“ซีแนม” โดดเล่นจักรๆ วงศ์ๆ ครั้งแรก! แฮปปี้รักหวานคบนานกว่า 7-8 ปี

“ซีแนม” โดดเล่นจักรๆ วงศ์ๆ ครั้งแรก! แฮปปี้รักหวานคบนานกว่า 7-8 ปี

0

“ซีแนม” โดดเล่นจักรๆ วงศ์ๆ ครั้งแรก! แฮปปี้รักหวานคบนานกว่า 7-8 ปี
     "ซีแนม สุนทร" เผยเล่นละครจักรๆ วงศ์ๆ เป็นครั้งแรก ลั่นปีหน้าได้เห็นผลงานอย่างต่อเนื่อง ด้านถ่ายเซ็กซี่บอกยังไม่รับ ผลงานเพลงขอพักยาว ส่วนความรักคบหนุ่มหวานใจยาวนานกว่า 7-8 ปี แพลนเที่ยวญี่ปุ่นปีหน้า

 

     อีกหนึ่งนักร้องนักแสดง "ซีแนม สุนทร” ที่ล่าสุดเธอก็กำลังมีผลงานใหม่ที่เขาเองก็เพิ่งเคยทำเป็นครั้งแรกกับงานละครแนวจักรๆ วงศ์ๆ ซึ่งเมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสได้คุยกับเขาก็เผยให้ฟังถึงงานชิ้นนี้ พร้อมทั้งยังเผยถึงสาเหตุที่งดรับงานถ่ายแบบเซ็กซี่ให้ฟังว่า 

     สำหรับเราไม่คุ้นกับการเล่นละครแนวนี้สักเท่าไหร่ เดินไม่ค่อยถนัด เครื่องหัว เครื่องตัวก็หนัก และถือเป็นการแต่งองค์ทรงเครื่องกับละครเป็นครั้งแรกด้วย ก่อนหน้านี้ ตอนเด็กๆ ก็เรียนนาฏศิลป์ แต่มันก็ผ่านมานานมากแล้ว แล้วพอดีได้มาเล่นละครกับทาง “ชายแฮ็คส์ สุทธา" เป็นคนที่สืบสานละครไทย ทำอยู่แล้ว ก็เลยบอกพี่ชายว่า อยากลองเล่นดูบ้าง ก็เลยได้มาเล่นในบท "มณีเมขลา" ถือว่าเป็นบทที่ยากอยู่เหมือนกัน เราก็พยายามดูบท และทำให้เต็มที่ เล่นละครจักรๆ วงศ์ๆ เรื่องแรก 

     นอกจากละครเรื่องนี้ ยังมีผลงานถ่ายละครอีก 2 เรื่อง เป็นละครเทิดพระเกียรติเรื่อง "บ้านเรา" และจะมีละครอีก 1 เรื่อง รอออนแอร์ เรื่อง "สัญญาแค้นแสนรัก" ได้ปิดกล้องละครเรียบร้อยแล้ว ต้นปีหน้าจะได้เห็นผลงานอย่างต่อเนื่อง 

ซีแนม จักรๆวงศ์ๆ แฮปปี้รักหวาน ถ่ายเซ็กซี่ ผลงานเพลง หวานใจ

    ด้านเซ็กซี่บอก มีติดต่อมาเหมือนกัน แต่ติดที่ว่าตนเล่นละครเทิดพระเกียรติมา จะรับก็กลัวคนดูตกใจ ว่ามีการถ่ายเซ็กซี่ ตอนแรกมีเหมือนกัน แต่ตัดสินใจยังไม่ถ่าย ที่ติดต่อมาบอกมีทั้ง ปฏิทิน และหนังสือ เราไม่ได้แนวเซ็กซี่อะไรมากมาย เลยไม่คิดเสียดายที่ไม่รับงาน ส่วนเรื่องเพลงนั้น ตอนนี้ขอพักยาวก่อน ยังไม่มีโอกาสได้ทำ 

    เรื่องความรักบอกเรื่อยๆ คบมา 7-8 ปีแล้ว ถือว่าผ่านพ้นอาถรรพ์เลข 7 ไปได้เหมือนกัน จะมีการปรับทัศนคติเข้าหากันอีกไหม ก็ไม่แล้ว ช่วงนี้บอกลุยงานอย่างเดียว ฝ่ายชายคงเข้าใจ ปีใหม่นี้แพลนไปเที่ยวกับครอบครัวที่ญี่ปุ่น นานถึงเกือบ 10 วัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments