ข่าวฮอตประจำปี 2559 : เปิดเส้นทางรัก "แพท" ตลอดทั้งปี ก่อนควง "เบนซ์ เรซซิ่ง" แต่งงาน มีลูก

ข่าวฮอตประจำปี 2559 : เปิดเส้นทางรัก "แพท" ตลอดทั้งปี ก่อนควง "เบนซ์ เรซซิ่ง" แต่งงาน มีลูก

0

ข่าวฮอตประจำปี 2559 : เปิดเส้นทางรัก "แพท" ตลอดทั้งปี ก่อนควง "เบนซ์ เรซซิ่ง" แต่งงาน มีลูก

        เข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2559 แล้ว ซึ่งเป็นเรื่องแน่นอนที่ปีนี้วงการบันเทิงบ้านเรามีเรื่องราวต่างๆ มากมาย ทั้งข่าวดีและข่าวไม่ดี ซึ่งทาง "ดาราเดลี่" ได้รวบรวมเอาประเด็นข่าวฮอตประจำปี 2559 มาให้ได้อ่าน เพื่อเป็นการทบทวนเรื่องราวต่างๆ ในปีนี้ และเพื่อไม่ให้คุณตกเทรนด์ข่าวฮอตประจำปี 2559 ที่กำลังจะผ่านพ้นไปในอีกไม่นานนี้

        นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ปีนี้เธอผ่านเรื่องราวต่างๆ มามากมาย สำหรับ "แพท ณปภา" ทั้งประเด็นร้อนแรงอยู่บนโลกออนไลน์ในขณะหนึ่ง เมื่อมีผู้เผยแพร่คลิปวิดีโอกลุ่มวัยรุ่นตบตีกัน ซึ่งหนึ่งในผู้ที่อยู่ในคลิปวิดีโอดังกล่าวก็คือนักแสดงสาว "แพท" ด้วย และอีกประเด็นของนักแสดงสาวกับข่าวที่เธอนั้นท้องกับแฟนหนุ่มนักแข่งรถ "เบนซ์ อัครกิตติ์" หรือ "เบนซ์ เรซซิ่ง"

        เป็นประเด็นขึ้นมาหลังจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊คท่านหนึ่งแชร์คลิปกลุ่มผู้หญิงกำลังมีปากเสียงและตบตีกัน ซึ่งก็มีคนตาดีเห็นว่าหนึ่งในนั้นมีดาราสาว "แพท" อยู่ด้วย โดยเธอก็ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่า ในคลิปนั้นเป็นเธอจริง และมีปัญหาเพราะเรื่องของแฟนเด็กแว้นที่เธอกำลังคบหาอยู่ในตอนนั้น อย่างหนุ่ม "แจ็ค" และคู่กรณีสาว "เบญ" จนทำให้เกิดเรื่องราวนี้ขึ้น โดยเธอก็ออกมายอมรับแบบแมนๆ ว่า คบหากับหนุ่ม "แจ็ค" จริงเพราะฝ่ายชายดีมาก และดีกับครอบครัวเธอ แต่หลังเกิดเหตุดังกล่าวขึ้นเธอเองก็ห่างกับฝ่ายชาย



          โดยหลังจากที่เป็นข่าวคราวใหญ่โต เธอกับคู่กรณีก็เคลียร์กันจนยุติเรื่องราวดราม่าได้สำเร็จ หลังจากสาว "แพท" ผ่านเรื่องดราม่าในครั้งนี้ เธอก็ดูเหมือนมีข่าวกับหนุ่มนักร้องมาดเท่ "โตโน่ ภาคิน" ที่ทั้งคู่ได้ไปออกรายการด้วยกัน และเคมีก็พุ่งถึงขีดสุด ทำเอาแฟนคลับพากันจิ้นไปทั้งประเทศ จนแฮชแท็ก #โน่แพท #ณปภาคิน #แพทโน่ ขึ้นอันดับ 1 ไทยแลนด์เทรนด์ประจำทวิตเตอร์เลยทีเดียว หลังจากนั้น "ดาราเดลี่" ก็ได้โทรไปสัมภาษณ์สาว "แพท" เธอก็ยังยอมรับอย่างแมนๆ ว่า หนุ่ม "โตโน่" นั้นตรงสเป็ค ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดสนั่น เธอก็เผยว่า



       

            ดีใจกระแส "โน่แพท" มีคนเชียร์เยอะมาก พี่โน่บอกดีใจที่มีคนรักเราเยอะขนาดนี้  ยังไม่ได้มีโอกาสคุยกันส่วนตัว ส่วนใหญ่ติดต่อกันผ่านทางผู้จัดการ ปลื้มโตโน่มานานแล้ว และเหมือนเคมีตรงกัน ให้เป็นเรื่องอนาคต ซึ่งตอนนี้ยังไม่พร้อมมีใครจริงๆ ตอนนี้มีงานคู่ติดต่อมาเยอะมาก ซึ่งก็ไม่ได้มีสานต่ออะไรนอกรอบ และไม่เกี่ยวที่มีหนุ่มมาจีบเยอะ เชื่อโตโน่ก็มีสาวเข้ามาจีบเหมือนกัน ก็ยอมรับว่าพอข่าวออกไปก็มีแต่เด็กๆ เข้ามา ขำๆ มีคนยกตำแหน่งให้เป็น "นางฟ้าเด็กแว้น"

          แต่แล้วก็ต้องจบกับเรื่องจิ้นระหว่างหนุ่ม "โตโน่" กับสาว "แพท" เพราะเธอเปิดตัวคบหากับแฟนหนุ่มนักบิด "เบนซ์ อัครกิตติ์" หรือ "เบนซ์ เรซซิ่ง" โดยเธอก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ยอมรับคุยกับเบนซ์ และเริ่มวางแผนอนาคต ทางฝ่ายชายก็มีคุยกับพ่อแม่ไว้บ้างแล้ว ซึ่งเธอเองก็ไม่อยากแต่งงานที่หรูหรา ส่วนตัวเธอยังไม่มั่นใจในตัวฝ่ายชายเท่าไหร่ ถ้ายังเข้ากันได้ก็คงเป็นคนนี้ แต่ถ้าอนาคตไม่ใช่ก็ไม่เป็นไร

 



 

           โดยในวันที่ 11 กันยายน 2559 ฝ่ายชายได้เดินทางไปแข่งขันรายการ "บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2016" ณ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ และทำเซอร์ไพรส์หอบช่อดอกไม้และแหวนมาขอสาว "แพท" แต่งงาน แน่นอนว่าเธอก็เซย์เยสยอมให้ฝ่ายชายสวมแหวนท่ามกลางความยินดีของแฟนๆ ทั้งสนาม

 



        หลังจากนั้นไม่นานเธอก็ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดใจยอมรับท้อง 4 เดือน ได้ลูกชาย "อย่างที่บอกตั้งแต่แรกแล้วว่า ถ้าแพทไม่ท้องไม่แต่งแน่นอน ตอนนี้ท้องได้ 4 เดือนแล้ว เพิ่งรู้เมื่อเร็วๆ นี้เอง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะว่าเราไปตรวจสุขภาพ อาการไม่แสดงอะไรเลย ไม่ออกเลย แต่อ้วนขึ้นนิดหน่อย"
 


         และล่าสุดทั้งสองก็ถือฤกษ์ดีในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2559 จัดพิธีวิวาห์กันอย่างหวานชื่น และสาว "แพท" ก็เผยโฉมในชุดเจ้าสาวสุดงามสง่า ควงคู่สามีหนุ่มหล่อในลุคสุดเท่ โดยภายในงานนั้นจัดแบบเรียบง่าย มีเพียงแค่ครอบครัวและคนสนิทเท่านั้น ซึ่งเมื่อแฟนๆ ได้เห็นภาพบางส่วนผ่านทางอินสตาแกรม ก็พร้อมใจกันร่วมแสดงความยินดีในความรักของทั้งสอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โตโน่ ภาคิน” สุดประทับใจงานวันไหลคลองครุ มหาชัย

“โตโน่ ภาคิน” ให้กำลังใจครอบครัว “วินัย ไกรบุตร” เผยเคยสูญเสียพ่อในวัยเด็กเช่นกัน

“โตโน่”  ทำสำเร็จ!! หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ONE MAN AND THE RIVER

“พ่อพี-พ่อเบนซ์” แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “เรซซิ่ง” ร่วมเฟรมครอบครัวครั้งแรก

“โตโน่ ภาคิน- มิว ศุภศิษฏ์” รับรางวัลศิลปินผู้มีความเชื่อมโยงสานสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น

รัก 2 ปีหวานฉ่ำ “พี-แพท” เซอร์ไพรส์ทุกเทศกาล แฟนคลับแซวไม่มีวันไหนไม่หวาน

พี่ชาย “ณิชา” แต่งงานชื่นมื่น คิวต่อไปก็ต้องเป็น “โตโน่-ณิชา” แล้วละ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments