หายไปนาน! “ตวง” กลับมาพร้อมงานละคร ขอบคุณผู้ใหญ่ให้โอกาส

0

หายไปนาน! “ตวง” กลับมาพร้อมงานละคร ขอบคุณผู้ใหญ่ให้โอกาส

        “ตวง สาวิกา กาญจนมาศ" หวนคืนวงการ หลังกลับจากบินนานกว่า 10 ปี รับดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส และดีใจที่ยังมีหลายคนถามถึง

         นักแสดงสาว “ตวง สาวิกา” ที่หายหน้าหายตาไปทำงานแอร์โฮสเตสกว่า 10 ปี ล่าสุดเธอกลับมารับงานละครอีกครั้งกับละครจักรๆ วงศ์ๆ เรื่อง "ทศชาติชาดก พระมหาชนก” เมื่อทาง “ดาราเดลี่” มีโอกาสได้เจอกับเธอ เธอก็เผยให้ฟังว่า 

         “สำหรับแพลนเที่ยวปีนี้ว่าจะไปอินเดียอีก 1 รอบ ส่วนตัวเคยไปมาแล้ว ส่วนตัวชอบเพราะเป็นประเทศที่ใหญ่ และมีอีกหลายเมือง หลายที่ ที่ยังไม่ได้ไป ถ้าเป็นไปได้อยากจะไปทุกปี สำหรับละครเรื่อง ‘ทศชาติชาดก พระมหาชนก’ รับบทเป็น ‘พระมเหสีมัลลิกา’ เป็นพระมเหสีของ ‘พระโปลชนก’ เป็นคนเรียบร้อย น่ารัก  

        การหวนกลับคืนสู่วงการ ก่อนหน้านี้ก็มีเล่นละคร ‘อุทัยเทวี’ กับทาง IPM ด้วย ที่หายไปเพราะไปบินมา และไม่ได้อยู่เมืองไทยนานเกือบ 10 ปี เพิ่งจะกลับมาอยู่ที่ไทยเมื่อปีที่แล้ว พอกลับมา ด้วยเวลา ด้วยโอกาส ที่เคยเล่นละคร ก็ยังมีความคิดถึง ด้วยบรรยากาศ คิดถึงทีมงาน คิดถึงหลายๆ อย่างเวลาในการถ่ายทำละคร และมีโอกาสได้กลับมาเล่น รู้สึกดีใจ ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสเรา 

        ตอนที่บินอยู่ก็ยังมีงานติดต่อมาเรื่อยๆ และยังติดต่อกับพี่ๆ น้องๆ อยู่  ไม่ได้ติดต่อเรื่องงานอย่างเดียว มีชวนทำบุญกันบ้าง สำหรับ ‘อุทัยเทวี’ จะได้รับชมกันในวันที่ 7 มกราคม 2560 ปีหน้า ช่วงนี้เป็นช่วงปลายปีตารางบินค่อนข้างจะแน่น ส่วนเรื่องละครเอาเท่าที่ได้ ดีใจที่ยังมีแฟนละครจำเราได้ ดีใจที่หลายคนถามถึง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments