"กิ๊ฟท์ซ่า" โต้ศัลยกรรม! ฟุ้งรักแฮปปี้ ยังไม่พร้อมแต่ง

"กิ๊ฟท์ซ่า" โต้ศัลยกรรม! ฟุ้งรักแฮปปี้ ยังไม่พร้อมแต่ง

0

"กิ๊ฟท์ซ่า" โต้ศัลยกรรม! ฟุ้งรักแฮปปี้ ยังไม่พร้อมแต่ง

    "กิ๊ฟซ่า ปิยา พงศ์กุลภา" โต้ทำศัลยกรรม แค่ทานวิตามินเยอะ ฟุ้งความรักแฮปปี้ ยังไม่พร้อมแต่ง

     อีกหนึ่งสาวอย่าง "กิ๊ฟท์ซ่า ปิยา" ที่เธอเองกำลังกลับมามีผลงานละครอีกครั้ง เรื่อง "สารวัตรแม่ลูกอ่อน" โดยงานนี้เธอได้รับบทร้ายเต็มตัว เมื่อทาง "ดาราเดลี่" มีโอกาสพูดคุยกับเธอ ซึ่งก็เผยความรู้สึกให้ฟัง พร้อมทั้งเคลียร์ประเด็นที่หลายคนจับตามองว่าเธอสวยขึ้น ว่า

    "สำหรับตอนนี้เล่นละครเรื่อง 'สารวัตรแม่ลูกอ่อน' ทางช่อง 7 คาดว่าออนแอร์ปีหน้า รับบทนางร้ายตัวหลัก บทบาทเป็นเด็กถูกสปอยล์ เอาแต่ใจ ส่วนตัวมีหลายแบบที่อยากเล่น แต่มักได้บทจากร้ายเป็นดี แต่ไม่มีบทที่ดีแล้วไปร้ายเลย ตอนนี้ที่เห็นในข่าวและที่ต่างๆ เยอะขึ้นเพราะมีงานคอนเสิร์ต คาดแฟนๆ หายคิดถึงแน่นอน ยอมรับสนุกมากที่ได้รวมตัวกับเพื่อน ได้อยู่ในบรรยากาศเก่าๆ ส่วนเรื่องเพลงยังไม่แน่ใจ เพราะต้องคุยกันก่อน รอดูกิ๊บซี่ก่อนว่ายังไง อาจจะมีการรวมตัวหรือเปล่า รอติดตามกัน

กิ๊ฟท์ซ่า ศัลยกรรม รักแฮปปี้ ทำหน้า ทานวิตามิน
   

     ส่วนรูปร่างหน้าตาที่มีคนทักว่าสวยขึ้น ยืนยันว่าไม่ได้ทำศัลยกรรม แค่ดูแลรูปร่างปกติ ออกกำลังกาย มีทานวิตามินเยอะมาก ปัจจุบันมีเทคโนโลยีมากมายที่ไม่ต้องพึ่งมีดหมอ สำคัญที่สุดคือต้องนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกาย และอาหารการกินด้วยที่ต้องดูแล

     ด้านความรักปกติดีไม่มีอะไรหวือหวา การแต่งงานยังไม่มี หากจะแต่งแล้วจะบอก ตอนนี้คบมาแล้ว 8 ปี ส่วนตัวเชื่อว่าความรักต้องจูนหากัน มีทะเลาะบ้าง ถ้าจูนได้ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ตอนนี้ก็มีแต่เรื่องงานอย่างเดียว เพราะมีละครด้วย

    ส่วนแพลนเที่ยวปีใหม่ จะไปหัวหินกับน้อง ผู้จัดการฯ ก็ไปด้วย ส่วนสถานที่ในไทยที่ชอบคือจังหวัดน่าน แม้จะขึ้นยากแต่ส่วนตัวคุ้มค่า บนนั้นมีภูชี้ฟ้า อากาศสบาย เมืองเป็นหุบเขา ทุกคนที่นั่นนิสัยดีมาก อยากให้ทุกคนได้ไปกัน"

กิ๊ฟท์ซ่า ศัลยกรรม รักแฮปปี้ ทำหน้า ทานวิตามิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments