"วุ้นเส้น" เปิดหมดเปลือกหลังหย่า "ชาคริต" พร้อมเคลียร์ทุกประเด็น

"วุ้นเส้น" เปิดหมดเปลือกหลังหย่า "ชาคริต" พร้อมเคลียร์ทุกประเด็น

0

"วุ้นเส้น" เปิดหมดเปลือกหลังหย่า "ชาคริต" พร้อมเคลียร์ทุกประเด็น

         "วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์" รับเซ็นใบหย่า "ชาคริต แย้มนาม" ยันไม่มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ลั่นเคลียร์ "โบวี่ อัฐมา" แล้ว

 

          อีกหนึ่งนักแสดงสาวที่หลายคนจับตาถึงสถานะหัวใจของเธออย่างมากกับสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ที่มีข่าวออกมาว่าเธอกับสามีหนุ่ม “ชาคริส แย้มนาม” ได้หย่าร้างกันแล้ว โดยหลังจากที่เธองดออกงานอีเว้นท์ช่วงหนึ่ง ล่าสุดเธอก็ได้กลับมาพร้อมเคลียร์ประเด็นหย่าร้างกับสามีให้ทาง “ดาราเดลี่” ได้ฟัง

           สำหรับความสัมพันธ์กับอดีตสามี "ชาคริต แย้มนาม" ตอนนี้เป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน ส่วนสาเหตุการเลิกรานั้นเราคิดว่ามันเป็นเรื่องที่เซนซิทีฟ อยากให้เป็นเรื่องของเราสองคนจริงๆ มากกว่า ตอนนี้ทุกอย่างก็โอเคแล้ว สภาพจิตใจตอนนี้โอเคขึ้นแล้ว เราไม่รู้ว่าข่าวเขียนอะไรถึงตนบ้าง ส่วนข่าวที่ออกมาว่าทะเลาะกันทำร้ายร่างกายไม่มีแน่นอน เพราะคุยกันด้วยดีและคุยกันด้วยเหตุผล ก็จะไม่มีอะไรที่มันเกินไป หรือตามที่ข่าวเขียน ไม่รู้ว่าข่าวเขียนอะไรบ้าง แต่อยากให้มันออกมาจากปากตนและ “พี่ชาคริต” เองดีกว่า ตอนนี้ก็เซ็นใบหย่าเป็นลายลักษณ์อักษรที่เรียบร้อยแล้ว ตอนที่ตัดสินใจจะเซ็นใบหย่าก็รู้สึกเสียใจ เพราะเราอยู่ด้วยกันมานาน เพราะมีความรู้สึกดีๆ ให้กันแต่เมื่อวันหนึ่งมาถึงจุดนี้เราก็ต้องยอมรับ ให้มันผ่านไปได้ทั้งคู่ ถ้าเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ทุกอย่างมันก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ก็ไม่มีใครอยากให้เรื่องจบแบบนี้ก็อยากให้มันเดินไปในทางที่ดี แต่ถ้าวันหนึ่งมันถึงเวลาเราก็ต้องยอมรับความจริง ทำให้มันผ่านไปได้ด้วยดี เราก็ยังรู้สึกเป็นห่วงเป็นใยเขาถึงแม้จะไม่ได้อยู่ในสถานะเดิม ไม่เรียกว่าเสียดายเวลาที่ผ่านมาที่อยู่ด้วยกันแต่เรียกว่าเป็นความทรงจำที่ดี พอเวลาจบมันก็ยังคุยกันได้ หลังจากเซ็นใบหย่าไม่ได้มีโอกาสได้เจอ “พี่ชาคริต” แต่ว่ามีโอกาสได้คุย เร็วๆ นี้อาจต้องเจอกันเพราะเราทำธุรกิจด้วยกัน ก็ยังคุยกันได้ปกติ ยืนยันทุกวันนี้ไม่ได้ร้องไห้ก็ปกติดี เชื่อว่าฝ่ายชายคงไม่อยากเห็นตนเสียใจ คงอยากเห็นตนเดินไปในทางที่ดี ก็เป็นการจบลงด้วยกันทั้งสองฝ่ายเพราะมีการคุยกัน ยืนยันเรื่องนี้ไม่มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องแน่นอน กับข่าวมือที่สามที่ออกมานั้นตนก็รู้สึกงงๆ หลังจากนี้ถ้า “พี่ชาคริต” จะมีใครมันก็เป็นเรื่องของเขาแล้ว อยากให้มีคนดีดีๆ เข้ามาในชีวิตเขามากกว่า

 วีเจ วุ้นเส้น เปิดใจ หย่า ชาคริต เลิก โบวี่ มือที่สาม กิ๊ก ความรัก ทะเบียน

 

          ด้านสาว "โบวี่ อัฐมา" ที่โดนเอี่ยวว่าเป็นมือที่สามนั้น เราก็มีการไปเคลียร์แล้ว “โบวี่” ก็จะส่งข้อความมาว่าความจริงมันเป็นยังไงมันไม่ใช่นะ ซึ่งเราไม่สามารถพูดแทนใครได้ เราไม่อยากพูดถึงเรื่องที่เราไม่รู้ถึงร้อยเปอร์เซ็นต์

            ส่วนจะเข็ดกับความรักหรือไม่นั้นตนไม่แน่ใจเพราะวันหนึ่งไม่รู้จะเจอใครบ้าง ไม่ได้คาดหวังอะไร ทำทุกวันให้มีความสุขที่สุด ส่วนใครจะเข้ามาก็เป็นเรื่องของอนาคต หลายคนมองแม่หม้ายเนื้อหอม อนาคตเราไม่รู้ว่าจะมีคนเข้ามาไหมแต่ตอนนี้เราแฮปปี้ก็พอแล้ว ยันตอนนี้ยังไม่มีใครกล้าเข้ามาขายขนมจีบ คิดว่าปีนี้คงเร็วเกินไปถ้าจะมีใครเข้ามา

วีเจ วุ้นเส้น เปิดใจ หย่า ชาคริต เลิก โบวี่ มือที่สาม กิ๊ก ความรัก ทะเบียน

 

          สำหรับตอนนี้เป็นแม่หม้ายเพราะคนเคยแต่งงานมาแล้ว จะเรียกยังไงก็ได้เราก็ต้องยอมรับความจริง ก็ทำงานต่อไปแล้วก็ใช้ชีวิตต่อไป ชีวิตก็ไม่ได้เปลี่ยนอะไรไปมากก็ยังใช้ชีวิตตามปกติ คนจะเรียกยังไงก็ไม่ได้ซีเรียส ด้านเพื่อนๆ ก็ให้กำลังใจดี ต่อจากนี้ก็ไม่ได้เซ็กซี่ขึ้นเพราะอยากใส่อะไรก็จะใส่

         ยืนยันเรื่องไม่มีทายาทไม่ใช่ต้นเหตุที่ทำให้เราเลิกกัน ยืนยัน 100% ไม่มีเรื่องนี้เกี่ยวข้องเลย เพราะเราก็อยากมีเขาก็อยากมีเอาไว้พร้อมทั้งคู่ดีกว่า แต่นี่ไม่ใช่ประเด็นหลักไม่เกี่ยวเลยด้วยซ้ำ

         ที่ผ่านมาไม่ได้เก็บตัวกับเรื่องการหย่า ถ้ามีโอกาสได้เจอจะพูด ที่ผ่านมามันก็มีหลายเรื่องที่ทำให้เรารู้สึกว่าเราไม่สมควรออกมา ก็เลยรอเวลาที่เหมาะสมแล้วค่อยออกมา ตอนนี้ก็ค่อนข้างที่จะสบายใจเพราะเราก็แข็งแรงมาได้สักพักหนึ่งแล้ว ตอนนี้ก็ยังดีใจที่ทุกคนยังให้กำลังใจ ส่วนการเซ็นใบหย่านั้นก็ตามที่เขาออกไปเลยช่วงประมาณเดือนตุลาคม

 

วีเจ วุ้นเส้น เปิดใจ หย่า ชาคริต เลิก โบวี่ มือที่สาม กิ๊ก ความรัก ทะเบียน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments