แววโกอินเตอร์! "เฟอร์กี้" แฟนคลับจีนเพียบ ขอโฟกัสงาน-เรียน

แววโกอินเตอร์! "เฟอร์กี้" แฟนคลับจีนเพียบ ขอโฟกัสงาน-เรียน

0

แววโกอินเตอร์! "เฟอร์กี้" แฟนคลับจีนเพียบ ขอโฟกัสงาน-เรียน

      "เฟอร์กี้ เฟอร์กัล วันชัย เพาเวอร์" เผยแฟนคลับที่จีนมีมากขึ้น ย้ำชัดขอโฟกัสเรื่องงานและการเรียน พับแพลนเรื่องรัก

      นับเป็นอีกหนึ่งหนุ่มน้องใหม่ของวงการอย่าง "เฟอร์กี้ วันชัย" ที่เพิ่งก้าวเข้าสู่วงการด้วยละคร "กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ" ที่งานนี้ทำเอาแฟนคลับในประเทศจีนของเขาเพิ่มขึ้น เมื่อทาง "ดาราเดลี่" มีโอกาสพูดคุยกับเขา เจ้าตัวก็เผยให้ฟังว่า

      "สำหรับที่ผ่านมามีละคร 'กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ' รับบทเป็น 'อาจิว' หนึ่งในแก๊งมังกรทอง ส่วนปัจจุบันถ่ายละคร 'สารวัตรแม่ลูกอ่อน' และเนื่องจากละครเรื่องแรกกระแสดี ตอนนี้จึงมีแฟนคลับที่จีนและไทยมากขึ้น ดีใจที่กระแสค่อนข้างดี ยอมรับไม่ชินที่มีคนรู้จักเยอะ แต่เราเฟรนด์ลี่เลยไม่คิดว่าลำบากอะไร ส่วนบทบาทที่ได้รับในละคร 'สารวัตรแม่ลูกอ่อน' เป็นตัวละครรับเชิญ รับบทเป็นตัวร้าย ยอมรับบทไม่ยากด้วยส่วนตัวเล่นฟรีรันนิ่งได้ พี่เติ้ลจึงอยากให้เล่นบทบู๊ ยอมรับบทบาทขัดกันอย่างสิ้นเชิงกับละครเรื่องแรก ตอนนี้อยากลองบทหลายๆ แบบในวงการบันเทิง แต่ส่วนตัวชอบบทบู๊

โกอินเตอร์ เฟอร์กี้ แฟนคลับจีน โฟกัสงาน น้องใหม่ ฟิตหุ่น สร้างหุ่น


      ด้านการเรียน ตอนนี้ก็เป็นปีสุดท้ายแล้ว ยอมรับว่าช่วงแรกยากในการจัดการเวลา ต้องลำดับความสำคัญในช่วงนั้น ส่วนตอนนี้สามารถปรับตัวได้แล้ว ระหว่างนี้ฟิตหุ่นตลอด ควบคู่กับการเรียน แต่ยังโฟกัสที่การเรียนอยู่ คิดว่าต้องเตรียมพร้อมเสมอ หากผู้ใหญ่ต้องการให้เราสร้างหุ่นแบบไหน เราก็สามารถทำได้หมด ยังไม่มีงานในช่วงนี้ ยังรอผู้ใหญ่หลายๆ ท่านเหมือนกัน

      ส่วนความรักยังไม่มีเข้ามา ยังเน้นเรียนและเน้นงานอยู่ รู้สึกสนุกและตื่นเต้นกับวงการมาก พร้อมจะพัฒนาตัวเองตลอด ช่วงนี้ก็มีแพลนไปหัวหินกับผู้จัดการฯ และคนรู้จัก อยากไปอาบแดดด้วย เพราะโดนสั่งจากผู้กำกับฯ มาว่าอยากให้ดูเข้มขึ้นกว่านี้

      ช่วงปีใหม่ ส่วนตัวคิดว่าเที่ยวในกรุงเทพฯ ก็ดีแล้ว ยังไงก็ขอฝากผลงานด้วย"

โกอินเตอร์ เฟอร์กี้ แฟนคลับจีน โฟกัสงาน น้องใหม่ ฟิตหุ่น สร้างหุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments