“ชิปปี้ ศิรินทร์” ดี๊ด๊า!! ชื่นชอบบท “ชนิกา” ใน "คนละขอบฟ้า" 

“ชิปปี้ ศิรินทร์” ดี๊ด๊า!! ชื่นชอบบท “ชนิกา” ใน "คนละขอบฟ้า" 

0

“ชิปปี้ ศิรินทร์” ดี๊ด๊า!! ชื่นชอบบท “ชนิกา” ใน "คนละขอบฟ้า

    รับบทคุณหนูไฮโซตกอับเหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อ แถมชีวิตยังต้องมาเจอเจ้านายปากร้ายอย่างชินภัทร (เกรท) งานนี้ “ชิปปี้” บอกว่าสั่งให้ไปกรีดยางยังเหนื่อยไม่เท่ากับต่อปากต่อคำกับนายหัวอารมณ์ร้อนคนนี้เลย

    “ชิปรับบทเป็นชนิกาค่ะ  ชนิกาเป็นเด็กนักเรียนนอก บ้านมีเงิน ก็เลยเอาแต่เที่ยว ปาร์ตี้ เรียนไม่จบ แล้วมาวันหนึ่งบ้านก็ล้มละลาย พ่อก็ป่วย เราเลยต้องบินกลับมาแล้วหางานทำ จนได้ไปทำงานกับชินภัทร (เกรท-วรินทร) ซึ่งเราก็ทำอะไรไม่เป็นเลย ให้ทำเอกสารก็พัง งานบ้านก็พัง (หัวเราะ) แต่เพราะเราสวย ก็เลยมีคนช่วยตลอด มีปานธง (โย่ง-อนุสรณ์) มาคอยช่วย มาแอบรัก มาชวนไปทำงานด้วย คือทุกคนพร้อมจะทุ่ม ตัวชินภัทรเองก็ทุ่ม แต่เราก็ไม่ได้เห็นค่าเค้า เพราะตัวชนิกาก็ไม่ได้ชอบที่ชินภัทรอารมณ์ร้อน แล้วสุดท้ายต้องมาแต่งงานกันด้วยเหตุผลบางอย่าง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด…

ชิปปี้ ชนิกา คนละขอบฟ้า คุณหนูไฮโซ ไฮโซตกอับ

    ชิปชอบตัวละครชนิกานะคะ เค้ามีความเป็นคนสูงมาก คือมีชอบไม่ชอบ แสดงออกชัดเจน ไม่รักก็คือไม่รัก แต่ถ้ารักก็ยอม ทำได้ทุกอย่าง แล้วเป็นตัวละครที่มีเรื่องราวรอบตัวเยอะมากๆ ไหนจะเรื่องพ่อป่วย บ้านล้มละลาย เพื่อนหักหลัง สามีอารมณ์ร้อน ไหนจะมีผู้ชายอื่นเข้ามาติดพัน โห…จบเรื่องนั้นมีเรื่องนี้เข้ามาไม่หยุด แล้วด้วยตัวชนิกาเองก็มีการพัฒนาทางอารมณ์ คือช่วงแรกๆ ก็จะแก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้เลย เพราะไม่เคยเจอปัญหา แต่พอนานขึ้นก็เริ่มโตขึ้น เริ่มคิดเป็น

    เรื่องนี้ร่วมงานกับพี่ๆ หลายคน ชิปจะเข้าบ่อยสุดเลยคือพี่เกรท เพราะต้องอยู่บ้านเดียวกัน นอนเตียงเดียวกัน พี่เกรทเป็นพี่ที่น่ารักค่ะ (มองบน) แต่พี่เกรทจะออกแนวเกรียนๆ (หัวเราะ) แล้วก็มีพี่โย่ง พี่หวานหวาน พี่ดิว ชิปเล่นละครเรื่องนี้จนสนิทกับพี่ดิวไปเลย แต่ในจอชิปกับพี่ดิวจะไม่ถูกกัน เจอหน้ากันก็ขย้ำกันตลอด

    ชิปก็ขอฝากละครเรื่อง “คนละขอบฟ้า” ด้วยนะคะ เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ชิปได้แสดง ในเรื่องนี้ได้ทำหลายอย่างมาก มีดำน้ำ มีกรีดยาง ซึ่งชิปไม่เคยทำและชิปก็ตั้งใจกับมันที่สุด อย่าเพิ่งหมั่นไส้นังชนิกานะคะ ให้กำลังใจนางด้วยค่ะ…

ชิปปี้ ชนิกา คนละขอบฟ้า คุณหนูไฮโซ ไฮโซตกอับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments