“กบ” ปลื้ม! กระแส “ณดล-มะลิ” เผยให้กำลังใจ “หนุ่ม” หลังพ่อป่วย

“กบ” ปลื้ม! กระแส “ณดล-มะลิ” เผยให้กำลังใจ “หนุ่ม” หลังพ่อป่วย

0

“กบ” ปลื้ม! กระแส “ณดล-มะลิ” เผยให้กำลังใจ “หนุ่ม” หลังพ่อป่วย

     “กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์” รับหวั่น “น้องณดา ปุณณกันต์” มีปัญหาเรื่องสายตาในอนาคต ฟุ้งแฮปปี้ครบรอบ 8 ปีแต่งงาน บอกให้กำลังใจ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” หลังพ่อ “เดียร์ ชุมพร เทพพิทักษ์” ป่วยเข้าโรงพยาบาล 

 

      อีกหนึ่งคุณแม่คนสวยอย่าง “กบ สุวนันท์” ที่ล่าสุดเธอก็จูงมือ “น้องณดา” ร่วมงานแว่นตาเพื่อน้อง ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้เจอเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงครบรอบกับสามี “บรู๊ค ดนุพร” ที่ครบรอบแต่งงาน 8 ปี พร้อมทั้งอัพเดทหลังจากพ่อขอพระเอก “หนุ่ม ศรราม” เข้าโรงพยาบาลให้เราฟังว่า

     รู้สึกว่าเป็นงานที่ดีต้องขอบคุณที่เชิญมาร่วมงานนี้ “น้องณดา” เองก็สายตาปกติแต่วันนี้ก็ได้พามาตรวจเช็กดูช่วงนี้พยายามให้ห่างๆ จากพวกจอโทรศัพท์ก็มีบอกลูกถึงการป้องกันสายตาบ้างโดยใช้เหตุผลพูดคุยกับลูกชี้ให้เห็นว่าจะมีโทษเป็นยังไงให้ลูกตัดสินใจเองบ้างซึ่งลูกทั้ง 2 คนก็มีทะเลาะบ้างตามประสาโดยทาง “พี่บรู๊ค” จะให้เราเลี้ยงซะมากกว่าและเขาก็เป็นคนใจดีไม่ดุลูกเลยจะปล่อยให้ตนเป็นฝ่ายดุคนเดียว 

กบ ความในใจ ครบรอบแต่งงาน ณดล มะลิ นางเอกตลอดกาล หนุ่ม พ่อป่วย

     ส่วนวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมาก็เป็นวันครบรอบ 8 ปีที่แต่งงานกันก็ไม่ได้มีสวีทอะไรเพราะคู่เราไม่ใช่คู่ที่หวานแต่ก็พยายามทำหน้าที่กันและกันให้ดีพยายามจับมือกันให้แน่นที่สุดอาจมีบ้างที่งอแงก็จะมีอารมณ์กันบ้างแต่ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันมาทำให้เราเรียนรู้ที่จะอยู่ด้วยกันอาจจะผิดไปบ้างก็เรียนรู้กันไปแต่จะทำให้ดีที่สุดเพื่อครอบครัวเพื่อความอบอุ่นอะไรที่ดีแล้วก็ทำต่อไปเพื่อให้ชีวิตนี้ก็มีความสุขก็จะประคับประคองและดูแลกันอย่างนี้ตลอดไป 

      ด้านการเซอร์ไพรส์ก็ไม่มีอะไรจะอยู่กันแบบเรียบๆ ง่ายมากกว่าตอนนี้ครอบครัวเรามีลูกเป็นที่ตั้งวันสำคัญก็ไม่ค่อยได้ไปฉลองอะไรกันนอกบ้านจะฉลองกันที่บ้านซะมากกว่า ซึ่งสิ่งที่เราได้อยู่ด้วยกันทุกวันก็มากพอแล้ว ด้านกับงานละครที่ตนหันมารับมากขึ้นทาง “พี่บรู๊ค” ไม่ว่าอะไรพี่เขาเข้าใจว่าเป็นสิ่งที่ตนรักและช่วยไปรับไปส่งลูกให้แทน ทั้งนี้ยังบอกว่าได้ทราบข่าวอาการป่วยของพ่อ “เดียร์” ของ “พี่หนุ่ม ศรราม” ก็ให้กำลังใจพี่เขาก็ทำมาทั้งชีวิตเพื่อคุณแม่ เพื่อ “อาเดียร์” โดยล่าสุดที่คุยกันก็มีน้ำตาคลอบ้างส่วนเรื่องอื่นคงต้องถาม “พี่หนุ่ม” เอาเองและรู้สึกปลื้มหนังสือที่ “ณดล” ถ่ายกับ “น้องมะลิ” ขายดีเกลี้ยงหมดแผงก็ขอขอบคุณแฟนคลับ “มะลิ” และแม่ “โบว์” ที่เอ็นดูทำให้ “ณดล” ได้แฟนคลับเพิ่มซึ่งบรรยากาศการถ่ายทำก็สนุกมาก

กบ ความในใจ ครบรอบแต่งงาน ณดล มะลิ นางเอกตลอดกาล หนุ่ม พ่อป่วย

กบ ความในใจ ครบรอบแต่งงาน ณดล มะลิ นางเอกตลอดกาล หนุ่ม พ่อป่วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กบ สุวนันท์” อวยพรวันเกิด “น้องณดา” เติบโตอย่างสวยงาม น่ารักและอ่อนโยน

ครอบครัวสุขสันต์! “กบ-บรู๊ค” หอบลูกลั้ลลาญี่ปุ่นมีแต่ความน่ารัก

ขอให้หลับสบาย! “กบ สุวนันท์” โพสต์เศร้าถึง “หญิง จุฬาลักษณ์” เป็นเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียน

“หนุ่ม ศรราม” เผยชอบ #ซามูไรพ่อลูกอ่อน เท่กว่าพ่อเลี้ยงเดี่ยว รับมีคนทาบทาม “วีจิ” เข้าวงการ

ละมุนสุด! “กบ สุวนันท์” เปิดภาพจุดเริ่มต้นทำให้เจอ “บรู๊ค” จากพระเอกในจอสู่สามีตัวจริง!

มาแล้วภาพครอบครัวน่ารัก “กบ-บรู๊ค” เช็คอินไต้หวันสุดฟิน

ไปเที่ยวกัน! “กบ สุวนันท์” บินลัดฟ้าหอบ “น้องณดา-น้องณดล” ลั้ลลาส่งท้ายปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments