“ตุ้ย” โต้หันเอาดีเป็นผู้จัดฯ ยันยังไม่คิดเปิดกิจการของตัวเอง

“ตุ้ย” โต้หันเอาดีเป็นผู้จัดฯ ยันยังไม่คิดเปิดกิจการของตัวเอง

0

“ตุ้ย” โต้หันเอาดีเป็นผู้จัดฯ ยันยังไม่คิดเปิดกิจการของตัวเอง

 

      "ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล" ลั่นไม่คิดเปิดกิจการเป็นของตัวเองแล้ว โต้หันหลังให้วงการเอาดีด้านผู้จัดละคร

        อีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถอย่างหนุ่ม "ตุ้ย ธีรภัทร์” ที่หลังจากคลื่นวิทยุที่เขาเป็นเจ้าของก็ต้องปิดตัวลงเร็วๆ นี้ ไม่รู้ว่าเขาจะมีธุรกิจอะไรเพิ่มเติมต่อไปรึเปล่า มีหลายคนจับตาว่าเขาจะหันไปเอาดีด้านผู้จัดละครรึเปล่านั้น ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสได้เจอกับเขาก็อัพเดทถึงพัฒนาการของลูกชายของเขาอย่าง “น้องไตตั้น” ให้เราฟังว่า

       สำหรับโปรเจ็คท์ ของภาพยนตร์ “Red Cargo” เป็นภาพยนตร์บู๊ และบวกกับตัวเองว่างและไปถ่ายทำที่แอฟริกาใต้ ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่น่าสนใจ เลยตกลงกับโปรเจ็คท์นี้ 

        ตอนนี้ยังไม่ได้รับงานอย่างเป็นกิจลักษณะมากเท่าไหร่ ก็มีเป็นช่วงพูดคุยกันบ้าง ยอมรับมีผู้จัดฯ หรือต่างค่ายติดต่องานเข้ามาบ้าง ก็คงต้องค่อยๆ ดูต่อไป ว่าจะได้เห็นเรามีผลงานในวงการบันเทิงไหม เพราะงานแสดงก็ถือว่าเป็นงานที่เราทำแล้วมีความสุข รวมถึงงานเพลงถ้ามีเวลาก็อยากจะทำเหมือนกัน ก็ยังมีความสุขในการทำงานเบื้องหน้าอยู่ ก็ยังอยากทำไปเรื่อยๆ 

        ส่วนโปรเจ็คท์ของตัวเองนั้นตอนนี้ก็มีคิดไว้หลายทาง ก็ต้องดูทางและดูจังหวะ มันสอดคล้องกับสิ่งที่เราทำ ก็คงต้องใช้เวลาสักพักหนึ่ง ในส่วนของวิทยุยังไม่ทราบว่าในการทำงานจะทำได้มากน้อยแค่ไหน ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ว่าสนใจด้านไหนเป็นพิเศษ ยังไม่มีความคิดเดินหน้าเปิดอะไรเป็นของตัวเองแล้ว  ก็ไม่ได้ผิดหวัง เราก็ทำเต็มที่แล้ว เพียงแต่ในบางสถานการณ์เราไม่สามารถควบคุมได้ อยากทำในส่วนที่เราควบคุมได้ให้เต็มที่ ถ้าทำไม่ได้แล้ว ก็คงเก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆ และก็เดินต่อไป

 

 

        ล่าสุดมีผู้จัดละครทาบเราไปร่วมงานเป็นผู้จัดฯ ด้วย ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเลย ตอนนี้ขออยู่เบื้องหน้าเป็นหลักแล้วกัน ปล่อยให้ผู้จัดฯ เขาทำงานหัวโตกันบ้าง ตอนนี้ยังไม่พร้อมกับการเป็นผู้จัดฯ เพราะมีรายละเอียดค่อนข้างเยอะ งานเบื้องหน้าสบายกว่าเยอะเลย และยังรู้สึกสนุกอยู่ ไม่มั่นใจว่าจะได้เห็นผลงานตลอดไหม 

        ด้านลูกชาย “น้องไตตั้น” ตอนนี้ 6 ขวบแล้ว ก็มีซนบ้างตามประสาเด็ก ลูกก็มีร้องเพลงและเล่นดนตรีบ้าง ต้องดูที่ความสนใจของเขา และให้เขาโตก่อน ก็มีส่งเสริมทางด้านกีฬาและดนตรีให้กับเขา ส่วนเรื่องร้องเพลงยังไม่อยากจะเน้นเท่าไหร่ อยากให้เน้นเรื่องเปียโนมากกว่า และกีฬาหลักๆ ก็จะเป็นเรื่องว่ายน้ำ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments