ข่าวฮอตประจำปี 2559 : คลายปมเตียงหัก! “หญิงแย้-หมอสอง” จากวันแรกถึงวันลา

ข่าวฮอตประจำปี 2559 : คลายปมเตียงหัก! “หญิงแย้-หมอสอง” จากวันแรกถึงวันลา

0

ข่าวฮอตประจำปี 2559 : คลายปมเตียงหัก! “หญิงแย้-หมอสอง” จากวันแรกถึงวันลา

      เดินทางเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2559 แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าในปีนี้มีข่าวสุดฮอตที่เป็นประเด็นถูกพูดถึงของคนบันเทิงทั้งในประเทศ และนอกประเทศมากมาย ไม่ว่าจะเป็นข่าวที่เรียกเสียงเฮ สร้างสีสันโดนใจ ตลอดถึงเรื่องช็อกวงการ ข่าวเศร้าต่างๆ ที่ทำเอาแฟนคลับสะเทือนขวัญไปพร้อมๆ กัน   

     “ดาราเดลี่” เลยทำการเลือกข่าวที่เป็นประเด็น มีคนพูดถึงเป็นอย่างมากในปี 2559 มาฝาก เพื่อไม่ให้คุณพลาดหรือตกเทรนด์ข่าวในวงการบันเทิงประจำปีนี้

     อีกหนึ่งคู่ที่รักกันมานานสำหรับ "หญิงแย้" เน็ตไอดอลชื่อดังเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย ถือฤกษ์ดีจับมือแฟนหนุ่ม “หมอสอง" นายแพทย์นพรัตน์ รัตนวราห เจ้าของโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งนพรัตน์ วัย 43 ปี เข้าพิธีหมั้นหมายตามประเพณีไทย หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 9 ปี ซึ่งจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ บ้านของฝ่ายชาย ย่านพระราม 9 ท่ามกลางความยินดีของญาติผู้ใหญ่ และบรรดาเพื่อนๆ ที่มาร่วมแสดงความยินดี

หญิงแย้ เปิดใจ ฮันนีมูน ขั้วโลกเหนือ เปิดอู่ บันเทิง เน็ตไอดอล พริตตี้ดัง

    โดยฝ่ายชายขนสินสอด เงินสด 2 ล้าน เช็ค 20 ล้าน แหวนเพชร 4 กะรัต ทองหนัก 2 กก. เรือนหอ 100 ล้าน จริงๆ นอกจากที่ตรงนี้จะเปิดเป็นรพ.แล้วยังเป็นที่พักของทั้งคู่ด้วย และยังมีที่อื่นๆ อีกด้วย แพลนฮันนีมูนไกลถึงโพราโบร่า เฟรนช์โปลินีเซีย ต่อด้วย ขั้วโลกเหนือ กรีนแลนด์

หมอสอง จัดหนัก เรือนหอ ร้อยล้าน สินสอด งานหมั้น หญิงแย้ อลังการ บันเทิง เน็ตไอดอลชื่อดัง
 

      แต่หลังจากที่มีประเด็นลือสนั่นโลกออนไลน์ จับตาว่าคู่รักสามี-ภรรยาได้แยกทางกันทั้งๆ ที่เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานได้ไม่นาน ซึ่งหลายคนพุ่งเป้าไปที่คู่ของบล็อกเกอร์ชื่อดังและนายแพทย์หนุ่ม โดยเธอก็ได้ออกมาเปิดใจว่า แยกกันอยู่กับฝ่ายชายตั้งแต่ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา โดยมีสาเหตุหลายเรื่อง ตอนแรกได้พูดคุยกัน เราอยากเงียบและจบด้วยดี แต่ทางฝ่ายชายมาโพสต์ไอจีตัดพ้อ สร้างภาพค่อนข้างลบกับเรา อารมณ์เหมือนไปหลอกเขา มัวปาร์ตี้ แต่จริงๆ ไม่ได้เป็นเช่นนั้น นอกจากนี้ยังมีเรื่องสินสอดที่ไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนคิดอีกด้วย ตอนนี้สภาพจิตใจเศร้า เป็นฝ่ายตัดสินใจออกมาเอง เพราะไม่มีความสุข 9 ปีที่ผ่านมาไม่ได้สุขทุกอย่าง เหมือนไม่ใช่ชีวิตคู่ ที่ผ่านมาเชื่อฟังและเคารพอีกฝ่ายตลอด แต่อยู่แล้วเหมือนโดนบังคับหมด

    เธอเองได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวกับสื่อมวลชนถึงสาเหตุที่เลิกรากับสามี “หมอสอง” โดยสาเหตุที่เลิกกันเกิดจากทัศนคติไลฟ์สไตล์ที่ไม่ตรงกัน สำหรับ 9 ปีที่ผ่านมาได้เรียนจากหมอมาตลอด ยอมรับว่าค่อนข้างจะปรับเปลี่ยนตัวเองเยอะมากตั้งแต่ต้น เพราะว่ารักเขามาก และก็ยังเด็กเลยทำให้เชื่อฟังเขาทุกอย่าง ทำตามหมด คิดว่าความรักของเราจะทำให้อุปสรรคทุกอย่างก้าวผ่านไปได้ สุดท้ายก็ต้องถอยออกมา

หญิงแย้ เตียงหัก บันเทิง ดารา หย่าร้าง  

      และในเรื่องของการสังสรรค์ เราถูกมองเป็นผู้หญิงชอบปาร์ตี้ ทั้งๆ ที่มันไม่ใช่อย่างที่คิด อยากให้ย้อนกลับไปในไอจีก็จะรู้ว่าเราเป็นหุ้นส่วนกับร้านอาหาร เพราะทำธุรกิจหลายอย่าง จึงทำให้ไม่สามารถอยู่แต่ที่บ้านได้ และเวลาจะมีประชุมส่วนใหญ่สมัยนี้จะไม่ค่อยมีตอนเช้าแล้ว จะประชุมช่วง 2-3 ทุ่ม เราเลยโอเคเอาใจลูกค้า ยังไงก็ไม่เคยกลับบ้านเกิน 4 ทุ่มเลย เพราะเป็นสิ่งที่เชื่อฟังคุณหมอมาตลอด และยอมรับครั้งนี้ที่เลิกเราใจร้อนด้วยเพราะเป็นสิ่งที่สะสมมานาน 

     ในส่วนของจุดแตกหักเกิดตอนที่ไปทานข้าวกับเพื่อน แล้วถามกันว่าจะไปเที่ยวต่อหรือเปล่า ตัวเองรู้สึกอยากไปเที่ยวต่อเลยโทรไปขอหมอ ให้เพื่อนช่วยกันโทร แต่ก็ติดต่อไม่ได้ จึงส่งข้อความไว้ในไลน์ให้ตามมา ปกติเขาก็จะตามมาอยู่แล้ว ในที่สุดหมอติดต่อมาตอนเที่ยงคืน เขาก็ว่า จนกลับถึงบ้านหมอก็ยังว่าตามเดิม มันเป็นอะไรที่อึดอัดมาก เลยถอดแหวนตั้งไว้ที่หน้าเขา เดินไปเก็บของแค่บางส่วน หมอก็ไม่ได้ง้ออะไร หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่ออะไร ตอนวันเกิดที่เพิ่งผ่านมารู้สึกว่าเขาไม่เป็นห่วงอะไร เงียบมาก ปกติทุกวันเกิดจะอยู่ด้วยกันตลอด 9 ปี จึงตัดสินใจออกมาดีกว่า เเละตั้งปณิธานจะไม่กลับไป 

     วันที่ 26-27 เมษายน ก็บอกกับพ่อแม่ว่าเลิกกับหมอแล้ว ซึ่งหมอก็ติดต่อพ่อแม่เราให้จบกันด้วยดี คุณหมอมาง้อ แต่ไม่ยอม และอยากจบตอนนั้นเลย ยอมรับว่าเคยบอกเลิกคุณหมอก่อนแต่งงาน เรื่องคลิปไม่ใช่คลิปโป๊ แต่เป็นคลิปขอแต่งงาน

หญิงแย้ เตียงหัก บันเทิง ดารา หย่าร้าง

     ค่าสินสอด 100 กว่าล้าน เป็นบ้านและโรงพยาบาลของคุณหมอ เเละรถยนต์เป็นของคุณหมอ ส่วนสินสอด 30 ล้านนั้นไม่ได้อะไร นอกจากแหวนเพชร ต่างหูเพชร ตอนนี้เหลือแค่กำไลเพชร แต่ไม่ได้เป็นปัญหาให้เลิกกัน คุณหมออยากให้สมเกียรติและยิ่งใหญ่เลยให้สินสอดสมฐานะ ปัญหากับครอบครัวหมอก็ไม่มี

    วางแพลนอนาคตตอนนี้เรื่องงาน แต่การได้ใช้ความคิดตัวเองมากขึ้น มีความสุขกับการทำงาน ถ้าหมอง้อก็คงไม่กลับ เพราะเจ็บมาก อยากให้จบด้วยดีมากกว่า ไม่มีอะไรต้องเคลียร์แล้ว ตัดสินใจถูก ถึงแม้ไม่ได้อะไรออกมาก็ตาม

    เรื่องของมือที่ 3 ไม่มีส่วน ไปต่างประเทศก็ไปกับครอบครัว เสียใจมากที่อยู่ด้วยกันมา 9-10 ปี เปลี่ยนตัวเองมาเยอะ ไม่รู้หมอเปลี่ยนหรือเปล่า ไม่รู้จะคืนดีไหม ต้องรอดูอนาคต ถ้าย้อนกลับไปคงไม่แต่งงาน ถ้าเกิดอะไรแบบนี้  กับภาพดำนั่นเป็นการโปรโมทจริง และรูปอื่นไม่ใช่ ยันไม่ได้สร้างกระแส คงรู้สึกละอายใจมาก อยากขอบคุณคุณหมอที่สั่งสอนมา และเก็บแต่เรื่องราวดีๆ ไว้ การจะหย่า จริงๆ ก็ไม่ได้จดทะเบียนสมรสแต่แรกอยู่เเล้ว เข็ดกับการเเต่งงาน

หญิงแย้ หนุ่มดามใจ อัพไซส์หน้าอก บันเทิง ดารา นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments