"วู้ดดี้" ลั่นหาก "เป่าเปา" เรียกชื่อได้จ่าย 5 หมื่นทันที พร้อมดันเข้าวงการ

"วู้ดดี้" ลั่นหาก "เป่าเปา" เรียกชื่อได้จ่าย 5 หมื่นทันที พร้อมดันเข้าวงการ

0

"วู้ดดี้" ลั่นหาก "เป่าเปา" เรียกชื่อได้จ่าย 5 หมื่นทันที พร้อมดันเข้าวงการ
      "วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา" เปรยมีปัญหากับแฟนเรื่องแพลนเที่ยวปีใหม่ ยันน้อง "เป่าเปา" เรียกชื่อตนได้ให้เงิน 5 หมื่นทันที

      อีกหนึ่งพิธีกรชื่อดังอย่าง "วู้ดดี้ วุฒิธร" ที่ล่าสุดเขาก็ออกมาเผยถึงแพลนวันปีใหม่นี้ให้ทาง "ดาราเดลี่" ฟัง พร้อมทั้งยังเผยถึงเรื่องที่หาก "น้องเป่าเปา" สามารถเรียกชื่อตนได้จะให้เงิน ให้ฟังว่า

      "สำหรับแพลนเที่ยวปีใหม่ปีนี้ก็คงอยู่เมืองไทย และไม่รู้จะทำอะไรด้วย เพราะเพื่อนๆ ก็ไปต่างประเทศกันหมด หลักๆ วางแพลนไว้อยากอยู่กับคุณยาย ถ้าไม่อยู่กับคุณยายก็จะไปสวดมนต์ข้ามปี หรือไม่ก็ไปทำงานอีดีเอ็ม หรือจะไปเคาท์ดาวน์ที่นิวยอร์ก ส่วนแฟนเราก็จะชอบไปเที่ยวที่คนเยอะๆ ส่วนเราชอบเงียบๆ หรือจะไปเชียงรายดีก็ต้องดูกันอีกรอบ เพราะเราต้องเตรียมรายการด้วย ล่าสุดไปประเทศญี่ปุ่นกับแฟนมา แฟนเขาจะชอบพิพิธภัณฑ์ ส่วนเราชอบไปดิสนีย์แลนด์ ก็อาจจะมีปัญหาเรื่องเที่ยว เลยตกลงกันว่าลงเครื่องปุ๊บใครอยากไปไหนก็แยกกันเลย

      อัพเดทเรื่องบ้าน ตอนนี้กำลังสร้างบ้านใหม่ น่าจะเสร็จเดือนมกราคม ก็มีชวนแฟนไปเคาท์ดาวน์และจุดเทียน ก็มีอยากไลฟ์บ้าง สุดท้ายก็ต้องอยู่กัน 2 คน  

พิธีกรชื่อดัง วู้ดดี้ เป่าเปา ดันเข้าวงการ แพลนเที่ยวปีใหม่

      ส่วนเรื่องบ้านนั้น เราไปถ่ายรายการแล้วเห็นว่าบ้านหลังนั้นสวยมาก เลยอยากซื้อไว้ ส่วนกุ๊บกิ๊บกับบี้ก็ชอบแบบนั้น ส่วนน้องเป่าเปาก็ไปเป็นพรีเซนต์เตอร์ให้ ยอมรับเรารักเป่าเปามาก ซึ่งเราก็บอกกับสองคนนี้เสมอว่าผ่านอะไรมาเยอะ และเป่าเปาก็เป็นของขวัญที่ยิ่งใหญ่ เราอยากเลี้ยงเป่าเปามาก

     ส่วนที่ตกลงกันไว้ว่าถ้าเป่าเปาเรียกชื่อเราได้จะให้เงิน 5 หมื่นนั้น เราให้อยู่แล้ว แต่บ้านราคา 30 ล้านเราคงไม่ให้ บี้กับกุ๊บกิ๊บก็มีมาถาม อยากให้ความดังของเป่าเปาเป็นการสร้างความดีไปด้วย ตอนนี้มีเสนอว่าอยากขออะไร เป่าเปาก็มีเรียกชื่อเราด้วย และเราก็อยากให้เป่าเปาพูดชื่อเรามากเพราะจะได้เงิน 5 หมื่นบาท คาดว่าปีใหม่เป่าเปาน่าจะพูดชื่อเราได้ ถ้าพูดได้ให้เงิน 5 หมื่นทันที ยอมรับว่าอยากมีลูกเลย เอ็นดูเด็กก็มีส่วนเกี่ยว เพราะการเลี้ยงเด็กก็ยากนะ แต่เวลาเป็นลูกเราก็ต้องไหว ก็ต้องทำ พร้อมดันเป่าเปาเข้าวงการ และเสนออยากให้บี้และกุ๊บกิ๊บเลี้ยงแนวเด็กใหม่ๆ"

พิธีกรชื่อดัง วู้ดดี้ เป่าเปา ดันเข้าวงการ แพลนเที่ยวปีใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งกว่าประทับใจ “บี้ ธรรศภาคย์“ ลัคกี้แฟนร้องเพลงกับ “เจย์ โจว” ชีวิตติ่งคอมพลีทแล้ว!

หนุ่มคนนี้แหละ! “กุ๊บกิ๊บ” ประกาศเต๊าะน้องเค้าทั้งวัน เห็นหน้าแล้วหล่อจริงไม่เถียง

“บี้” พา “แวนเนส F4” ตะลุยเที่ยวไทย มุ่งเปิดบริษัทไลฟ์ขายของออนไลน์ไทย-จีน

“แวนเนส F4” มาเยือนกรุงเทพฯ ในรอบ 10 ปี “บี้-กุ๊บกิ๊บ” ต้อนรับอย่างดี จัดกิจกรรมแน่น

“เป่าเปาเจี่ยเจี้ย" โตเป็นสาวสวยจะเจ็ดขวบแล้ว

“วู้ดดี้-ไมค์ ภัทรเดช” นำขบวนดาราออกมาเลือกตั้งล่วงหน้า 

“กุ๊บกิ๊บ” ใจหาย “น้องเป่าเป้ย์” เจ็บตัว แขนใส่เฝือก ก่อนถึงวันเกิด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments