"แคร์" สุดปลื้ม แฟนๆ ยังอิน "นาคี" เตรียมมีละครจ่อออนฯ ปีหน้า   

"แคร์" สุดปลื้ม แฟนๆ ยังอิน "นาคี" เตรียมมีละครจ่อออนฯ ปีหน้า   

0

"แคร์" สุดปลื้ม แฟนๆ ยังอิน "นาคี" เตรียมมีละครจ่อออนฯ ปีหน้า   

     "แคร์ ฉัตรฑริกา สิทธิพรม" รับเกิดเพราะบทร้าย เมินไม่กลัวคนติดภาพ โวถ่ายละครหนัก

      สำหรับนางร้ายน้องใหม่อย่าง "แคร์ ฉัตรฑริกา" ล่าสุดก็ออกมาขอบคุณแฟนๆ รวมไปถึงแฟนคลับที่ติดตามละคร "นาคี" และดีใจที่คนหมั่นไส้เยอะขนาดนี้ ก็ยังถือว่าเป็นกระแสอยู่ และเธอยังเผยแพลนเที่ยวปีใหม่ให้กับทาง "ดาราเดลี่" ฟังอีกด้วยว่า  

     "ขอบคุณแฟนคลับ เป็นละครเรื่องแรกและมาถึงก็เล่นร้ายเลย ก็ถือว่าเป็นกระแสตอบรับที่ดี รู้สึกดีใจที่เล่นเรื่องแรกแล้วปังเลย เป็นละครเรื่องแรกก็เป็นความตั้งใจของเรา เกร็งนิดๆ กดดันหน่อยๆ แต่พอเห็นผลงานออกไปสู่สายตาประชาชน แล้วเขาอินตัวละครของเราก็ถือว่าประสบผลสำเร็จ ยินดีหากจะเรียกหรือให้ฉายาว่า นางร้ายน้องใหม่ เพราะละครอีก 2 เรื่องที่จะมาถึงก็เล่นร้าย แต่ละเรื่องก็ร้ายไม่เหมือนกัน ไม่กลัวคนติดภาพบทร้าย เพราะคนสมัยนี้แยกแยะกันออก อันไหนคือละครอันไหนคือเรื่องจริง พอคนเจอเราข้างนอกเขาก็บอกว่า ไม่ร้ายเหมือนในละคร ก็แซวเรา ส่วนอยากเล่นร้ายอีกไหม อยากดูที่บทมากกว่า ยอมรับเกิดมาจากบทร้าย เพราะไม่รู้เล่นบทดีจะเกิดไหม เล่นบทร้ายแล้วคนอิน

นางร้ายน้องใหม่ แคร์ นาคี บทร้าย

    สำหรับผลงานละคร ตอนนี้ถ่าย 'เรือนร้อยเล่ห์' ก็ใกล้จะปิดกล้องแล้ว คาดว่าน่าจะได้ชมประมาณปีหน้า และก็จ  ะมีละคร 'เสน่ห์นางงิ้ว' ที่เปิดกล้องไป ก็รับบทร้ายอีกแนวหนึ่ง ส่วนตอนนี้ถ่ายละครหนัก และมีงานอื่นๆ ด้วย งานการกุศล งานช่องก็มาช่วย แต่ก็ไม่ถึงว่าทำงาน 7 วันรวด มีพักบ้าง

    ด้านแพลนเที่ยวปีใหม่ มีไปเที่ยวเป็นทริปกับครอบครัว ปกติไปกับครอบครัวอยู่แล้ว เป็นปีที่ได้รวมญาติกัน ปีนี้ไปเที่ยวปีใหม่ที่เชียงราย พี่น้องที่เชียงรายเจอก็ทักทายกันได้"

นางร้ายน้องใหม่ แคร์ นาคี บทร้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments