"หนุ่ม" กุมขมับ! เครียด "น้องมายู" ดื้อมาก เชื่อไร้ปัญหาร่วมงาน 2 ช่องใหญ่

"หนุ่ม" กุมขมับ! เครียด "น้องมายู" ดื้อมาก เชื่อไร้ปัญหาร่วมงาน 2 ช่องใหญ่

0

"หนุ่ม" กุมขมับ! เครียด "น้องมายู" ดื้อมาก เชื่อไร้ปัญหาร่วมงาน 2 ช่องใหญ่


       "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" รับเครียด "น้องมายู ภูรดา กำเนิดพลอย" ดื้อมากจนต้องปรึกษาหมอ ยันทำงาน 2 ช่องไม่มีปัญหาแน่นอน


        เพิ่งยกครอบครัวไปร่วมทริปเที่ยวญี่ปุ่นมาหมาดๆ สำหรับ "หนุ่ม กรรชัย" ที่ควงแขนภรรยาคนสวย "เมย์ เฟื่องอารมย์" และ "น้องมายู" ไปตะลุยอากาศหนาว ไม่รู้ว่าทริปนี้เป็นทริปปีใหม่ไปในตัวด้วยหรือเปล่า และเมื่อมีโอกาสได้เจอทางฝ่ายชาย "หนุ่ม" ก็เผยถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งอัพเดทพัฒนาการลูก รวมทั้งงานในตอนนี้ว่า


         พาลูกสาว "น้องมายู" ไปเที่ยวมา ไม่ได้ตื่นเต้นอะไรปกติ โดยเป็นทริปของรายการตีท้ายครัวที่พาไป ไม่ได้เป็นทริปเที่ยวปีใหม่ แต่เป็นทริปโบนัสรายการ ส่วนทริปเที่ยวปีใหม่กับครอบครัวนั้นยังไม่มี รออีกสักพักแล้วกัน ด้านภรรยาก็ไม่มีอะไร เขาก็ทำงานของเขา ยืนยันภรรยาไม่มีน้อยใจเพราะไม่พาไปเที่ยวปีใหม่ เพราะเขาก็ทำงานเขา

         ทั้งนี้ยังบอกต่อว่า กลุ้มใจเรื่องลูกสาว "น้องมายู" มาก เพราะดื้อมาก ไม่เคยตามใจลูกเลย เขาก็จะแสดงอารมณ์ออกมา เราก็ไม่ว่าอะไร ไม่ได้ปรึกษา "เมย์" เลยว่าเราจะทำยังไงกับลูก มีแต่ไปปรึกษาหมอ หมอก็จะบอกว่าเป็นวัยของเด็ก 2 ขวบ ไม่เคยสปอยน้องเลย เพราะกลัวว่าเขาจะติดนิสัยเอาแต่ใจตัวเอง ยอมรับเครียดมาก จนไม่รู้จะพูดยังไง อยากตีมาก แต่ตีไม่ได้ ด้านคุณหมอก็บอกค่อยๆ พูด ห้ามตามใจ เดี๋ยวเวลาผ่านไปก็ดีขึ้นเอง "เมย์" ก็อาจจะเครียดแต่เขาคงมีวิธีจัดการของเขา มีปรึกษาเพื่อนๆ เกี่ยวกับเรื่องลูก "อั้ม พัชราภา" ตามใจลูกตน ซึ่งตนก็อยากให้โตเป็นแบบ "อั้ม" ซึ่งก็กลัวว่าลูกโตมาจะแรงๆ

หนุ่ม กรรชัย เครียด ลูก น้องมายู ดื้อ ร้องไห้ ช่อง3 ช่อง8 เมย์

 

         ด้านสุขภาพตอนนี้แข็งแรงดี ทำงานมากๆอาจมีเหนื่อยหน่อย แต่ก็ปกติดี ไม่ต้องไปให้หมอเช็ก แต่ตรวจสุขภาพประจำปีอยู่แล้ว ตอนนี้ก็จะตรวจเช็กร่างกายทุก 6 เดือน และขับรถเองบ้างสลับกับคนขับรถด้วย ไม่กายภาพอะไรทั้งนั้น ก็ดูแลตัวเองไป

         เรื่องงานก็น้อยลง แต่ด้วยที่เรามีบริษัทเป็นของตัวเองเราก็ต้องดูแลมากขึ้น น้ำหนักลดลง ตอนนี้หันกลับมาทำรายการให้ช่อง 3 ก็ขยับขยายออกมา ที่มาทำรายการให้ช่อง 3 เพราะตนกับ "จอห์นนี่" มาหลายสิบปี ก็เลยมานั่งคุยกันว่าเราควรมีรายการคู่กันซักหนึ่งรายการ ก็คุยกันมานานละ เชื่อว่าช่อง 3 มีรายการครบแต่ขาดในเรื่องของเกมโชว์ ก็เลยคุยกันว่าเราควรมีรายการเกมโชว์ และทางด้าน "จอห์นนี่" ก็ได้มีการไปคุยผู้ใหญ่ทางช่อง ทางผู้ใหญ่ก็บอกโอเคตกลง

         กับทางช่อง 8 นั้น ตนเป็นคนโชคดี ที่ผู้ใหญ่ให้ความเมตตา ทั้งทางช่อง 3 เอง ทางช่อง 8 เอง ไม่เคยมองปัญหาว่าจะต้องมาเป็นตัวแปรให้ทั้ง 2 ช่องทะเลาะกัน ตนเองก็ไม่มีสัญญาผูกพันกับที่ไหน ช่อง 3 ก็ถือว่ามีบุญคุณสำหรับตนไม่มีวันลืมอยู่แล้ว ตอนนี้มาเป็นหุ้นส่วนกับ "จอห์นนี่" ทำรายการให้ช่อง 3 ก็ถือว่าไม่ผิดอะไร ผมอยากให้มองว่าตนมี "มายู" ที่ต้องเลี้ยงดู ส่วนรายการทางช่อง 8 ก็ยังกระแสดีอยู่

 

หนุ่ม กรรชัย เครียด ลูก น้องมายู ดื้อ ร้องไห้ ช่อง3 ช่อง8 เมย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนุ่ม กรรชัย” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงพิธีกรดังอักษรย่อ 2 พยางค์ถูกปลด

เพจดังทิ้งบอมบ์ลูกใหญ่! พิธีกรชื่อดังขอเมียอยากมีโลก 2 ใบ ด้าน “หนุ่ม กรรชัย” ถึงกับกลืนน้ำลาย

“หนุ่ม กรรชัย” จบดราม่า “เบียร์ เดอะวอยซ์” แจงปมโพสต์เดือดไม่ได้เอ่ยชื่อใคร

ชาวเน็ตแห่เดา! “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์ถึงใครดิ้นเป็นปลาไหลถูกทุบ

 “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์เดือด! ด่าใคร “สวะสังคม-หน้าตัวเมีย”

 “หนุ่ม กรรชัย” รับเคยตอบกลับสตอรี่ “เบียร์ เดอะวอยซ์” ว่า “น่ารักมากค่ะ”

เจอตัวแล้ว! พิธีกรดังมีลูกมีเมียกดหัวใจให้สาว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments