“ท็อป” รับเลิก “ไฮโซมิ้น” แล้ว สุดฮอต! คิวงานละครชนกันแน่น

“ท็อป” รับเลิก “ไฮโซมิ้น” แล้ว สุดฮอต! คิวงานละครชนกันแน่น

0

“ท็อป” รับเลิก “ไฮโซมิ้น” แล้ว สุดฮอต! คิวงานละครชนกันแน่น

      “ท็อป จรณ โสรัตน์” เผยเล่นลิเกยากหลังลงละคร “รักหลงโรง” แจงเหตุโกนหนวดเพราะเรื่องงาน ยันสถานะกับ “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” แค่พี่น้อง 

 

      พระเอกหนุ่ม “ท็อป จรณ” ที่ล่าสุดเขาก็ได้เดินทางเข้ามาสวัสดีปีใหม่แฟนๆ “ดาราเดลี่” ซึ่งเขาเองยังได้อัพเดทผลงานเรื่องล่าสุดให้เราได้ฟัง พร้อมทั้งเผยสถานะของหัวใจในตอนนี้ว่า

      สำหรับละครเรื่อง “รักหลงโรง” จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับนางเอกที่เป็นดาราแล้วตกอับจนต้องกลับมาอยู่กับครอบครัวที่ลิเก ซึ่งเราก็จะต้องคอยช่วยเหลือเพราะไปรับปากกับยายนางเอกไว้ว่าจะดูแลนางเอกจะดูแลคณะลิเกเพราะเป็นครอบครัวที่ผูกพันกันมาตั้งแต่เด็ก โดยในเรื่องนี้เราก็ได้ร้องลิเกอยู่หนึ่งซีน ก็ถือว่ายากมากสำหรับเรื่องลิเกเพราะคนที่ร้องได้ต้องมีพรสวรรค์และก็พรแสวงด้วยหากไม่มีทักษะการแสดงหรือการร้องอะไรเลยก็คงจะทำไม่ได้

       ส่วนของ “มิ้นต์ ชาลิดา” เองก็ถือว่ายากมากเลยเพราะของเขาจะมีร้องมีรำแต่เขาก็พยายามซ้อมแล้วก็มีน้อง “ทราย” ที่เป็นลิเกจริงๆ อยู่ช่วยด้วยโดยตัว “น้องมิ้นต์” เองก็ไม่เคยบ่นเลยว่ายากว่าเหนื่อย 

ท็อป ไฮโซมิ้น งานละครชน เล่นลิเก ละคร ลิเก โกนหนวด ความสัมพันธ์

      ด้านผลงานต่อไปก็จะมีละครเรื่อง “ล่าปีศาจ” กับ “นางบาป” ซึ่งหลังถ่าย “รักหลงโลง” จบก็จะถ่ายต่อเลย ตอนนี้มีคิวซ้อนคิวชนกันอยู่บ้างแต่ก็เคลียร์ได้ 

      สำหรับที่โกนหนวดก็ตั้งใจโกนเองเพราะว่าต้องกลับมาทำงานไม่ได้มีใครสั่งช่วงนั้นคือไว้ยาวมากจริงๆ แล้วชอบไว้หนวดมันดูเป็นตัวเองอีกแบบหนึ่งมันดูสบายๆ แต่คุณแม่จะไม่ค่อยชอบเพราะจะดูโทรมๆ ก็จะมีคนทั้งชอบให้มีหนวดเพราะดูเข้มๆ บางคนก็ว่าไม่ดีโกนแล้วดูเกลี้ยงไป 

      กับเรื่องความรักตอนนี้ไม่มีอะไรกับ “ไฮโซมิ้นท์” สถานะแค่พี่น้องเท่านั้น ส่วน “แก้ว FFK” ก็เป็นพี่น้อง ไม่หวั่นจะถูกมองว่าควบสอง ตนรู้สึกว่าไม่มีอะไรมากกว่านี้

ท็อป ไฮโซมิ้น งานละครชน เล่นลิเก ละคร ลิเก โกนหนวด ความสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง8 พักละครดราม่า! ส่ง “ท็อป จรณ-เมย์ ณัฐพัชร” เปิดโปงความลึกลับ “เจ้าพ่อ”

“แก้ว จริญญา” เล่าจุดเกิดเหตุห้องพัก บอกเลย 1 วันพันเรื่อง ฟังดูเหมือนโรแมนติก

สวนครัวมีจริง “แก้ว จริญญา” เก็บหัวไชเท้ามาดองทานในบ้าน

อยู่ไปซ่อมไป! “โทนี่ รากแก่น” เปิดสภาพเรือนหอที่สร้างเอง หลังผ่านไป 3 ปี

“ท็อป จรณ” ยินดี “เบนซ์ ปุณยาพร” ถูกขอแต่งงาน ส่วนความรักตัวเองหมอดูห้ามเปิด

จังหวะโบ๊ะบ๊ะ! “แก้ว จริญญา” ถ่ายรูปอ้าปาก แต่กลายเป็นพยานรักคู่ขอแต่งงาน

“ท็อป จรณ” หวิดเป็นซึมเศร้า เหตุหมอนรองกระดูกปลิ้นทับเส้นประสาท รักษาตัวปีกว่า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments