“เอก” อ้อนแฟนๆ อดใจรอซีรีส์ต้นปีหน้า สัญญายังอยู่เอ็กแซ็กท์

“เอก” อ้อนแฟนๆ อดใจรอซีรีส์ต้นปีหน้า สัญญายังอยู่เอ็กแซ็กท์

0

“เอก” อ้อนแฟนๆ อดใจรอซีรีส์ต้นปีหน้า สัญญายังอยู่เอ็กแซ็กท์

       “เอก ธนโชติ กุสุมรสนานันท์" ผลงานซีรีส์ลงจอช่องวันต้นปีหน้า ส่วนผลงานเพลงช่วงนี้ยังไม่มี เผยมีนิตยสารติดต่อถ่ายแบบมาบ้าง ปีใหม่พาครอบครัวเที่ยวต่างจังหวัด ด้านสัญญาทางเอ็กแซ็กท์ เหลือ 3-4 ปี

 

         อีกหนึ่งหนุ่มอย่าง “เอก ธนโชติ" หรือ "เอก The Star 11" ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับเขา ก็ได้อัพเดทผลงานในตอนนี้ให้ฟัง พร้อมทั้งยังเผยถึงแพลนปีใหม่ให้เราได้ฟังว่า

         สำหรับช่วงนี้เรียน และออกกำลังกายฟิตหุ่นไปเรื่อยๆ ผลงานบอกปีหน้าจะมีออนแอร์ทางช่องวัน ช่วงเดือนมกราคม เล่นเป็นแขกรับเชิญ "เมด อิน เลิฟ" ฝากทุกคนติดตาม ด้านผลงานเพลง ช่วงนี้ยังไม่มีซิงเกิ้ลอะไร บอกจะร้องเพลงเล่นๆ อัพลง youtube ไปเรื่อยๆ ก่อน และก็อาจจะมีงานอีเว้นท์ทั่วไป แต่ผลงานเพลงยังไม่มี บอกแฟนๆ บ่นคิดถึงผลงานเพลง ถ้ามีผู้ใหญ่มอบงานให้ ก็จะทำให้ดีที่สุด 

        ตอนนี้มีนิตยสารมาทาบทามถ่ายแบบอยู่ช่วงนี้ ยังไม่คอนเฟิร์มอะไร บอกอดใจรอนิดหนึ่ง อาจจะมีข่าวดี ถ้ามีติดต่อกลับมา ตนบอกพร้อมรับงานทันที หุ่นพร้อมแล้ว 

        สำหรับปีใหม่นี้มีแพลนพาพ่อแม่ไปเที่ยวบ้านที่เขาใหญ่ อยากใช้เวลาอยู่กับครอบครัว ส่วนคนรู้ใจช่วงนี้ยังไม่มีใคร ตอนนี้โสด มีคุยบ้าง แต่แบบเพื่อนกันมากกว่า เวลาชอบใคร เขาก็ไม่ชอบตน แต่พอมีคนชอบตน ตนกลับเฉยๆ มองเป็นเพื่อนมากกว่า ส่วนตัวยังไม่พร้อมด้วย ยังไม่มีเวลา บอกความรักจากครอบครัว จากเพื่อนๆ และแฟนคลับ ก็โอเคอยู่แล้ว 

       ทางด้านสัญญากับทางเอ็กแซ็กท์ บอกเหลืออีก 3-4 ปี หมดสัญญาจะต่อกับช่องหรือไม่ ตนบอกต้องดูๆ ไปก่อน ส่วนตัวก็รักบริษัท รักหัวหน้า เพราะเป็นที่ ที่ให้โอกาสตน

เอก เอ็กแซ็กท์ แขกรับเชิญ  ละครซีรีส์ บันเทิง นักร้อง นักแสดง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments