"ซันนี่" โชว์ซิกซ์แพคจริงไม่ใช่ซีจี เปิดเหตุผลหุ่นเป๊ะแต่ไม่รับถ่ายนิตยสาร

"ซันนี่" โชว์ซิกซ์แพคจริงไม่ใช่ซีจี เปิดเหตุผลหุ่นเป๊ะแต่ไม่รับถ่ายนิตยสาร

0

"ซันนี่" โชว์ซิกซ์แพคจริงไม่ใช่ซีจี เปิดเหตุผลหุ่นเป๊ะแต่ไม่รับถ่ายนิตยสาร

     "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" เผยซิกซ์แพคที่ถ่ายออกตัวอย่างหนังเป็นเรื่องจริง รับมีนิตยสารติดต่อมาแต่ไม่รับ ไม่หวั่นแฟนคลับดูเพราะหุ่น เพราะหนังค่อนข้างดี แจงปีหน้ายังไม่ทราบจะมีผลงานอะไร ขึ้นอยู่กับ "บอล" ผู้กำกับฯ ด้านความรักยังไม่มีใครเข้าตา แต่ไม่คิดจะครองตัวโสด แพลนปีใหม่อยากอยู่กับครอบครัว

      อีกหนึ่งพระเอกหนุ่มสุดฮอต "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" ที่ล่าสุดก็มีภาพอวดหุ่นโชว์ซิกซ์แพคออกมาให้แฟนๆ ได้เห็น เพื่อทุ่มเทถ่ายภาพยนตร์ งานนี้ไม่รู้ว่าหนุ่ม "ซันนี่" จะเตรียมถ่ายแบบนิตยสารอะไรหรือเปล่า เมื่อทาง "ดาราเดลี่" มีโอกาสพูดคุยกับเจ้าตัว เขาก็เผยเคล็ดลับในการฟิตหุ่นให้เราได้ฟัง พร้อมทั้งเผยเรื่องความรักด้วยว่า

      "สำหรับซิกซ์แพคที่ถ่ายออกตัวอย่างหนังเป็นเรื่องจริง ไม่ใช่ซีจี เนื่องจากบทเป็นนักกีฬา จึงต้องทำหุ่นให้เหมาะสม ส่วนเวลาในการสร้างหุ่นใช้เวลากว่า 6 เดือน โดยตีเทนนิสในตอนเช้า และเข้าฟิตเนสในตอนเย็น ดีใจที่มีคนชอบ เหตุที่ทุ่มเทตลอดเพราะอยากให้ตัวเองเป็นตัวละครจริงๆ เพื่อความรู้สึกในการแสดง ไม่เคยเล่นเทนนิสมาก่อน เป็นกีฬาที่สนุก ส่วนจะคงหุ่นต่อไหม ต้องดูภาพยนตร์ต่อไป ไม่คิดว่ามีผลต่อสุขภาพอะไร แต่ใจเราอยากจะทำ ไม่อยากฟิตหุ่นถึงขนาดกล้ามปู เพราะไม่ได้ต้องการเป็นนักกล้าม ตามบทบาทเป็นแค่นักกีฬา   

       ไม่คิดอยากจะโชว์หุ่นในนิตยสารที่ไหน ยอมรับมีติดต่อมา แต่เราฟิตหุ่นเพื่อภาพยนตร์เท่านั้น คิดว่าเราโชว์เยอะแล้วในภาพยนตร์ อยากให้ไปดูกัน ไม่หวั่นว่าแฟนคลับมาดูเพราะหุ่นเรา เพราะหนังค่อนข้างดี ยอมรับว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่แสดงกับ GDH ไม่เกี่ยวว่าสนใจค่ายไหน เราสนใจที่เจตนาคนทำ และตัวบทภาพยนตร์ว่ามันดีก็อยากทำ ดีใจที่ได้รับเลือกมาแสดง

        ส่วนปีหน้ายังไม่ทราบว่าจะมีภาพยนตร์เรื่องไหนหรือเปล่า แต่ก็รอภาพยนตร์จากผู้กำกับฯ (พี่บอล) อยู่เหมือนกัน ตอนนี้ก็เดินสายโปรโมท 2 เรื่อง อยากให้ทุกคนติดตาม

ซันนี่ โชว์ซิกซ์แพค หุ่นเป๊ะ ถ่ายนิตยสาร พระเอกหนุ่มสุดฮอต อวดหุ่น 

       ด้านความรักตอนนี้ยังไม่มีใครเข้ามา ไม่มีใครให้เปิดตัว ไม่คิดจะครองตัวโสด ถ้ามีก็คงไม่บอก จะเก็บไว้ในใจ ส่วนตัวไม่คิดว่าตนเองจะชอบใครง่ายๆ แต่ตอนนี้ยังไม่มีคนในใจจริงๆ

      ส่วนปีใหม่ไม่มีแพลนไปไหน อยากอยู่บ้านกับครอบครัว ยังไม่ทราบเหมือนกันว่าจะไปที่ไหนหรือเปล่า"

ซันนี่ โชว์ซิกซ์แพค หุ่นเป๊ะ ถ่ายนิตยสาร พระเอกหนุ่มสุดฮอต อวดหุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังอย่างต่อเนื่อง! “Long Live Love! ลองลีฟเลิฟว์” ดังไกลถึงต่างแดน ตั๋ว Sold out ทั้งนิวยอร์กและบราซิล

ซุปตาร์ดาราทาสแมวอวดน้องเหมียวต้อนรับวันแมวโลก

เปิดใจ “ชมพู่ อารยา” หลัง “Long Live Love!” กระแสดีพุ่งทะยานสู่ 70 ล้าน!!

เปิดรายได้ “Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์!” พุ่ง “เบ็คกี้” ปะทะ “ชมพู่-ซันนี่” มุ่งสู่ 50 ล้าน!

สมเป็นนักแสดงตัวพ่อ! “ซันนี่” แบ่งสองร่าง ฟาดหนักกับ “ชมพู่ อารยา” ใน “Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์”

อยากเป็นน้องแมวให้พี่ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” กอดจัง 

“ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” เกิดมา 42 ปีไม่เคยศัลยกรรม อยากให้หน้าเป็นตามธรรมชาติ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments