"ตงตง" เฮ! “บางรักซอย 9.1” กระแสดี ยังไร้ผลงานเพลง ขอทุ่มเรียนหวังจบทันเพื่อน

"ตงตง" เฮ! “บางรักซอย 9.1” กระแสดี ยังไร้ผลงานเพลง ขอทุ่มเรียนหวังจบทันเพื่อน

0.5

"ตงตง" เฮ! “บางรักซอย 9.1” กระแสดี ยังไร้ผลงานเพลง ขอทุ่มเรียนหวังจบทันเพื่อน
    “ตงตง กฤษกร กนกธร” หรือ “ตงตง เดอะสตาร์” ปลื้มฟีดแบ็คซิทคอม “บางรักซอย 9.1” ดี ยันยังไร้ผลงานเพลงให้ได้ฟังกัน เผยขอทุ่มเทเวลาให้กับการเรียนหวังจบทันเพื่อนๆ

 

     โดดมารับงานแสดงครั้งแรกในซิทคอม “บางรักซอย 9.1” สำหรับหนุ่ม “ตงตง กฤษกร” หรือ “ตงตง เดอะสตาร์” ซึ่งงานนี้เขายังต้องประกบกับนักแสดงรุ่นใหญ่หลายคน ไม่รู้ว่าเขาจะเกรงรึเปล่า ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า 

     สำหรับฟีดแบ็คเรื่องนี้ก็ดีมีคนและแฟนคลับติดตามพูดถึงเยอะมากก็ดีใจ คาแรคเตอร์เรื่องนี้ก็รับบทเป็นลูกของ “พ่อชัดเจน” และ “แม่แป้ง” ในเรื่องก็จะเน้นเล่นเป็นเกี่ยวกับการสอนครอบครัวให้ดูแลครอบครัวกันให้ดีและสามารถนำข้อคิดไปใช้ได้ ตอนแรกก็ยากมากแต่พอได้เล่นไปจะมีพี่ๆ ทั้ง “พี่แท่ง” “พี่อ้อม” และผู้กำกับช่วยก็ทำให้ง่ายขึ้นในเรื่องของการรับมุกกันไม่ยากถ้ารู้สึกในตัวละครนั้นจริงๆ ก็จะไม่มีจังหวะรับส่งอะไรมากมันจะมาโดยอัติโนมัติ ทั้งนี้ยังบอกว่ารู้สึกชอบมากเพราะเป็นครั้งแรกที่เล่นซิทคอมเรื่องนี้เหมือนได้ซึมซับความเป็นครอบครัวด้วยเพราะเราก็ไม่ได้อยู่กับพ่อเรื่องนี้เหมือนทดแทนให้เวลาไปถ่ายก็ทำให้รู้สึกเหมือนอยู่กับครอบครัวจริงๆ 

ตงตง

     ด้านผลงานเรื่องอื่นๆ รวมถึงงานเพลงก็ต้องรอติดตามแต่งานเพลงก็ยังไม่มีเพราะกำลังอยู่ในขั้นการฝึกฝนอยากให้ติดตามกัน สำหรับเรื่องเรียนก็หนักพอสมควรโดยตนได้เรียนคณะนิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพเวลามีงานก็มีลาบ้างลำบากแต่ก็ต้องสู้ก็ต้องเรียนให้ทันจบพร้อมเพื่อนๆ ให้ได้และได้เอารุ่นพี่อย่าง “พี่โดม เดอะสตาร์” เป็นแบบเพราะเขาเรียนนิติแต่เขาก็ทำได้รุ่นพี่ทำได้เราก็ต้องทำได้บ้าง

ตงตง บางรักซอย9 กระแสดี ผลงานเพลง เดอะสตาร์ ซิทคอม นักแสดงรุ่นใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟิล์ม-ตงตง” นำทีมนักแสดง “วิมานสีทอง-คู่พระคู่นาง”ไหว้พระเสริมความปัง

“ตงตง-เพิร์ธ” จับคู่ลง “กลิ่นมาลี” ต้อนรับจิ้นเคมีสาธารณะ

ไม่ได้หายไปไหน! “ตงตง” ปรากฏตัวถ่ายละคร “คู่พระ-คู่นาง” ปิดกล้องแล้วแฟนคลับซัพพอร์ตแน่น

“บอสป้อน” เฟิร์มเอง “เบสท์ รักษ์วนีย์” ออดิชั่นมงลงนางเอก “นางฟ้ากรรมกร” เคลียร์พระ-นางเลิกกันแล้วเล่นละครได้อีกหรือไม่! 

งานเข้า!! “ตงตง กฤษกร” โดนมิจฉาชีพเล่นงาน สูญเงินจนเลือดขึ้นหน้า!

เมื่อคู่พระ-นางช่องวันตอนรักหวานฉ่ำ แต่เลิกกันแล้วกลับมาเล่นละครได้อีกหรือไม่!

Sold Out! “ตงตง กฤษกร” ขอบคุณทุกการซัพพอร์ตแฟนมีตวันเกิดบัตรหมดเกลี้ยง

Comments