“เฟย” เริ่มมีบทใน “O-negative” แง้มปีหน้างานจ่อเพียบ

“เฟย” เริ่มมีบทใน “O-negative” แง้มปีหน้างานจ่อเพียบ

0

“เฟย” เริ่มมีบทใน “O-negative” แง้มปีหน้างานจ่อเพียบ

     “เฟย ภัทร เอกแสงกุล" ร่วมแจกน้ำ 10,000 ขวด กับทาง Gmm 25 เผยผลงานซีรีส์ ละคร และพิธีกรรายการ ลั่นวางแพลนตัวเองในปีหน้าทั้งการเรียนและการแสดง เพราะใกล้จบแล้ว

 

      อีกหนึ่งน้องใหม่ “เฟย ภัทร” ที่ล่าสุดเขาก็ได้ร่วมเดินทางไปแจกน้ำดื่มบริเวณสนามหลวง เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับหนุ่ม “เฟย” เขาก็ได้เผยถึงความรู้สึกให้ฟังพร้อมทั้งยังอัพเดทถึงผลงานในตอนนี้ให้เราได้ฟังว่า
     สำหรับวันนี้มาแจกน้ำ 10,000 ขวด กับทางช่อง Gmm 25 ประชาชนเยอะ แล้วน้ำไม่พอ เลยขอเป็นส่วนหนึ่งมาร่วมแจกน้ำในวันนี้ ถือเป็นส่วนเล็กๆ แต่พอได้ช่วยก็รู้สึกดี ก่อนหน้านี้ก็เคยมากับช่อง เคยมากับเพื่อนๆ มากับช่องคราวที่แล้วบอก มาร่วมถวายสักการะพระองค์ท่าน ถ้ามากับเพื่อน มาร่วมแจกน้ำ แจกเสื้อ บอกวันนี้ที่ได้มาแจกน้ำ รู้สึกดีมาก จากตอนแรกที่คิดว่าน้ำ 10,000 ขวดมันเยอะมาก แต่พอมาดูจริงๆ บอกมันน้อยไปเลย รู้สึกดี ที่วันนี้ได้มา

     ทางด้านผลงาน ที่ออนแอร์อยู่ในช่วงนี้วันเสาร์ ตอน 12:00 น. มีรายการ "โตแล้ว" เป็นรายการท่องเที่ยว มีพิธีกร 4 คน โดยมี “ทอย” , “ปลาย” , “นนท์” และตน พาไปเที่ยวที่ต่างๆ บอกจะครบ 1 ปีแล้ว ตอนนี้เป็นรายการ 40 นาที แต่ถ้าปีหน้าจะเปลี่ยนเป็น 1 ชั่วโมงเต็ม และปีหน้าจะมีละคร บอกเห็นเปลี่ยนลุข ไว้หนวดแบบนี้ บอกเล่นเป็นนักดนตรี บอกให้รอดูกันปีหน้า นอกจากงานรายการแล้ว บอกมีเล่น "โอเนกาทีฟ" ด้วย แต่ตนจะออกมาให้เห็นกันในช่วง EP.9 ให้รอติดตามชมกันได้เลย ส่วนงานส่วนมากจะไปลงตอนช่วงปีหน้าหมดเลย

     ส่วนการจัดการตัวเองในปีหน้า ค่อนข้างยากหน่อย เพราะปีหน้าตนได้อยู่ปี 4 เทอม 2 ก็จะจบปีหน้าแล้ว แล้วต้องทำ Thesis จบอีก บอกก็พยายามจะจัดเวลาให้ได้ เรียนก็คือเรียน และจะไปเล่นถ่ายละครช่วง เสาร์-อาทิตย์ เอา บอกไม่อยากขาดเรียนสักเท่าไหร่ กลัวเรียนไม่จบ สุดท้ายฝากผลงาน "โอเนกาทีฟ" รายการ "โตแล้ว" และละครในปีหน้าอีก 2 เรื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments