"ยิ่งยง" พร้อมดันลูกชายเป็นนักร้อง แง้มแต่งเพลงใหม่เพื่อพ่อ  

"ยิ่งยง" พร้อมดันลูกชายเป็นนักร้อง แง้มแต่งเพลงใหม่เพื่อพ่อ  

0

"ยิ่งยง" พร้อมดันลูกชายเป็นนักร้อง แง้มแต่งเพลงใหม่เพื่อพ่อ  

      "ยิ่งยง ยอดบัวงาม" ผลักดันลูกชายเข้าวงการเต็มที่ พร้อมทั้งแต่งเพลงใหม่ของเขาเพื่อพ่อหลวง

      นักร้องเพลงลูกทุ่งรุ่นใหญ่ "ยิ่งยง ยอดบัวงาม" ที่ล่าสุดกำลังมีผลงานเพลงใหม่ที่เขาแต่งเพื่อพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งเมื่อทาง "ดาราเดลี่" มีโอกาสพูดคุยกับเจ้าตัว เขาก็เผยให้ฟัง และหลังจากที่หลายคนจับตามองว่าเขาจะดันลูกชายเข้าวงการนั้น ก็เผยว่า 

    "สำหรับตอนนี้เพลงชุดใหม่ในอัลบั้มเป็นเพลงดังที่ชอบ ซึ่งเป็นเพลงเก่านำมาร้องใหม่ รวมถึงเพลงแต่งใหม่ คือเพลง 'พ่อหลวงในดวงใจ' ซึ่งเป็นเพลงพิเศษที่เขียนเองและร้องเอง ร่วมกับศิลปินมากมายและศิลปินในสังกัด ส่วนตัวเชื่อว่าทุกคนรักพ่อเหมือนกัน ต่างกันที่การบรรยายออกมา ถึงอย่างนั้นก็มีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือ รักพ่อ เพลงทุกเพลงมีคุณค่าทั้งสิ้น เพลงนี้ก็เป็นอีกแนว และความรู้สึกของตนเองเช่นกัน

     ด้านลูกชายตอนนี้ก็ผลักดันลูกชายให้เป็นนักร้อง ลูกชายเก่งขึ้นมาก เป็นคนที่เอ็นเตอร์เทนได้ดี แต่ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับบุญวาสนาของลูก แต่ส่วนตัวก็เปิดเส้นทางให้หมดแล้ว แต่หากว่าเขาทำไม่ได้ก็ยังมีธุรกิจที่บ้านอยู่ ทั้งนี้ก็ค่อนข้างมั่นใจว่าลูกมีความสามารถมากพอ เพราะเขาชอบร้องเพลงอยู่แล้ว หากเขาดวงดี จังหวะดี และได้เพลงดี อาจจะได้เป็นศิลปินแถวหน้าก็ได้ ตอนนี้เขาอายุ 24 นอกจากนี้ลูกชายก็มีแต่งเพลงเองด้วย ส่วนตัวได้หาเพลงมาให้เขาเหมือนกัน ส่วนสไตล์เพลงเขาจะออกแนวร็อกแต่ว่าก็มีการปรับให้เป็นลูกทุ่งเหมือนกัน"

นักร้องลูกทุ่ง นักร้องรุ่นใหญ่ ยิ่งยง ดันลูกชาย นักร้อง แต่งเพลงใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments