“โก๊ะตี๋” ขอแฟนแต่งงานที่มัลดีฟส์ แพลนวิวาห์ปี 61

“โก๊ะตี๋” ขอแฟนแต่งงานที่มัลดีฟส์ แพลนวิวาห์ปี 61

0

“โก๊ะตี๋” ขอแฟนแต่งงานที่มัลดีฟส์ แพลนวิวาห์ปี 61

     “เจริญพร อ่อนละม้าย” หรือ ”โก๊ะตี๋ อารามบอย" เปิดใจหลังขอแฟนสาวแต่งงานที่มัลดีฟส์ ลั่นปีหน้าตั้งใจทำงานเต็มที่ แพลนแต่งต้นปี 61 ปลื้มน้ำหนักลง 26 กิโล

 

      อีกหนึ่งศิลปินตลกดัง “เจริญพร อ่อนละม้าย” หรือ "โก๊ะตี๋ อารามบอย" ที่เขาได้ออกมาเปิดใจสำหรับทริปมัลดีฟส์เพื่อขอแฟนสาวแต่งงาน เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้พูดคุยกับหนุ่ม “โก๊ะตี๋” เขาก็เผยให้ฟัง พร้อมทั้งยังเผยแพลนลดน้ำหนักให้กับเราได้ฟังว่า 

     วันนั้นไปกันหลายคน และทริปนี้ก็จองกันมาหลายเดือนแล้ว ส่วนตัวก็ตั้งใจอยากจะขอฝ่ายหญิงแต่งงานที่นั่น แต่บังเอิญก็เกิดความสูญเสียของประเทศไทยก่อน แต่จองแล้วก็ต้องไปแต่ไม่ได้ขออะไรใหญ่โต มีแหวน 1 วงและดอกไม้ช่อเล็กๆ ช่อหนึ่ง งานเล็กลงกว่าที่คิดไว้เยอะ 

     ด้านคำพูดก็ไม่ได้พูดอะไรมากมายแค่บอกขอกับครอบครัวไว้หมดแล้วแต่ยังไม่ได้บอกคุณแม่เขาไว้ เชื่อส่วนตัวก็โตแล้วน่าจะมีครอบครัวได้แล้ว ส่วนตัวรู้สึกตื่นเต้น โดยก่อนหน้าวางแผนจัดเซอร์ไพรส์อยากให้เขาประทับใจ แต่จัดจริงก็ไม่มีอะไรมาก ทางฝ่ายหญิงก็น้ำตาซึมและตอบตกลง พร้อมบอกวางแผนปี 60 ตั้งใจทำงานทั้งปี และปี 61 ต้นปีก็อยากแต่งงาน ขอไว้ก่อนล่วงหน้าเพราะกลัวคนมาแย่ง เชื่อชีวิตของคู่รักไม่เกี่ยวกับงานแต่งงาน แต่ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของคนสองคนมากกว่า 

ลดน้ำหนัก โก๊ะตี๋ ขอแฟนแต่งงาน มัลดีฟส์ แพลนวิวาห์ น้ำหนักลง

      ส่วนเรื่องลดน้ำหนัก เป็นเพราะไปหาคุณหมอแล้วคุณหมอให้ลดน้ำหนักลง เพราะจะเสี่ยงเป็นหลายโรค ยอมรับมองหน้าแม่แล้วก็บอกตัวเองว่าจะตายก่อนท่านไม่ได้ เราต้องดูแลท่าน สุขภาพตอนนี้ก็ดีน้ำหนักลงไป 26 กิโล จาก 96 ตอนนี้เหลือ 70 ย้ำตั้งเป้ากับตัวเองไว้ว่า 65 แต่ก็เอาให้ดีที่สุด บอกเรื่องการมีลูกตอนนี้มีไม่ได้ และอนาคตก็ไม่รู้จะมีได้รึเปล่า แต่ก็อยากมีสักคนหนึ่งก็ที่แม่จะเป็นอะไรไป แต่หากมีไม่ได้ก็ไม่เป็นไร แต่ก่อนมีเฟลแต่ตอนนี้ก็ธรรมดาแล้ว ยังต้องมีฉีดฮอร์โมนทุกๆ 3 เดือนอยู่

ลดน้ำหนัก โก๊ะตี๋ ขอแฟนแต่งงาน มัลดีฟส์ แพลนวิวาห์ น้ำหนักลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments