“กิ่ง” ดีใจกระแสอวดหุ่นในไอจี เตรียมลงจอช่อง 7 ปีหน้า

“กิ่ง” ดีใจกระแสอวดหุ่นในไอจี เตรียมลงจอช่อง 7 ปีหน้า

3

“กิ่ง” ดีใจกระแสอวดหุ่นในไอจี เตรียมลงจอช่อง 7 ปีหน้า

     “กิ่ง เหมือนแพร พานะบุตร" ดีใจอวดหุ่นแซ่บในไอจี มีการตอบรับเยอะ แจงเร่งฟิตหุ่นเพื่อถ่ายละคร ด้านผลงานเพลง หลังหายไปเป็นปียังไม่มีซิงเกิ้ลอะไร เรื่องความรักดูใจกันมา 3 ปีแล้ว ปีใหม่อาจไปเที่ยวทะเลกัน
 

      อีกหนึ่งนักร้องเสียงคุณภาพ “กิ่ง เหมือนแพร” ที่ล่าสุดเธอก็ได้ถ่ายรูปอวดหุ่นเซ็กซี่ พร้อมโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว งานนี้เหล่าแฟนคลับของเธอก็คอมเมนต์เยอะ ไม่รู้ว่าสาว “กิ่ง” จะรู้สึกยังไงบ้าง เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุย เธอก็เผยให้ฟัง พร้อมอัพเดทผลงานว่า

      ถามถึงเรื่องไอจี ที่มีการโพสต์ภาพใส่ชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเซ็กซี่ ปกติไม่ค่อยลงภาพอะไรแบบนี้ หลายคนเลยอาจจะตกใจ จริงๆ เพื่อนบังคับให้ถ่าย พอหลังจากลงภาพไปก็มีการตอบรับเยอะ รู้งี้ออกแนวเซ็กซี่นานแล้ว ช่วงนี้รู้สึกมั่นใจขึ้น และฟิตหุ่นถ่ายละครอยู่ ก็เลยดูผอมลง และคนก็มีทักว่าผอมลงบ้าง ก็เลยลงภาพอย่างที่เห็น หลังจากที่ได้ลงภาพไปยังไม่มีใครมาติดต่อถ่ายแบบเซ็กซี่อะไร ถ้าเป็นไปได้อยากให้ติดต่อมาแบบแนวสปอร์ตมากกว่า

      สำหรับละครช่วงนี้มีร่วมงานกับทางช่อง 7 ครั้งแรก เล่นออกแนวนักมวย จะได้เห็นกันปีหน้า เริ่มถ่ายบ้างแล้ว ละครเล่นเป็นเรื่องที่ 2 จริงๆ ก่อนหน้านี้ไม่น่ามาทางด้านการแสดงได้ เพราะคิดว่าไม่ได้ คงได้แค่ร้องเพลงอย่างเดียว แต่พอมีโอกาสได้ลองเล่นดู ก็พอได้อยู่ 2 เรื่อง เล่นออกทอมๆ ทั้ง 2 เรื่อง อยากเล่นบทออกแนวผู้หญิงบ้าง

      ด้านผลงานเพลงมีค้างตั้งแต่ปีที่แล้ว เป็นโปรเจ็คท์ covercity ที่มี 5 ศิลปิน มีตน, ซีดี, แม็ก, แป้งโกะ, มุข ที่เอาเพลงเก่านำมาร้องใหม่ และให้แฟนๆ ได้แข่ง cover กันเข้ามาด้วย ผ่านปีใหม่นี้ก็จะได้ฟังกัน ส่วนผลงานเพลงหายไปนานก็คิดถึงตลอด ยังไม่ได้ออกซิงเกิ้ลเดี่ยวสักที ตอนนี้ก็หาเพลงอัด cover ร้องเพลงใน youtube ก็ดีใจที่มีคนติดตามใน youtube สำหรับผลงานเพลง และผลงานละคร ส่วนตัวชอบร้องเพลงมากกว่า

     เรื่องความรักก็เรื่อยๆ มีแฮปปี้บ้าง ไม่แฮปปี้บ้าง โตแล้วก็เข้าใจอะไรมากขึ้น คบกันมา 3 ปีแล้ว อยู่อย่างเป็นกำลังใจให้กัน ปีใหม่นี้ไม่มีอะไรพิเศษ อาจจะไปเที่ยวกัน ให้รอดูในไอจี ชอบไปทะเล ชอบกิจกรรมริมน้ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments