ผ่านมากลับเคาท์ดาวน์ที่บ้าน

นักร้องหนุ่ม ด้านความรัก ชาติ  เพลงใหม่ เพลงฮิต หน้าเศร้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments